Start-up: Ứng dụng đưa người say về nhà

0
1587

Việt nam nằm trong top những nước tiêu thụ rượu bia nhiều nhất thế giới. Theo số liệu thống kê mới nhất, trung bình mỗi năm Việt Nam có 12.000 người chết vì TNGT, trong đó 4.800 trường hợp có liên quan đến rượu bia.

Hậu quả tai nạn giao thông để lại không chỉ mất người, thiệt hại tài sản mà đằng sau những vụ tai nạn giao thông còn kéo theo nhiều hệ lụy như đói nghèo, bệnh tật… ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của nhiều gia đình và gánh nặng cho xã hội. Chính những điều Bạn Uống Tôi Lái là dịch vụ cung cấp tài xế cho mỗi chuyến đi nhằm giảm tải tình trạng tai nạn giao thông do người tham gia giao thông có sử dụng rượu bia. BẠN UỐNG TÔI LÁI(BUTL) được thiết kế trên điện thoại thông minh có hệ điều hành Android và IOS.

Bạn Uống Tôi Lái góp sức xây dựng văn hóa giao thông của người Việt Nam. Niềm tin của chủ phương tiện đối với Bạn Uống Tôi Lái là động lực để chúng tôi duy trì và phát triển hệ thống phủ khắp Việt Nam. Chúng tôi ra đời với mục đích phụng sự xã hội: – Giảm thiểu tai nạn giao thông – An toàn trên từng chuyến đi – Sự tin tưởng – Bạn đồng hành – Trợ lý đắc lực.

Cung cấp dịch vụ gắn liền với đào tạo chất lượng tài xế là hướng đi riêng của Bạn uống tôi lái.Với chất lượng tài xế chuẩn 5 sao: BUTL có lợi thế rất lớn trong sự cạnh tranh ở thị trường.
Tài xế ngay: tìm tài xế riêng ngay khi có nhu cầu di chuyển và dịch vụ tài xế riêng có mặt ngay từ 5 – 10 phút.

Tai nạn giao thông vẫn luôn rình rập hàng ngày, hàng giờ trong các hoạt động sống, sinh hoạt của mỗi chúng ta. Vì hạnh phúc của mỗi người, chúng ta hãy cùng nhau ngăn chặn, đẩy lùi tai nạn giao thông Với tiêu chí “An Toàn Của Bạn Là Hạnh Phúc Của Chúng Tôi”, Chúng tôi đã mua gói bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp chuyên biệt dành riêng cho dịch vụ của BUTL.

CTY CPDV BẠN UỐNG TÔI LÁI

Địa Chỉ : Số 24 Đường DN7, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp. HCM

Hotline : 19002058

Email : cskh@butl.vn

Wesibe: butl.vn

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Thành Công