BUTL: Ứng dụng cung cấp tài xế riêng chuyên nghiệp

0
1015

Tìm tài xế nhanh -Thật đơn giản và hết sức tiện ích thông qua ứng dụng BUTL trên điện thoại thông minh có hệ điều hành Android và IOS. Bạn có thể đặt chuyến đi mọi lúc mọi nơi, các tài xế BUTL sẽ có mặt đúng giờ đưa bạn về nhà một cách an toàn trên chính phương tiện của bạn với giá cả hợp lý.

 

Theo thống kê của WHO hằng năm, Việt Nam là nước có tỉ lệ người sử dụng rượu, bia đứng thứ 2 Đông Nam Á, thứ 10 Châu Á và thứ 29 trên thế giới. Có hơn 18.000 người nhập viện do tai nạn giao thông  trong đó chiếm 67.8% tai nạn do người sử dụng bia rượu lái xe ô tô gây ra.

Thói quen sau khi sử dụng rượu bia và tự lái xe ô tô về nhà của đa số mọi người, đó là việc làm không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân chủ phương tiện mà còn có những người đang lưu thông trên đường. BUTL ra đời không chỉ với mục đích cải thiện số liệu trên, mà chúng tôi còn muốn góp phần xây dựng văn hóa tham gia giao thông “đã uống rượu bia thì không lái xe”.

BUTL cung cấp giải pháp nhân sự (tài xế ô tô từ 9 chỗ trở xuống) thông qua ứng dụng trên điện thoại di động có hệ điều hành Android và Ios.
Butl vận hành trên 3 sản phẩm: Tài xế giờ, tài xế ngày và liên kết cứu hộ với dịch vụ cứu hộ Sài Gòn với 20 năm kinh nghiệm cứu hộ xe ô tô tại Tp. Hồ Chí Minh.
Butl có đầy đủ về bản quyền ứng dụng android và ios, bản quyền logo, bản quyền thương hiệu cũng như giấy phép thương mại điện tử.

Link tải android: http://bit.ly/2gMvATE

Link tải ios: http://apple.co/2gMzlIv

Đối tượng khách hàng Công ty hướng đến là:

Khách hàng có xe riêng và có nhu cầu thuê tài xế những khi đi công tác xa hoặc tiệc tùng vui chơi cùng bè bạn
Khách hàng không có nhu cầu thuê tài xế riêng theo tháng, nhưng khi cần đi công tác trong một khoảng thời gian cần có tài xế riêng để lái xe.
Khách hàng có tiệc xã giao hay vui chơi rượu, bia cùng bạn bè đến say nên không thể lái xe về nhà. Khách hàng muốn có một chuyến đi du lịch xa với gia đình, muốn có thêm nhiều thời gian cùng thành viên trong nhà cần người thay mình lái xe.

BUTL với đội ngũ tài xế đã qua đào tạo sẽ đến đưa bạn về nhà một cách an toàn trên chính phương tiện của bạn với giá cả hợp lý.

Với tiêu chuẩn 5 sao, giá cả được hiện thị rõ ràng trên ứng dụng ngay khi bạn vừa nhập địa điểm di chuyển, bảo mật thông tin khách hàng và chia sẽ lộ trình di chuyển cho người thân. Khách hàng không cần lo lắng khi vui chơi giải trí vì họ biết được họ và chiếc xe thân yêu của họ sẽ được đưa về nhà một cách an toàn.

 

 Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ

Địa chỉ: Công ty cổ phần dịch vụ BUTL tại địa chỉ B40, đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 Số điện thoại: 19002058

 website http://butl.vn/

 Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách trên mọi nẻo đường, ở mọi lúc, mọi nơi.

Bình Minh – Minh Quân