9x Chia sẻ thành công

0
3762

Sau 02 năm phấn đấu, làm việc hăng say, đầy trách nhiệm anh từ một nhân viên kinh doanh vươn lên trở thành một cố vấn đầu tư bất động sản giỏi, người bán hàng xuất sắc nhất của dự án Vinhomes Central Park thuộc tập đoàn VinGroup.

Để có những “trái ngọt” và thành tích cao như ngày hôm nay, đó là nhờ anh tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, phương thức kinh doanh sáng tạo. Từ  kinh doanh bán hàng online với những mặc hàng tiêu dùng khi còn ngồi trên ghế nhà trường đến khi bước chân vào làm việc tại Tập đoàn SunGroup thuộc hệ thống Central Real, Leo Vũ (Phan Khắc Mạnh Vũ) – Cố vấn đầu tư bất động sản SunGroup, chàng trai trẻ năng động, đầy sáng tạo quê huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng vượt qua những trở ngại khó khăn ban đầu, thích ứng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, vươn lên trở thành một Manager of Sales & Marketing xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Theo học ngành Kinh tế – Luật tại Trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh với chuyên ngành Thương mại điện tử Thanh toán điện tử và Marketing online. Ban đầu Leo Vũ nghĩ rằng dù thế nào đi chăng nữa mình cũng cố gắng học đại học vì môi trường đại học dù ít nhiều cũng rèn luyện cho mình kỹ năng sống, trang bị những kiến thức cơ bản để bước vào đời, để làm việc. Từ môi trường đại học, cuộc sống anh khởi đầu chỉ là con số không, hàng tháng phải nhận trợ cấp đi học của gia đình với số tiền khoảng một triệu đồng, đồng thời “tay xách nách mang” những thức ăn có sẵn ở quê để phần nào giảm bớt chi phí ăn học. Từ khó khăn đó bước sang năm thứ 2 trở đi, anh tự thân vận động đến với công việc kinh doanh online bán mỹ phẩm, thiết bị y tế….và tiến tới phát triển hệ thống phân phối riêng cho mình với hệ thống bán hàng chất lượng cao, giá sỉ, anh đã tự lập và không còn nhận trợ cấp từ gia đình.

Tự lực vươn lên, thích nghi với cuộc sống xa nhà, đầy sáng tạo trong kinh doanh và trải qua không biết bao nhiêu khó khăn, vất vả của cuộc sống đã tôi luyện ý chí, nghị lực vươn lên của chàng trai trẻ này, giúp anh vừa cố gắng học thật tốt, đồng thời học hỏi, đúc kết nhiều kinh nghiệm hay trong công việc kinh doanh “vừa học,vừa làm” để ngày hôm nay khi bước vào công việc, Leo Vũ đã chứng minh và thể hiện rất tốt năng lực và kinh nghiệm của mình trong môi trường làm việc đầy năng động này. Đối với Leo Vũ trong những ngày đầu vào làm việc tại Central Real, môi trường làm việc ở đây là một thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho mình, trên lĩnh vực kinh doanh bất động sản khi bước chân vào nghề cũng rất đỗi lạ lẫm bằng sự cố gắng, hăng say trong công việc, yêu nghề, chỉ sau 6 tháng anh đã làm rất tốt công việc của mình với hiệu quả cao nhất.


Anh chia sẻ: “Là một người bán hàng hay nhà tư vấn, nhất là ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đặc biệt khi tư vấn cho khách hàng căn hộ cao cấp hay biệt thự với giá hàng chục tỷ đồng thì người tư vấn như anh phải có bước chuẩn bị kỹ lưỡng, phải trao dồi tối đa kỹ năng giao tiếp, cách ứng xử, trình bày sao cho mỗi khách hàng ai cũng phải hiểu rõ lợi ích và giá trị đầu tư của mình bỏ ra”.Anh cho biết thêm: “Để thành công trong công việc hôm nay, mình phải là một nhà mua bán, kinh doanh tư vấn giỏi về các sản phẩm bất động sản, cái cốt lõi dẫn đến thành công là mình phải hiểu khách hàng nhất. Trong cách tiếp cận khách hàng, tư vấn quan trọng nhất chữ tín, cái tâm của người bán hàng, người tư vấn, trước tiên phải xem khách hàng hay nhà đầu tư như những người thân trong gia đình, hỏi thăm điều kiện cuộc sống cũng như sở thích mong muốn của họ. Nếu khách hàng mua sản phẩm để đầu tư thì tư vấn khác, còn mua để ở hay vừa ở vừa đầu tư cũng cần có phương pháp tư vấn phù hợp. Là người bán không nên bán những gì mình có mà phải bán những gì khách hàng cần”.

