Thẩm mỹ Xuân Trường: Triển khai chương trình “Đẹp mới trả tiền bác sĩ”

0
880

Chiều qua ngày 2/5, họp báo ra mắt dự án “Đẹp mới trả tiền bác sĩ” diễn ra tại Thẩm mỹ Xuân Trường (trụ sở chính số 12 Kỳ Đồng – Phường 9 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh) với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, khách hàng thân thiết.

Tại họp báo, bác sĩ Đỗ Xuân Trường – người sáng lập Thẩm mỹ Xuân Trường đã có những chia sẻ chân thực về sự quan trọng của ngoại hình trong cuộc sống hiện đại anh nhìn thấy được trong suốt nhiều năm gắn bó với nghề.

Trên thực tế, có không ít người bỏ lỡ cơ hội thay đổi cuộc sống của mình vì ngoại hình kém sắc; ngược lại có rất nhiều người đã thay đổi cuộc đời khi ngoại hình thay đổi.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện kinh tế và đủ kiến thức hiểu biết về phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh đó, với số lượng cơ sở thẩm mỹ viện ngày một nhiều, việc tìm cho mình một cơ sở uy tín quả là khó khăn với quý khách hàng. Chính vì lẽ đó, nhiều người muốn cách khắc phục khiếm khuyết cơ thể cũng như muốn thay đổi ngoại hình nhưng chưa lại dám thực hiện.

“Có những chàng trai, cô gái chỉ vì một vài điểm chưa hài lòng trên cơ thể đã sinh ra tâm lý tự ti, đánh mất tình yêu. Có người bỏ lỡ cơ hội thăng tiến sự nghiệp vì không chăm chút ngoại hình. Họ không dám thay đổi vì sợ thất bại và gặp phải các cơ sở làm đẹp không uy tín. Do đó, họ nghĩ ai đi thẩm mỹ đều sẽ nhận kết quả xấu như trên internet bàn tán”, bác sĩ Xuân Trường chia sẻ.

Xuất phát từ những lẽ trên, bác sĩ Xuân Trường đã tổ chức buổi họp báo cho chương trình: “Đẹp mới trả tiền bác sĩ” để mọi người hiểu hơn về việc thẩm mỹ, tiếp cận tới vẻ đẹp hoàn hảo một cách đúng đắn nhất.

Có thể nói: “Đẹp mới trả tiền bác sĩ” là một câu chuyện đầy tính nhân văn mà ThS. BS. Đỗ Xuân Trường đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhằm tiếp thêm niềm tin và động lực cho những khách hàng có mong muốn thay đổi ngoại hình nhưng mang tâm lý lo sợ trước những thông tin về những trường hợp thẩm mỹ không như ý ở những cơ sở làm đẹp không uy tín.

Là khách mời tham dự chương trình, bà Nguyễn Thị Quốc Hòa, Tổng Giám Đốc Khu vực Miền Nam của G-White đã có những chia sẻ thú vị về những việc níu giữ tuổi xuân khi đến với thẩm mỹ Xuân Trường. Theo bà Hòa, vốn là một người phụ nữ ưa cái đẹp lại thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng do tính chất công việc, bà Hòa ý thức được hình thức bề ngoài quan trọng như thế nào. Chính vì thế, đến nay, dù đã ngoài 60 tuổi nhưng bà luôn cảm thấy tự tin về ngoại hình, nhan sắc của mình, tất cả là nhờ đến những phương pháp làm đẹp tại Thẩm Mỹ Xuân Trường. “Trước khi đến với thẩm mỹ Xuân Trường, những nếp nhăn xuất hiện ở vùng mắt và những ngấn cổ khiến tôi không tự tin về bản thân, mỗi lần đeo trang sức hay diện đầm dạ hội cũng rất ngại ngùng vì đã để lộ khuyết điểm, thế nhưng, bây giờ tôi đã hoàn toàn lấy lại được sự tự tin. Phụ nữ là phải đẹp, dù là ở lứa tuổi nào, vì thế, các chị em đừng ngại ngần tìm đến những cơ sở uy tín để làm đẹp cho bản thân”, bà Hòa chia sẻ.

Cùng góp mặt tại buổi họp báo, ca sĩ trẻ Phước Thiện tâm sự: “Ngày trước, Phước Thiện khá tự ti về ngoại hình, bởi làn da không đẹp cũng như dáng mũi và góc cạnh gương mặt không hài hòa. Trong khi đó, công việc của Thiện thường xuyên phải tiếp xúc với những nơi đông người, sớm ý thức được vẻ đẹp ngoại hình, Thiện tìm đến thẩm mỹ Xuân Trường và được bác sĩ Trường tận tình tư vấn, trực tiếp giúp Thiện lấy lại sự tự tin về ngoại hình”.

Chia sẻ thêm với báo chí, bác sĩ Xuân Trường trăn trở, dự án “Đẹp mới trả tiền bác sĩ” không chỉ là cơ hội của quý khách hàng còn một thách thức đối với Thẩm Mỹ Xuân Trường nhằm khẳng định uy tín, chất lượng, niềm tin. Khách hàng đến với dự án “Đẹp mới trả tiền bác sĩ” sẽ được đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm bậc nhất và các chuyên gia đến từ nước ngoài tư vấn, trực tiếp làm đẹp. Chính vì lẽ đó, việc lấy lại thanh xuân nay chỉ trong tầm tay, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như thái độ phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp tại Thẩm Mỹ Xuân Trường.

Được biết, thẩm mỹ viện Xuân Trường là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ với phương châm phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp, với nhiều dịch vụ gồm thẩm mỹ khuôn mặt, mắt, mũi, vóc dáng, trị liệu da công nghệ cao và spa. Hiện có 3 cơ sở tại TP.HCM, Cần Thơ và Biên Hòa.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: Thẩm Mỹ Viện Xuân Trường

Hotline: 0906551818

Website: www.thammyxuantruong.com.vn

Fanpage: fb.com/benhvienthammyxuantruong

Trụ sở chính: 12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 1: 82 đường 30/4, Phường Quyết Thắng,  Biên Hòa.

Chi nhánh 2: 357 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Yến Nguyễn