Trang chủ Làm đẹp 7 cách đơn giản giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật

7 cách đơn giản giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật

0
707
7 cách đơn giản giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật
Thay đổi màu tóc hoặc đổi kiểu tóc mái là cách làm mới diện mạo không quá tốn kém, giúp chị em thêm trẻ trung, hợp xu hướng.

 

Thay đổi màu tóc giúp gương mặt trông sáng hơn, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, cần chú ý chọn màu nhuộm phù hợp với nước da và kiểu tóc để không làm “phản tác dụng”. Nên ưu tiên các gam màu tạo cảm giác ấm áp, sang trọng thay vì quá rực rỡ, nổi bật.

Khắc phục môi mỏng

Môi phụ nữ có xu hướng mỏng đi theo thời gian, khắc phục nhược điểm này sẽ giúp diện mạo trông trẻ trung, tươi tắn hơn. Để đôi môi trông đầy đặn, căng mọng, bạn có thể sử dụng chì vẽ viền môi, tạo đường viền rộng ra ngoài bờ môi, sau đó tô son kín phần lòng môi.

Tạo dáng chân mày 

title=/

Hàng lông mày đẹp, tạo dáng phù hợp với khuôn mặt và dáng mắt giúp “nâng tầm” nhan sắc. Nên ưu tiên kiểu vẽ chân mày tự nhiên, không cần quá đậm nhưng tạo cảm giác đầy đặn. Nếu mái tóc của bạn sáng màu, nên vẽ lông mày có màu tối hơn thay vì chọn tone màu “y chang” tóc.

Cắt tóc mái thưa

Tóc mái với độ dài ngang chân mày, không quá dày là ý tưởng tốt để che bớt đi những dấu hiệu của tuổi tác ở vùng trán và giúp chủ nhân trông trẻ trung hơn.

Khắc phục mí mắt sụp, chảy xệ

title=/

Mí mắt trên chảy xệ khiến gương mặt bạn trông mệt mỏi, kém sức sống. Các chuyên gia khuyên nên sử dụng phấn mắt màu nude cho vùng bầu mắt còn khóe mắt có thể dùng các gam màu sáng hơn nhằm “đánh lạc hướng”.

Chăm sóc hàm răng

Hàm răng trắng sáng, đều màu chắc chắn sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi và tự tin hơn khi giao tiếp. Đó là lý do tại sao bạn cần chú trọng chăm sóc răng miệng. Ngoài việc đến nha sĩ, bạn cũng có thể tự làm trắng răng tại nhà với mẹo nhỏ như chà vỏ chuối lên răng hay trộn thêm bột baking soda vào kem đánh răng.

Chọn lớp nền có tone màu ấm

title=/

Nên chọn phấn nền có tone màu ấm và không nên sáng hơn màu da của bạn. Việc này sẽ đảm bảo lớp trang điểm được tự nhiên.

Theo ngoisao.net