CCR Group: “Trung thu yêu thương” đến với trẻ khuyết tật mồ côi

0
1044

Vừa qua, Quỹ Thiện Tâm – CCR Group đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện nhằm mang lại một trung thu vui vẻ, ấm áp đến với các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi khuyết tật Thị Nghè.

Đây là một trong những trung tâm nằm ở Tp.HCM đang nuôi dưỡng các em nhỏ mồ côi, khuyết tật hoặc nhiễm chất độc màu da cam trên toàn quốc. Ước mơ có một mái ấm gia đình, có tình thương yêu và những cái ôm vỗ về của cha mẹ là nỗi khát khao lớn nhất của những em bé mồ côi. Bị bỏ rơi từ tấm bé, thiếu thốn mọi thứ từ vật chất đến tinh thần, những tâm hồn non nớt ấy đã chịu nhiều thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa. Đến với trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi khuyết tật Thị Nghè, CCR Group không khỏi xót xa trước những bất hạnh của các em.

Một mùa trung thu nữa lại đến, CCR GROUP không thể không băn khoăn nghĩ đến những em nhỏ mồ côi, khuyết tật, những em nhỏ mà việc có một cái Tết Trung Thu đúng nghĩa dường như trở thành một điều gì đó xa xôi.

Bằng cả tấm lòng của mình, các nhân viên CCR Group đã hóa thân thành chị Hằng, chú Cuội mang những phần quà, những chương trình văn nghệ, và những trò vui chơi giải trí để các em có được bầu không khí trung thu đầm ấm, ý nghĩa và tràn đầy tình yêu thương.

Hương thơm đậm đà của bánh, ánh sáng lung linh của đèn ông sao cùng những nụ cười trong sáng và ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của các em, CCR Group hy vọng mình đã góp nên một phần nhỏ giúp khỏa lấp những mất mát mà các em phải gánh chịu, để các em có thêm niềm tin vào cuộc sống, thêm yêu thương để mạnh mẽ bước vào đời, trở thành những người có ích cho xã hội.

Cho đi yêu thương sẽ nhận lại yêu thương, CCR Group mong muốn mỗi nhân viên của mình có một tấm lòng thiện nguyện, trong sáng, biết sẻ chia và đoàn kết để tiếp tục phấn đấu làm việc cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho các em, cho cộng đồng.

Khép lại chương trình với nhiều cảm xúc khó quên, chắc chắn rằng trong mỗi chúng ta sẽ lắng đọng lại một điều gì đó. Tình yêu thương sẽ mãi tràn đầy, lan tỏa và rực rỡ như ánh trăng đêm rằm trung thu, tiếp thêm động lực và niềm tin cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ
Số điện thoại : 094 915 2424 – 028 7300 5555 

Email : cskh@ccr.vn

Wesibe: http://duancocobay.org/, www. centralreal.vn, www.ccr.vn

 

Huỳnh Như