Lạc Việt gặp gỡ Tập đoàn ICOGroup Bắc Giang

0
939
Ngày 28/2 vừa qua, Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt có buổi làm việc với Tập đoàn ICOGroup, tỉnh Bắc Giang. Tại buổi gặp, cả 2 bên có những thảo luận và đi đến những thống nhất tốt đẹp.

Công ty CP Tin học Lạc Việt dẫn đầu là Tổng giám đốc Hà Thân (TGĐ) đã có nhiều chia sẻ với đại diện phía ICOGroup về những mong muốn và mục tiêu mà Lạc Việt muốn phấn đấu và cố gắng hết sức để góp phần xây dựng nên 1 xã hội thông minh, hòa nhập nhanh chóng vào làn sóng mạnh mẽ của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Tổng Giám Đốc Hà Thân gặp gỡ Tập đoàn ICOGroup Bắc Giang.

Tại buổi gặp giữa 2 bên, Lạc Việt cũng đã tự hào giới thiệu về những sản phẩm và giải pháp đa dạng, hiện đại đang được phát triển tại công ty. Đặc biệt, những sản phẩm và dịch vụ đang là thế mạnh của Lạc Việt được đánh giá là hoàn toàn có thể ứng dụng cho Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 như: Quản lý ngân sách/tài chính cho doanh nghiệp (SureERP), Quản trị Nhân sự và Nhân tài (SureHCS),  hệ thống giáo dục thông minh (SureLRN), hệ thống họp trực tuyến, bảo mật thông tin… Đây cũng là những vấn đề mà phía Tập đoàn ICOGroup quan tâm khi thời gian sắp tới hệ thống các trường phổ thông liên cấp, trường nghề đi vào hoạt động và các Trung tâm ngoại ngữ được mở rộng.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Tập đoàn ICOGroup Nguyễn Quang Tuấn đã giới thiệu những nét chính về Tập đoàn với 42 chi nhánh trên cả nước hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nhân lực và gần 1.000 cán bộ nhân viên. Đặc biệt, năm 2019, tập đoàn sẽ khởi công xây dựng trường phổ thông liên cấp ICO School và đi vào hoạt động vào năm 2021, đáp ứng ngày càng cao về chất lượng đào tạo cho học sinh.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quang Tuấn chân thành cảm ơn những giải pháp mà phía Lạc Việt đưa ra cho Tập đoàn ICOGroup. Bởi rõ ràng trong kỷ nguyên số 4.0 áp dụng công nghệ nâng cao năng suất, quản lý tài chính, nhân sự, bảo mật thông tin là điều cấp bách. Trong thời gian sớm nhất, phía tập đoàn nghiên cứu để có chương trình hợp tác cụ thể với Lạc Việt.

Tập đoàn ICOGroup được thành lập vào năm 2008. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, ICOGroup đã định hình các lĩnh vực kinh doanh chính để hiện thực hóa sứ mệnh của mình, đó là: Du học, Lao động, Ngoại ngữ, Đào tạo nghề, Cung ứng nhân lực, Du lịch và Giáo dục phổ thông.

Hệ thống các đơn vị thành viên của Tập đoàn ICOGroup – www.icogroup.vn

Tập đoàn ICOGroup cũng đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành trong nước trải dài từ Bắc vào Nam với cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại phục vụ công tác tuyển dụng, đào tạo và hoàn thiện visa trước khi xuất cảnh. Đặc biệt, Tập đoàn ICOGroup đã thành lập 3 công ty thành viên là ICOJapan tại Nhật Bản, ICOKorea tại Hàn Quốc và ICOGermany tại CHLB Đức nhằm tối ưu hóa hoạt động thẩm định đối ngoại, quản lý, hỗ trợ tốt nhất cho du học sinh & người lao động trong suốt quá trình học tập, làm việc tại nước ngoài.

Do đó, Tập đoàn ICOGroup đã nhận được sự tin tưởng và trở thành đối tác độc quyền của gần 400 học viện, trường đại học, cao đẳng, trường tiếng, tập đoàn nhân lực… tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Đức, Mỹ, Thụy Sĩ, Canada… Đồng thời là đối tác hướng nghiệp chiến lược của hơn 1.000 trường THPT, CĐ – ĐH trong cả nước.

Để biết thêm thông tin xin liên hệ:

Mr. Tony Hung Pham
Business Development Director

Lac Viet Computing Corp.
23 Nguyen Thi Huynh St., Phu Nhuan Dist., HCMC., Vietnam
Mobile: (+84) 913 767 797
E-mail: pthanhhhung@lacviet.com.vn

Website: http://www.lacviet.com.vn

Vân Lam