Công ty Cổ phần Full House khai trương tưng bừng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

0
869

Vừa qua Công ty Cổ phần Bất Động Sản Full House, chính thức khai trương tại địa chỉ số 23 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hoạt động kinh doanh Bất động sản (BĐS) năm nay của công ty.

Tham dự đa phần những CEO đến từ CLB Đỗ Đậu: Ông Đỗ Văn Trắc CT – HĐQT Sacom – Tuyền Lâm, Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, CT – HĐQT Thẩm Mỹ Xuân Trường, ông Đỗ Văn Hiếu CHĐQT An Gia Group và toàn thể khách mời từ các đối tác, tập đoàn khác ở TP. Hồ Chí Minh và hơn 100 thành viên Câu lạc bộ dòng họ “Đỗ Đậu” đến dự và chúc mừng khai trương công ty.

Ông Đỗ Văn Trắc, CTHĐQT Sacom – Tuyền Lâm cũng có mặt trong Lễ chúc mừng

Những năm gần đây, thị trường bất động sản ngày càng có chiều hướng gia tăng, sôi động, nhu cầu tìm hiểu thị trường bất động sản của cộng đồng ngày càng tăng. Từ đó nhiều công ty bất động sản hình thành và phát triển đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nắm được nhu cầu thực tế. Công ty Bất động sản Full House được thành lập và chính thức khai trương nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang đến cho khách hàng các sản phẩm về BĐS chất lượng nhất và là nơi đáng tin cậy của khách hàng khi giao dịch BĐS…

Thay mặt công ty Cổ phần Full House, ông Đỗ Văn Hiếu, P. TGĐ công ty phát biểu: “Việc xây dựng công ty Full House được dựa trên một nền tảng vững chắc từ kinh nghiệm điều hành và hệ thống tài nguyên sẵn có. Vì thế, trong thời gian tới chúng tôi sẽ triển khai một số dự án BĐS ở Cần Giờ với quy mô lớn và tiện ích hàng đầu trong ngành BĐS Việt Nam hiện nay. Hoạt động và phục vụ nhu cầu mua bất động sản của người dân TP. HCM nói riêng, nhu cầu của người dân cả nước nói chung”.

Ông Đỗ Văn Hiếu, P. TGĐ công ty Cổ phần Full House

Cơ cấu Ban Lãnh đạo của Công ty Cổ phần Full House

CT – HĐQT – kiêm TGĐ Đỗ Hoàng Mỹ Linh – TGĐ Công ty Gốm Sứ Mỹ Linh nằm trong top 10 thương hiệu gốm sứ hàng đầu với thị phần dẫn đầu hiện nay về xuất khẩu ra một số thị trường: châu Âu, châu Á…

Ông Đỗ Văn Hiếu, Phó TGĐ điều hành, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh kinh doanh và điều hành BĐS và dẫn dắt nhiều công ty như: An Gia Lập Nghiệp; sàn trực tuyến; trung tâm huấn luyện năng lực Hoàng Gia; trung tâm truyền thông Hoàng Gia…

Ông Vũ Kim Tiến, Phó TGĐ thường trực với hơn 10 năm làm việc trong tập đoàn dầu khí, 20 năm kinh nghiệm quản lý các công trình cơ điện trong ngành xây dựng thương mại và công nghiệp.

Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Full House trong Lễ khai trương

Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, định hướng trở thành một trong những công ty phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, việc xây dựng và duy trì hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình được xem là chìa khoá thành công cho FULL HOUSE. lấy chỉ tôn uy tín để tạo thương hiệu lên hàng đầu. Bằng tất cả tài năng và tâm huyết, chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng với khát vọng “Vươn cao – Vươn xa – Không giới hạn”.

Để chọn cho công ty cái tên: Full House và câu sologan, “Your happiness is our success” là một ý tưởng độc đáo về việc kinh doanh dựa trên hạnh phúc của khách hàng, cũng như sự nhìn nhận đúng đắn, phương châm hoàn hảo của công ty.

Việc “lấn sân” sang ngành BĐS với ý tưởng chiến lược là công ty cổ phần Full House mang một ý nghĩa với ba mục tiêu chính sau đây:

  • Thứ nhất, đầu tư tài chính, tham vấn mua bán BĐS, thẩm định giá.
  • Thứ hai, xây dựng Quỹ đầu tư cho các dự án khởi nghiệp.
  • Thứ ba, xây dựng một hệ thống nhà ở với các phân khúc từ cao cấp đến bình dân với các loại hình: Chung cư, nhà phố, biệt thự cao cấp…

Đồng thời, ý tưởng từ việc ra đời của Công ty Full House tên gọi công ty là mong muốn bất kỳ khách hàng nào tìm đến với Cty Full House cũng như tìm cho bản thân, gia đình có một nơi ở ổn định (an cư lập nghiệp), một cuộc sống thanh bình và công việc phát triển vững mạnh, là khát vọng muốn xây dựng một tổ ấm, mái nhà hạnh phúc cho cộng đồng. Từ đó, Công ty Cổ phần  BĐS Full House sẽ quyết định mua lại 2 căn biệt thự tại Villa Vinhome Tân Cảng: số 37 và 38 để làm trụ sở công ty. Dự kiến khai trương trụ sở công ty vào 13/10 – nhân dịp ngày doanh nhân Việt Nam để thể hiện sự thành công, thành đạt và hạnh phúc.

Việc đánh giá thị trường BĐS năm 2018 vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn nhất và thị trường BĐS sẽ có sự bứt phá mạnh mẽ. Đặc biệt thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh sẽ có thêm nhiều nguồn cung mới với chất lượng tốt trong trung và dài hạn. Full House luôn thay đổi và phát triển hơn mỗi ngày với tầm nhìn vươn cao, xa hơn về một công ty dịch vụ, chủ đầu tư bất động sản chất lượng.

Buổi Lễ ra mắt công ty, nhân dịp sinh nhật Đỗ Hoàng Mỹ Linh và kỷ niệm 2 năm thành lập của CLB Đỗ Đậu, TP. Hồ Chí Minh. Tất cả những niềm vui hội tụ về cùng một chỗ và chúc nữ Doanh nhân sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên lĩnh vực kinh doanh mới. Với sự kiện khai trương lần này, công ty mong muốn mở rộng dịch vụ, cung cấp nhiều hơn những sản phẩm bất động sản đến với người tiêu dùng – những người có nhu cầu xây dựng hạnh phúc hay tài chính.


Hoàng Gia