Live Concert “Người về bỗng nhớ”

0
1358

Hãy cùng đến với chương trình “Vòng tay nhân ái” Live Concert: Người về bỗng nhớ tham gia chương trình ca sĩ Khánh Ly, người hát nhạc Trịnh hay nhất và luôn tạo sự mới mẻ đầy ma lực cho các nhạc phẩm của ông. Paolo – Quang Thành vào lúc 20 giờ, ngày 10&11/05/2019 tại Viện trao đổi Văn Hoá Với Pháp (Idecaf – 28 Lê Thánh Tôn – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh).

Khánh Ly năm nay 75 tuổi, khiêm tốn cho biết, giọng hát của bà không còn thanh xuân nhưng khát khao được hát giữa những khán giả Việt Nam vẫn luôn âm ỉ, khiến lòng bà cảm thấy ấm áp, bà luôn cảm thấy hạnh phúc khi được “gặp” lại Trịnh Công Sơn ở quê nhà, được sống trong vòng tay thân ái của khán giả nơi chính quê hương Việt Nam nơi chôn rau cắt rốn của mình và live concert “Người về bỗng nhớ” sẽ được xem là show diễn đặc biệt nhất của Khánh Ly kể từ lần đầu tiên về Việt Nam biểu diễn vào năm 2014.

Tôi là người đã sống qua hai thế kỷ, là kẻ kể chuyện rong trong suốt hơn 50 năm. Tôi đã kể cho các bạn nghe về tình yêu đôi lứa, tình bằng hữu, tình quê hương. Các bạn đến với tôi ngày hôm nay không phải tôi đẹp hơn như tuổi hai mươi, cũng không phải vì giọng hát tôi còn như thuở thanh xuân, mà vì những năm tháng cách xa, tôi đã trở thành kỷ niệm. Tôi sẽ rất hạnh phúc được gặp lại nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong những khoảnh khắc quý giá trên sân khấu quê nhà cùng các bạn Tôi – Vòng tay nhân ái” đó là lời tâm sự chân thành của ca sỹ Khánh Ly.

Chuơng trình “Nguời Về bỗng nhớ” là tiếp nối hành trình “Vòng tay nhân ái” tại Việt Nam, với những đêm nhạc lần này đuợc biên tập mong muốn mang đến quí khán thính giả thưởng thức những tuyệt phẩm vượt thời gian xuyên qua những câu chuyện tình yêu, quê hương và thân phận từ chính danh ca Khánh Ly trải lòng, với những người bạn trong không gian âm nhạc thính phòng, sang trọng nhà hát lớn Hà Nội do Công ty Đông Đô và Idecaf  (Viện trao đổi Văn Hóa với Pháp) do Công ty Tiếng Xưa thực hiện. Chúng tôi sẽ có cơ hội được chia sẻ và đón nhận tình cảm sâu đậm từ khán thính giả quê nhà dành anh chị em nghệ sỹ chúng tôi, góp tiếng hát cùng Danh ca Khánh Ly, cao cả hơn chúng tôi sẽ cùng mọi người vì một thế giới yêu thương, không phân biệt giọng nói, tôn giáo, tuổi tác, nơi chốn, …. chung tay mang đến nụ cười cho trẻ thơ, người già neo đơn ấm lòng. Chúng tôi mưu cầu tìm hạnh phúc từ chính những mảnh đời bất hạnh. Dẫu biết rằng Chúng tôi ở nơi thật xa, nhưng luôn mong gìn giữ “Quê Hương” trong lòng, chỉ gần nhau trong tiếng nói, trái tim nguời da vàng – đó là lời chia sẻ của biên tập chương trình Doanh nhân – ca sỹ Quang Thành cùng khán thính giả.

Để biết thông tin xin liên hệ.

Hotline: 0903911629 – ‭0908005578‬ 

Hoặc website: dongdoshow.com

Hân hạnh bảo trợ Chương trình: IDECAF Công ty NUTRICARE –  Công ty SAO THÁI DƯƠNG  – NATURE QUEEN SỎI SPA SAIGON –  Công ty DOCTOR’s NUTRIVITA USA HUY TRIO Trio Huy

Vân Lam