Chuẩn bị phát hành Ấn phẩm thế giới khởi nghiệp tập 8/2019

0
676

Thế giới Khởi nghiệp chân thành gửi đến quý bạn đọc, đối tác, khách hàng trong thời gian qua đã quan tâm, theo dõi, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi.

Thế giới Khởi nghiệp ra đời không chỉ hòa chung khí thế khởi nghiệp của đất nước, tạo ra sân chơi hữu ích cho các bạn trẻ đã và đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp, mang đến thật nhiều giá trị khác biệt cho bạn đọc trong tất cả các lĩnh vực: Kiến thức khởi nghiệp, gương khởi nghiệp, bài học khởi nghiệp, xu hướng , Công nghệ số, sức khỏe, du lịch, ẩm thực, bất động sản, giải trí, từ thiện, …

Nhiều bài học, kiến thức đa dạng phong phú từ nhiều doanh nhân, đã trải qua kinh nghiệm, khó khăn trong thương trường đến con đường thành công được các tác giả trong ấn phẩm thể hiện một cách đa chiều và chân thật với nhiều thể loại bài viết sinh động khác nhau.

Với tỷ lệ người sử dụng Internet thuộc top đầu thế giới tính theo quy mô dân số với 84% người sử dụng điện thoại thông minh, Việt Nam đang bước vào kỷ nguyên của một cuộc cách mạng số. công nghệ đã tác động và thay đổi nhiều khía cạnh của đời sống con người, đó chính là những thay đổi mang tính đột phá, đưa thế giới bước từng nấc thang trong hành trình chinh phục thế giới. Nhưng sự phát triển ấy theo hướng tích cực hay tiêu cực đều phụ thuộc vào việc ứng dụng công nghệ của từng doanh nghiệp.

Ấn phẩm Thế giới Khởi nghiệp đã thực hiện đến nay được 07 tập và chuẩn bị kế hoạch xuất bản tập 8 với chủ đề: “Công nghệ số” với 2 ngôn ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh). Trong tập 8 này chúng tôi sẽ chia sẻ những bài viết, kinh nghiệm của các chuyên gia và các doanh nghiệp đã và đang thực hiện áp dụng công nghệ số váo chính doanh nghiệp của mình. với những chia sẻ đó ít nhiều bạn trẻ sẽ biết cách ứng dụng sự phát triển công nghệ một cách hợp lý nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống và chính doanh nghiệp mình.

www.thegioikhoinghiep.net

Ban biên tập Thế giới khởi nghiệp dự kiến xuất bản trong tháng 7/2019 Số lượng phát hành 3.000 cuốn, Ấn phẩm dày 100 trang, in trên giấy Couche, 4 màu, kích thước 22 cm X 30 cm, với nhiều nội dung phong phú hấp dẫn đa dạng thay đổi theo từng chủ đề khác nhau của mỗi kỳ ấn phẩm phát hành.

Thời gian nhận bài hạn chót đến ngày 30/6/2019

Để biết thêm thông tin xin liên hệ

BAN BIÊN TẬP THẾ GIỚI KHỞI NGHIỆP

Số 10, Đường số 24, KDC Him Lam, Xã Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Tell: 0986.030.032 – 0903.355.313

Email: ngocdiep@thegioikhoinghiep.net

Ban biên tập