New Luxury Spa: Giải pháp chăm sắc đẹp tuyệt vời

0
1164

Đi vào hoạt động trên lĩnh vực làm đẹp thời gian gần đây tại thị trường Việt Nam, nhất là tại thị trường TP.Hồ Chí Minh nhưng New Luxury Spa tại P2-SH.09 Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh đã trở thành địa chỉ tin cậy, nơi làm đẹp lý tưởng cho các tín đồ sắc đẹp.

Ban Giám Đốc và Nhân viên Spa

Chị Nguyễn Mộng Thơ – Giám đốc New Luxury Spa cho biết, với đội ngũ nhân viên trẻ, tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, hiện đại và đồng cảm…New Luxury luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về chuỗi phân phối, chuỗi cung cấp thông tin, chuỗi cung ứng dịch vụ liên quan tới sản phẩm dịch vụ Spa, đặc biệt là sản phẩm dịch vụ Spa cao cấp.

Chị Nguyễn Mộng Thơ (Đầm xanh) – Giám đốc New Luxury Spa

Không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, New Luxury Spa đã, đang và sẽ luôn chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm, tìm nguồn cung ứng nguyên liệu dành cho sản phẩm Spa với những sản phẩm tốt nhất, nghiên cứu các dịch vụ Spa một cách cẩn thận và luôn cải thiện chăm sóc sắc đẹp, thư giãn cho khách hàng một cách tốt nhất và hiện đại nhất.

Hiện nay có rất nhiều khách hàng gần xa tìm đến New Luxury Spa để làm đẹp, thư giãn nhất là các: Hoa hậu, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ và các nữ doanh nhân…trong và ngoài nước làm đẹp.

Britney Châu Nguyễn – Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ năm 2016 nhân chuyến về thăm quê hương và người thân sau 6 năm xa cách lần này cũng đã dành thời gian đến làm đẹp tại New Luxury Spa. Chị cho biết: “Ngoài sắp xếp thời gian thăm gia đình, bạn bè và làm từ thiện xã hội tại một số tỉnh Miền Tây, đi du lịch tại các tỉnh Miền Trung, thời gian dành cho spa như cách làm đẹp, thư giản và nghỉ dưỡng mà chị rất thích, bởi qua đây chị mới thật sự thoải mái, thư giản sau những chuyến đi dài. Đến với New Luxury Spa, Britney Châu Nguyễn rất hài lòng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp nên tôi rất an tâm với những gói Spa tốt nhất tại đây”.

Hoa hậu quý bà Châu á tại Mỹ 2016 – Britney Châu Nguyễn (Thứ 2 bên trái)

Châu Nguyễn cảm nhận thêm: “Thật tuyện vời khi đến với New Luxury Spa, không gian thoáng mát, trang thiết bị hiện đại không thua kém các nước nước phát triển và tại đây được trị liệu hoàn toàn bằng các nguyên liệu thảo dược tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng, không sử dụng mỹ phẩm bằng hóa chất nên rất an tâm thư giãn, làm đẹp. Mong muốn của chị trong thời gian tới khi có dịp về Việt Nam, New Luxury Spa sẽ làm địa chỉ tin cậy cho mình, người thân và bạn bè”.

Siêu mẫu Kim Huệ là khách hàng thân thiết của spa trong thời gian khá lâu: “Kim Huệ sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, Kim Huệ biết New Luxury Spa cách đây gần 2 năm do một người bạn giới thiệu, Kim Huệ cảm thấy rất hài lòng, khi đến đây chăm sóc da và trải nghiệm qua các dịch vụ làm đẹp khác, đội ngũ nhân viên trẻ, tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, hiện đạ và spa đã sử dung công nghệ cao đảm bảo cho khách hàng khi đến đây chăm sóc và thư giãn…”

Siêu mẫu Kim Huệ

Trong thời gian tới New Luxury phấn đấu trở thành một thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ Spa cao cấp; uy tín cả nước và khu vực Châu Á. Chị Nguyễn Mộng Thơ – Giám đốc New Luxury Spa chia sẻ.

New Luxury Spa sẽ luôn chú trọng vào chất lượng từng dự án, sản phẩm, tìm nguồn cung ứng nguyên liệu cho sản phẩm dành cho Spa với những sản phẩm tốt nhất. Nghiên cứu các dịch vụ Spa một cách một cách cẩn thận và mong muốn cải thiện cuộc sống của mọi người một cách tốt nhất và hiện đại nhất.

Cip Khai trương New Luxury Spa

Bên cạnh đó, New Luxury Spa còn kêu gọi các đối tác uy tín, am hiểu về Spa để phát triển mạng lưới đại lý rộng khắp, đồng thời nắm lấy sự đa dạng trong từng đối tác để tạo ra, mang lại niềm vui, niềm hứng khởi cho mọi khách hàng và một nơi mà mỗi chúng ta đẹp hơn, thư giãn hơn, khoẻ khoắn hơn và hơn tất cả nơi đó chúng ta có thể là chính mình.

     

New Luxury Spa sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác gần gũi, là nơi mà họ đặt niềm tin, nơi họ có thể ngắm nhìn vẻ đẹp, nơi họ thực sự thư giãn, nơi họ vui mừng về tương lai và hơn thế nữa chuỗi New Luxury Spa của chúng tôi còn là nơi để họ gắn bó vì sắc đẹp. Đây cũng là nơi bạn có thể gặp gỡ bạn bè và cùng họ bàn luận nâng tầm cuộc sống.

Mỗi Spa trong chuỗi hệ  thống New Luxury Spa là một phần của cộng đồng vì vậy chúng tôi có trách nhiệm là những người láng giềng tốt một cách nghiêm túc, tạo ra một cộng đồng thân thiện, kết nối các cộng sự, khách hàng với nhau.

Hàng năm vào dịp lễ, tết hay các kỳ nghỉ, ngày lễ dành cho phụ nữ, New Luxury Spa còn có các gói dịch vụ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng gần xa. Trong dịp tới đây, New Luxury Spa sẽ ưu đã cho khách hàng với gói khuyến mãi đặc biệt chỉ có duy nhất tại New Luxury Spa.

Không chỉ là nơi chăm sóc sắc đẹp, Trang điểm không chỉ là làm đẹp mà còn là nghệ thuật, là một nghề không những đem lại vẻ đẹp cho bạn mà còn mang lại sự tự tin và nét quyến rũ cho người khác.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, New Luxury Spa còn là nơi ươm mầm mơ ước của các bạn với rất nhiều khóa học bổ ích, bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm, mong muốn mang lại sự khác biệt, sang trọng, che dấu khuyết điểm và nâng cao ưu điểm trên khuôn mặt của phụ nữ.

Chị Vi hiện đang là học viên của New Luxury Spa 

Lấy tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu nên New Luxury Spa không ngừng đầu tư, cập nhật thường xuyên các xu hướng trang điểm mới để đào tạo học viên. Đến với New Luxury Spa học viên sẽ có một tay nghề vững vàng, một gu thẩm mỹ hiện đại bắt kịp xu hướng của ngành. Vì vậy hay để New Luxury giúp bạn giải tỏa nổi lo đó.

New Luxury Spa “Vì sắc đẹp của bạn”

Chi tiết về các gói dịch vụ làm đẹp, cũng như hẹn lịch, quý khách hàng vui lòng truy cập website: http://newluxury.vn

hotline: 02873081616 để đặt lịch trước.

Bình Minh