Cơ hội “tìm lại thanh xuân trong tầm tay” cho phái đẹp khu vực Hà Nội tại thẩm mỹ viện Xuân Trường

0
595

Hơn 15 năm làm đẹp cho người, sắp tới đây, Thẩm Mỹ Xuân Trường quyết tâm đưa đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ, trợ lý, … Khảo sát thị trường Hà Nội nhằm giới thiệu với  khách hàng của mình về công nghệ làm đẹp đỉnh cao, trong đó, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân đang “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay.

Ths. Bác sĩ Đỗ Xuân Trường – Tổng Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Xuân trường.

Với sứ mệnh “Trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng” cùng đội ngũ Bác sĩ, y tá tại phòng khám được đào tạo bài bản, hội tụ 3 yếu tố: Tài năng, Kinh nghiệm và Y đức, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Trường hiện đang nhận được sự quan tâm, tín nhiệm của nhiều khách hàng trong nước cũng như ngoại kiều.

Thẩm mỹ Xuân Trường chuyên phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, vóc dáng như: Căng da, thẩm mỹ mắt, mũi, miệng, nâng ngực, hút mỡ… Ngoài ra, Thẩm mỹ Xuân Trường còn có các dịch vụ điều trị, trẻ hóa và chăm sóc da cao cấp: Trị Nám, tàn nhang, sẹo rỗ, mụn, lão hoá,…

Đến với Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Trường, khách hàng sẽ được trải nghiệm kỹ thuật, phương pháp làm đẹp tiên tiến trên thế giới.

Là người luôn đặt y đức lên làm đầu, Ths. Bác Sĩ Đỗ Xuân Trường – Giám đốc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Xuân Trường không xem thẩm mỹ như một nghề kinh doanh, như bao ngành khác. Vì vậy, với tôn chỉ về nghề nghiệp và sự tài hoa của bản thân, anh đã dẫn dắt thẩm mỹ viện Xuân Trường đi qua một chặng đường dài.

Chặng đường nhiều chông gai, nhưng mỗi thử thách có ý vị riêng đủ để vị bác sĩ tài hoa này đưa ra những kiến tạo để bước tiếp trên con đường mình đã lựa chọn.

Không chỉ tự hào là một bác sĩ phẫu thuật chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ từ khi Sài Gòn chỉ mới có vài cơ sở,  Ths. Bác Sĩ Đỗ Xuân Trường mạnh dạn đầu tư rất lớn vào công nghệ laser; Bên cạnh đó, thẩm mỹ Xuân Trường hiện được xem là một trong những trung tâm triệt mỡ tương đương các trung tâm lớn trên thế giới. Mới đây, thẩm mỹ Xuân Trường tiếp tục bước cùng nhịp với thế giới trong lĩnh vực tế bào gốc.

Hơn 15 năm làm đẹp cho người, sắp tới đây, Thẩm Mỹ Xuân Trường quyết tâm đưa cả một đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ, trợ lý, … ra khảo sát thị trường Hà Nội nhằm giới thiệu với các khách hàng của mình các công nghệ làm đẹp đỉnh cao, trong đó, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân đang “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay.

Ngay bây giờ, khách hàng ở Hà Nội nào muốn là người thức thời theo xu hướng: “Gà ta, ta nuôi, ta ăn. Rau ta, ta chăm, ta dùng. Và làm đẹp bằng những dưỡng chất tự nhiên, trong chính cơ thể bạn” hãy nhanh tay đăng ký tư vấn tại Khách sạn Elegant_Suites_Westlake (Hà Nội) để sớm có cơ hội “lấy lại thanh xuân của chính mình”.  

Để biết thêm chi tiết liên hệ

Thẩm mỹ Xuân Trường

Địa chỉ trụ sở chính: 12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: : 1800 60 27

Chi nhánh Cần Thơ: 357 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Số điện thoại: 0917.000.093

Chi nhánh Biên Hòa: 82 đường 30/4, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa

Số điện thoại:  0906.041.993

Website:www.thammyxuantruong.com

Fanpage: fb.com/benhvienthammyxuantruong

 Hoàng Yến