Những kiểu tóc nào giúp phụ nữ trẻ ra vài tuổi?

0
1255

Duy trì thanh xuân là điều mọi phụ nữ mong muốn và một số kiểu tóc dưới đây sẽ giúp bạn trông trẻ trung và xinh xắn hơn rất nhiều.

Tóc dài xoăn nhẹ nhuộm nâu

Có thể nói, kiểu tóc xoăn dài này rất phù hợp với quý cô tuổi 30 vì vẫn giữ được nét quyến rũ, mặn mà, gợi cảm nhưng lại giúp bạn gái trẻ trung, xinh xắn hơn tuổi thật.

Nếu cắt kiểu tóc xoăn nhẹ này, bạn nên để mái rẽ ngôi là hoàn hảo nhất. Bạn có thể nhuộm màu nâu sáng để trông trẻ trung, phá cách hơn hoặc nhuộm màu nâu trầm để giữ nét dịu dàng, duyên dáng .

Nhung kieu toc nao giup phu nu tre ra vai tuoi?


Tóc xoăn xù: 
Độ xoăn của các lọn tóc cũng rất quan trọng, tóc xoăn càng nhẹ nhàng càng giúp bạn tăng hiệu quả “ăn gian” tuổi tác. Ngược lại, tóc xoăn tít, xoăn dạng lò xo khiến bạn gái già đi trông thấy.

Xu hướng tóc xoăn xù chính là xu hướng tóc được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” ở Hàn Quốc và các nước châu Á trong thời gian tới đây. Là kiểu tóc xoăn nhỏ, được đánh bông xù, tóc xoăn xù mì độc đáo rất phù hợp với những cô nàng có phong cách hoang dã, cá tính.

Nhung kieu toc nao giup phu nu tre ra vai tuoi?

Mái tóc ngang lưng, hơi uốn xoăn nhẹ, hẳn sẽ là sự lựa chọn tối ưu của những cô nàng ưa chuộng style điệu đà, nữ tính. Mái tóc dài bồng bềnh với những lọn xoăn tự nhiên có thể giúp khuôn mặt trông thon gọn, trẻ trung hơn.Tóc ngang lưng xoăn nhẹ

Tóc mái bằng

Phần mái bằng chắc chắn sẽ khiến bạn trông khác lạ và trẻ trung hơn rất nhiều. Kiểu tóc mái này còn giúp che đi vùng trán phía trước, tạo cảm giác mái tóc dày dặn hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ phù hợp với các nàng ở độ tuổi 30 trở xuống thôi nhé. Nếu bạn lớn tuổi hơn thì nên chọn những kiểu mái khác để tránh tạo cảm giác “cưa sừng làm nghé”.

Nhung kieu toc nao giup phu nu tre ra vai tuoi?

Tóc ngắn ngang cằm hay còn gọi là tóc bob mang phong cách hiện đại, do đó sẽ giúp quý cô 30 thêm phần sang trọng và hợp xu hướng hơn.Tóc ngắn ngang cằm

Nhung kieu toc nao giup phu nu tre ra vai tuoi?

Hay chọn kiểu tóc bob uốn gợn sóng nhuộm nâu ánh đồng này để vừa năng động nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

Gia Huy (Tổng hợp)