Gợi ý cách chọn nước Hoa cao cấp Pháp

0
2719

Nói đến nước hoa, người ta sẽ nghĩ ngay tới nước Pháp. Bởi đơn giản, Pháp là cái nôi của những cái tên đình đám trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa lâu đời.

Geparlys – cái tên nổi tiếng trong ngành sản xuất và phân phối nước hoa của Pháp có trụ sở tại Paris.  Trong  khi  ở  Việt  Nam  chưa  nhiều  người  biết  đến  thì  các  thương  hiệu  nước  hoa  của Geparlys  đã  nhận  được  sự  hưởng  ứng  của  cộng  đồng  làm  đẹp  khắp  châu  Âu.  Hiện  nay, Geparlys có 9 thương hiệu nước hoa mà nổi bật nhất là Johan.b

Danh sách của Johan.b có tới 43 loại nước hoa dành cho nam và nữ, trong đó nước hoa dành cho nữ chiếm phần lớn với 32 mùi hương với khả năng lưu hương tốt.

Phong cách: Tinh khiết – Ngọt ngào – Quyến rũ

Fancy Pink là cô nàng tiểu thư kẹo ngọt chính hiệu – một nàng thơ mơ mộng đang dạo chơi trong một khu vườn đầy hoa trái. Với tầng hương đầu “Gourmand” ngọt ngào của hương dâu và hương táo, tạo nên sự cuốn hút của sự dịu dàng, tinh khiết, êm dịu và ngây thơ. Ngay sau đó, những nốt ngọt ngào, thơm mát nhẹ nhàng của Hoa Freesi được kết hợp với các nốt mùi Hoa Nhài, Hoa Hồng khác để tạo ra một bản hòa ca của sự thanh mát, thuần khiết và thư thái sẽ thật sự “tái tạo và thanh tẩy” tâm hồn bạn. Bản nhạc giao hưởng nhuần nhuyễn và kéo dài như mãi mãi khi Phúc bồn tử, hương Gỗ Đàn Hương Trắng và Hổ Phách xuất hiện ở chương cuối cuối cùng tạo một âm hưởng quyết rũ khó phai.

Fancy Pink thuộc dòng chypre nên thường rất đậm đà, giữ mùi rất lâu. Phù hợp với những cô gái ngọt ngào, thuần khiết, nữ tính và dịu dàng.

Top note

Hương Dâu – Hương Táo

Middle note

Hoa Hương Đậu – Hoa Freesia – Hoa Nhài – Hoa Hồng
Base note

 Phúc bồn tử – Đàn hương trắng – Hổ phách

Phong cách Tươi mát – Tinh khiết

Mùi hương của Bellissime chủ yếu đến từ các thành phần là các hương hoa trái cây tươi mát điển hình như hạnh quả. Đồng thời hương cafe gợi lên nồng đượm nhưng đầy tinh tế. Mang đến cho bạn một cảm giác vừa thuần khiết, nhẹ nhàng, lại mang nét cổ điển đầy cuốn hút.

Ở làn hương giữa, hoa huệ và hoa hồng được sử dụng một cách khéo léo, gợi lên hương thơm nồng nàn, đầy táo bạo xen kẽ mùi hương hoa nhài đầy lưu luyến và hoa cam chua thanh tao mang đến sự kết hợp đầy thú vị. Giống như một thiên thần khoác lên mình chiếc áo của một tiểu quỷ tinh ngịch, khơi dậy sự bí ẩn quyến rũ đầy ngọt ngào mang đến một cảm nhận rất mềm mại và không kém phần sang trọng.

Và đặc biệt hơn ở tầng hương cuối cùng lại được tô điểm thêm bởi nét ấm nồng của Hoắc Quảng Hương và Đàn Hương Trắng. Kết hợp với âm hưởng dìu dịu của đậu Tonka cùng Cacao và Vanilla. Tất cả tạo nên một hương thơm vô cùng tươi mát tràn đầy sức sống nhưng vẫn ẩn chứa thật sâu trong đó sự gợi cảm, trang nhã đầy quyến luyến.

Đây là một mùi hương rất thích hợp những cô nàng văn phòng mang cho mình một nét đẹp tự nhiên, trong sáng, nhưng không kém phần duyên dáng, chững chạc và luôn tự tin vào chính mình.

Top note
Cafe  –  Quả hạnh – Hương trái cây
Middle note
Hoa huệ – Hoa hồng – Nhài Sambac – Hoa cam
Base note
Hoắc Quảng Hương – Đào – Đậu Tonka – Cacao – Vanilla – Đàn Hương Trắng

Phong cách Quyến rũ – Tươi mát – Ngọt ngào – Tinh khiết

Rich Delice For Woman là “mùi hương của ngày nắng rực rỡ”. Phiên bản nước hoa với hương thơm tươi mát được chiết xuất từ cam Bergamot, quả lý chua đen, và hương đào thơm ngọt. Mùi hương gợi lên hình ảnh người phụ nữ mới mẻ và rất kỳ lạ, cho chúng ta nhớ về một kì nghỉ nào đó ở một vùng đất xa xôi. Rich Delice For Woman tạo nên dấu ấn với hương hoa cỏ, nhưng theo cách rất riêng.