Chính nhờ bí quyết ấy, từ những kinh nghiệm thực tiễn cuộc sống sau 02 năm phấn đấu, làm việc hăng say, đầy trách nhiệm anh từ một nhân viên kinh doanh vươn lên trở thành một cố vấn đầu tư bất động sản giỏi, người bán hàng xuất sắc của Central Real. Là một công ty lớn ở lĩnh vực bất động sản cao cấp tại Việt Nam, nhất là đầu tư mua bán các loại bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh và biệt thự nghỉ dưỡng biển lớn nhất tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Được làm việc trong môi trường tập thể, tinh thần đồng đội cao và được huấn luyện, đào tạo tốt nhất nên Leo Vũ trưởng thành rất nhanh và trải nghiệm rất nhiều kinh nghiệm hay trong công việc của mình.

Trong mỗi lĩnh vực điều có cái hay khác nhau, anh học hỏi được nhiều khái niệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đó là “không có sản phẩm tồn, chỉ là sản phẩm nào là tốt nhất”, chính từ đó anh vận dụng, đưa ra tư vấn, giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức sinh lợi hấp dẫn, tiềm năng trong tương lai. Nhờ vậy với vai trò là Manager of Sales & Marketing, anh đã thuyết phục và mang về nhiều hợp đồng, thành công lớn về cho công ty Central Real.

Thành công và kỷ niệm đáng nhớ mà anh hồ hởi nói với chúng tôi là lần đầu tiên anh đại diện Central Real chia sẻ cho gần 500 khách hàng, nhà đầu tư tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với dòng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và được các nhà đầu tư đánh giá cao, mua gần hết số biệt thự trên. Có được kết quả đó nhờ anh hiểu được khách hàng, tư vấn được những điều khách hàng mong đợi và kỳ vọng trong hiện tại và tương lai.

Dù thành công nhiều trên lĩnh vực này nhưng anh không hề tự mãn với kết quả đạt được luôn xem đây là kinh nghiệm quý báu trong công việc của mình, muốn chia sẻ với mọi người, đồng nghiệp để cùng thành công. Chia tay anh trong một buổi trò chuyện đầy thú vị, chúng tôi vẫn cảm nhận một khát khao cháy bỏng, một nghị lực tự thân vươn lên của Leo Vũ trong sự nghiệp kinh doanh bất động sản trong hiện tại và tương lai. Mong ước của anh sẽ phấn đấu thành Manager of Sales & Marketing và sản phẩm triệu đô, cung cấp cho khách hàng những giải pháp đầu tư tốt nhất.

Thành công này anh mong muốn được chia sẻ cùng đồng nghiệp và các bạn trẻ hiện nay để ai cũng được thành công. Thật đáng quý ở cái tâm, cái tình và cả năng lực kinh doanh của một chàng trai trẻ với khát vọng thành công, với mong muốn mang nhiều sản phẩm, giải pháp tài chính tốt nhất cho nhà đầu tư tại Việt Nam.

Leo Vũ chia sẻ một quan điểm khá lạ đó là công việc anh đang làm là “làm từ thiện cho người giàu” nghĩa là một phần nào đó anh đang giúp cho những nhà đầu tư gia tăng nên giá trị tài sản của họ, có được nguồn thu nhập cao và ổn định dài hạn chính những con người giàu có này lại là những người chia sẻ của cải của mình cho những mảnh đời bất hạnh hơn, chung tay mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Clip: Leo Vũ triển khai ra mắt khu Biệt thự Bãi Kem GĐ 2 

Trung Hậu