Dầu dưỡng da: Tuyệt chiêu chăm sóc da cho cô nàng bận rộn

0
635

Công ty TNHH mỹ phẩm N&N, ngoài các dòng sản phẩm nước hoa chính hãng nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, các loại dầu dưỡng da chất lượng, chính hãng tại đây cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng làm đẹp cho mình, nhất là phụ nữ.

Facial Oil (dầu dưỡng da) là loại dầu được chiết xuất từ các loại thực vật trong tự nhiên, giàu các axit béo, omega, vitamin cũng như các dưỡng chất khác.

Dầu dưỡng da đã được biết đến với khả năng cung cấp độ ẩm, khôi phục lớp màng lipit tự nhiên của da, tái tạo, phục hồi và ngăn ngừa sự lão hóa Cấp ẩm: Tiền đề của việc chăm sóc da, yếu tố đầu tiên và quyết định trong việc bảo vệ da trước quá trình lão hóa. Một làm da mất nước và khô là nguyên nhân chính gây nên sự hình thành các nếp nhăn và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Khôi phục lớp màng lipit tự nhiên của da: Lớp màng giúp duy trì sự tiết mồ hôi, bã nhờn, hoạt động như “hàng rào” bảo vệ da trước vi khuẩn, nấm,… và giữ độ ẩm tự nhiên của da.

Một số loại dầu phổ biến thường được biết đến như:

  1. Dầu nguyên chất 100% • Dầu dừa (Coconut Oil) • Argan Oil • Dầu hạt nho (Grapeseed Oil) • Dầu hạt chanh leo (Maracuja Oil) • Dầu hạt bơ (Avocado Oil) • Marula Oil….
  2. Dầu hỗn hợp: Dầu được pha trộn từ nhiều loại dầu nguyên chất với nhau
  3. Dầu dưỡng với các active ingredients Dầu dưỡng được bổ sung thêm các vitamin, chất bảo quản,…

Dầu dưỡng da có thể sử dụng cho các bước:

  1. Tẩy trắ.ng
  2. Bước dưỡng da (có thể dung thay thế kem dưỡng): Làm sạch – Serum – Dầu dưỡng – (Kem dưỡng).
  3. Dùng như lớp “kem lót” dưỡng trước khi sử dụng kem nền nhằm tạo độ bóng (glow) nhẹ nhàng cho da. Chính vì vậy, chỉ với một chai dầu dưỡng, các bạn có thể dung trong tận 3 bước khác nhau, vô cùng tiết kiệm thời gian và chi phí. Những hôm siêu bận rộn và siêu lười biếng, tẩy trang xong, rửa mặt và chỉ muốn sử dụng một thứ thôi thì dầu dưỡng sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Da vẫn sẽ được cung cấp đủ dưỡng chất để phục hồi sau cả ngày mệt mỏi

Tips nhỏ: Vào những ngày hè nóng bức hay tại một vùng nhiệt đới như Sài Gòn, việc sử dụng kem dưỡng vào buổi tối có thể gây bí tắc lỗ chân lông khiến da khó chịu, thì việc thay thế kem dưỡng bằng dầu dưỡng trong những hôm da “khó chịu” là vô cùng lý tưởng đó

Để sở hữu các sản phẩm dưỡng da chính hãng, đảm bảo chất lượng, quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty TNHH mỹ phẩm N&N đang cung cấp đến người tiêu dùng và nhà phân phối các dòng sản phẩm dưỡng da trên.

Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ, N&N Cosmetics muốn tìm kiếm các đối tác đại lý phân phối của công ty trên toàn quốc. Khi trở thành đại lý phân phối chính thức, khách hàng sẽ nhận được:

– Phân phối sản phẩm chính hãng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất

– Hưởng mức chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn

– Hỗ trợ chuyển giao sản phẩm tới các vùng.

– Được đổi trả hàng khi sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất hoặc từ bộ phận giao nhận. (kiểm hàng tại thời điểm nhận hàng).

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Show room của công ty số 183, Khu biệt thự Khang Điền, 72, Dương Đình Hội, phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

 Mr Tuong:  Giám đốc truyền thông và phát triển đại lý

Điện thoại : 0939 89 4567 – 0908 999 492

www.EUmypham.com

Email : tuong.nguyen@eumypham.com

 Show room mở cửa từ 8 đến 21h mỗi ngày.

 

Bình Minh