Chuyên gia Trang điểm và Tạo mẫu tóc Trung Quân Hải Phòng: “Luôn tràn đầy năng lượng”

0
3290

Gần 20 năm hoạt động, phấn đấu không ngừng nghỉ, đến nay Trung Quân đã có một hệ thống đáng mơ ước: Làm giám đốc công ty, trong đó với Salon sang trọng chuyên makeup và tạo mẫu tóc, một Studio ảnh cưới và một Trung tâm đào tạo dạy nghề uy tín.

Dân gian và ông bà ta từng nói “Một nghề cho chính còn hơn chín nghề”, nhưng dường như câu nói này chưa đúng lắm đối với người tài năng và tài hoa như Trung Quân, bởi cùng một lúc anh có thể đảm nhiệm rất tốt nhiều vai trò:  Chuyên gia makeup, nhà tạo mẫu tóc, nhiếp ảnh gia và cả Giám đốc trung tâm dạy nghề. Anh luôn rạng rỡ và cực kỳ hào hung một khi đã bắt tay làm việc, tâm thế ấy khiến không khí những nơi anh đến chộn rộn vui vẻ hẳn lên.

Chàng trai đa tài Trung Quân

Với gương mặt điển trai và chiều cao lí tưởng,Trung Quân khởi nghiệp với sàn diễn thời trang và nhanh chóng là gương mặt sáng giá của làng mẫu nam vùng đất Cảng lúc bấy giờ. Nhưng cơ duyên với nghệ thuật lại đưa đẩy anh Nam tiến học nghề makeup, sau đó lại bén duyên với nhiếp ảnh và liên tiếp gặt hái nhiều giải thưởng uy tín khi trở thành nhà tạo mẫu tóc có tiếng tại Việt Nam. Bạn bè, nhân viên tại hệ thống salon rồi  học viên trong Trung tâm đào tạo nghề nơi anh trực tiếp đứng lớp giảng dạy thường yêu mến gọi anh là “Chàng trai đa tài 9X ” bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật hàng chục tuổi. Tuy lúc nào cũng mỉm cười song khi bắt tay vào làm việc, anh luôn khiến mọi người phải tập trung cao độ để đạt được tiêu chuẩn khắt khe mà anh yêu cầu. Trung Quân  cho rằng: “Lựa chọn bất cứ một công việc nào thì cũng phải thực sự có ý chí quyết tâm cao mới có thể đạt được thành công, bởi đam mê nào cũng sẽ mai một nếu không được nuôi dưỡng và rèn luyện”.

Thường xuyên là khách mời talk show và trang điểm cho các Người mẫu – Hoa hậu

Trung Quân thường xuyên đồng hành với những sự kiện liên quan đến tạo mẫu tóc danh tiếng, anh còn là nhà tài trợ trang điểm chính cho cuộc thi hoa hậu, hoa khôi hay làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp trên địa bàn. Với những nổ lực và thành tích đạt được, tháng 4/2014 anh vinh dự được bổ nhiệm làm Phó Viện trưởng Viện Nghệ thuật Trang điểm Việt Nam…đồng thời trong năm 2016 – 2017, anh đã ký thành công nhiều hợp đồng ung cấp dịch vụ với các đối tác là các Đài truyền hình trong và ngoài nước…

Trung Quân nhận quyết định bổ nhiệm Phó viện Trưởng Viện Nghệ thuật trang điểm Việt Nam năm 2014

Gần 20 năm hoạt động, phấn đấu không ngừng nghỉ, đến nay Trung Quân đã có một hệ thống đáng mơ ước: Làm giám đốc công ty, trong đó với  Salon sang trọng chuyên nghiệp với các dịch vụ như: Trang điểm, tạo mẫu tóc, Spa – Chăm sóc da, Studio, Showroom áo cưới và một Trung tâm đào tạo dạy nghề uy tín.

Hệ thống đài tạo nghề chuyên nghiệp

Hỏi về bí kíp thành công, Trung Quân luôn khiêm tốn cho rằng mình là người có duyên với nghệ thuật nên được “tổ nghề đãi”, vì nhiều người còn tài năng hơn mình nên vẫn luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên và không khi nào cho phép mình dừng lại.

Đồng hành cùng các chương trình ca nhạc thời trang

Các tổ chức xã hội chứng nhận về hoạt động thiện nguyện của công  ty

Ít người biết, anh còn là mạnh thường quân cho rất nhiều hoạt động từ thiện, nhất là hoạt động dành cho trẻ em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Không giống như nhiều nhà tạo mẫu khác hiện nay thường tổ chức các liveshow trình diễn thời trang tóc để kỷ niệm thời gian làm nghề của mình, nhưng với anh chỉ âm thầm đặt vào cửa hàng mình những thùng quyên góp từ thiện với mong muốn có nhiều tấm lòng nhân ái, các nhà thiện nguyện đóng góp, chia sẻ. Mỗi ngày, anh còn trích một khoản thu nhập nhất địnhcủa mình từ  hệ thống salon đóng góp, đồng thời kêu gọi khách hàng quyên góp với tấm lòng của mình để chuyển đến Quỹ từ thiện vì trẻ em nghèo hiếu học.

Với Trung Quân. Đẹp –  Thành công là chính bạn.

                                      Quỳnh Tương