Hương giữa là hơi thở dài dịu nhẹ của hoa nhài kết hợp cùng rễ cây Orris, sự đan xen giằng xé của hương hoa cam gợi cảm tạo nên sự quyến luyến thể xác ám ảnh không thể rời xa. Tuyệt vời và thanh khiết như hương thơm của khu vườn đầy ắp hoa Orris và hoa cam được mơn trớn bởi những giọt sương ban mai. Tất cả mang đến một mùi hương khiến các nàng trở thành tâm điểm.

Làn hương cuối dịu nhẹ, ấm nồng của Hoắc Quảng Hương và Xạ hương tạo nên sự tương phản với hương thơm vừa tươi mát, ngọt ngào vừa tỏa sáng của hương Kẹo Bông.

Với mùi hương tao nhã và tươi mát, Rich Delice For Woman được thiết kế dành riêng cho những phụ nữ trẻ trung muốn thể hiện bản thân. Nét cá tính trang nhã đó được phản ánh thông qua sự kết hợp của những nốt hương thanh khiết, duyên dáng và cao quý. Nét nữ tính mạnh mẽ sẽ được khám phá thông qua sự gợi cảm nhưng kín đáo của bạn.

Top note
Cam Bergamot – Đào – Lý chua đen
Middle note
Hoa Orris – Hoa cam – Hoa nhài
Base note
Hoắc Quảng Hương – Kẹo Bông – Xạ Hương

 Nhóm hương Xuân Hè tươi mát – Tinh khiết – Cổ điển

Tươi mát, đặc trưng bởi mùi của cam, chanh, hương cỏ, có mùi của hoa, của thiên nhiên, lãng mạn, tươi trẻ. Ở tầng hương giữa, Rich Delice mang lại hương thơm tươi mới của khu rừng mùa xuân với những đóa hoa hồng Maroc hoang dại mang vẻ đẹp đầy phóng khoáng, hoa nhài dịu dàng và hoa cam tạo cảm giác thư thái, tinh khiết và dễ chịu.

Với hương cuối, Rich Delice phảng phất làn hương gỗ Blone, Hoắc Quảng Hương và Xạ hương tạo nên mùi hương quấn quít, lưu đọng lâu và thật nhẹ nhàng, trầm lắng. Mang lại sự trẻ trung, quyến rũ và tinh tế. Rich Delice For Woman sinh ra dành tặng những cô gái nữ tính, thanh lịch, yêu kiều, quý phái và truyền thống. Đồng thời, nhóm hương cỏ hoa được giới thiệu như một mùi hương an toàn và phù hợp cho mọi lứa tuổi trong mọi dịp lễ hội. Đây cũng là hương nước hoa lý tưởng dùng để làm quà tặng vì sự phổ biến, dễ dàng sử dụng.

Top note
Chanh – Cam – Phúc bồn tử
Middle note
Hoa cam – Hoa hồng Maroc – Hoa nhài
Base note
Hoắc Quảng Hương – Gỗ Blonde – Xạ hương – Hổ phách

Nhóm hương gỗ: Lịch lãm, Tinh tế, Cổ điển

Hương gỗ của Ambre Noir có mùi hương của vỏ cây, có mùi tự nhiên rất riêng của thảo mộc pha lẫn với mùi nhựa cây trên nền hương gỗ rất đặc trưng mang đến cảm giác ngọt ngào và nồng nàn rất quyến rũ.

Mở đầu với hương Cam Bergamot trẻ trung, tinh tế; sau đó Ambre Noir nhanh chóng chuyển sang tầng hương giữa nhựa cây Elemi và lá Nguyệt quế khi bạn vẫn còn chưa hết ngỡ ngàng. Sau khi để bạn tận hưởng sự mãnh liệt của sức mạnh mùi hương và tiếp thêm tự tin cho bạn, tầng hương cuối xuất hiện với hỗn hợp các loại cỏ Hoắc hương, Xạ hương, Hổ phách cho một chút lắng đọng thật lâu.

Đặc biệt phù hợp cho những chàng trai trưởng thành, Ambre Noir mang lại hương thơm đầy quyến rũ, lịch lãm, nam tính, nổi bật nhưng cũng rất tinh tế và ẩn chứa sự bí ẩn, sang trọng cùng nét cổ điển, trầm lắng.

Nên sử dụng tốt nhất vào những tháng mùa lạnh và vào buổi tối.

Top note
Cam Bergamot – Táo – Bạch đậu khấu
Middle note
Nhựa cây Elemi – lá Nguyệt quế – cam – hoa
Base note
Hoắc hương – vani – Hổ phách – Xạ hương

Thương hiệu Geparlys được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty trách nhiệm hữu hạn mỹ phẩm N&N Cosmetics. Hiện nay Công ty đang cung cấp đến người tiêu dùng và nhà phân phối các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng. N&N Cosmetics muốn mở rộng thị trường, tìm nhà phân phối tại các tỉnh thành trong cả nước với ưu đãi và hoa hồng chiết khấu hấp dẫn.

Từ ngày 23 – 25/8/2017, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn – số 799, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn mỹ phẩm N&N Cosmetics sẽ tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm, trao đổi tìm đối tác phân phối sản phẩm tại Triễn lãm và Hội chợ thương mại chuyên ngành làm đẹp quy mô quốc tế nhất tại Việt Nam (Vietbeauty 2017).

Khách hàng và nhà phân phối/đại lý có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết

tạiwebsite:www.eumypham.com

hoặc liên hệ trực tiếp:

Mr. Tưởng Nguyễn Communications & DevelopmentDirector.

Số điện thoại: 0939 89 4567

Gmail: tuong.nguyen@eumypham.com

Phương Nam