Lễ ra mắt thương hiệu Mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp L.Lisa

0
1709

Ngày 19/5 vừa qua, Lễ Ra Mắt Thương Hiệu Mỹ Phẩm Nhật Bản Cao Cấp L.Lisa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại 52 – 54 Thân Nhân Trung, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình có sự góp mặt của các khách mời như: Hoa hậu Băng Khuê, Ca sĩ Bằng Cường, Diễn viên Quang Trung, Model Hoàng Đức, Chuyên gia make up quốc tế Ms Trâm, Nam vương công sở Nguyễn Vĩnh Tân, Kiện tướng võ thuật quốc tế Minh Khôi, Tiến sĩ Thái Lâm Toàn, Mr. Trần Thương, CEO Loan Huỳnh, CEO Phan Văn Phúc, Mr. Quang Thái, Đạo diễn PhongKira Lee, Nhạc sỹ Quang Minh, Luật sự Phan Hoàng Lam, MC Thái Bảo Trân, Ca sĩ Trương Bảo Ngân và một số khách mời khác.

Tại lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Lan – Tổng giám đốc hệ thống Mỹ phẩm Cao cấp L.Lisa chia sẻ, vốn là một người phụ nữ vốn ưa cái đẹp và hiểu rõ về những nhu cầu của chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại, bà luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm đem lại sự tự tin nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe đến người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thị Lan – Tổng giám đốc hệ thống Mỹ phẩm Cao cấp L.Lisa.

L.Lisa là thương hiệu uy tín với nhiều người tiêu dùng hiện nay, với nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên kết hợp công nghệ từ Nhật Bản, quy trình khép kín, tạo nên dòng sản phẩm cao cấp mà bất kì chị em nào cũng nên sở hữu. Theo bà Lan, hiện nay,  mỹ phẩm giả trên thị trường ngày một nhiều, trong khi đó, không phải người tiêu dùng nào cũng đủ sáng suốt để phân biệt, vì lẽ đó, bà tha thiết mong muốn khách hàng hãy là những người tiêu dùng thông minh, “Chọn mặt gửi vàng” và tìm cho mình một thương hiệu mỹ phẩm đầy đủ tiêu chí “ uy tín – chất lượng – rõ nguồn gốc”.

Cũng tại buổi lễ, ông Trần Thương – phó tổng giám đốc Mỹ phẩm L.lisa cho biết, dòng sản phẩm cao cấp L.lisa là tâm huyết, công sức của những người đồng sáng lập với mong muốn duy nhất là mang đến một sản phẩm chất lượng cao, an toàn với sức khỏe, sắc đẹp người tiêu dùng. Trong tương lai, L.lisa sẽ phát triển hệ thống rộng rãi trên toàn quốc và phấn đấu đến năm 2020 sẽ đưa dòng sản phẩm này lan rộng sang các nước Đông Nam Á, dần dần phát triển thương hiệu lên tầm quốc tế.

Ông Trần Thương – Phó Tổng Giám đốc Mỹ phẩm L.lisa.

Cùng có mặt tại buổi lễ ra mắt, nam ca sĩ Bằng Cường cũng có đôi lời phát biểu: “Tôi tin rằng với dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của khách hàng. Qua những gì được nghe giới thiệu về dòng sản phẩm, tôi tin rằng, trong thời gian tới, L.lisa sẽ dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với những chị em phụ nữ ưa thích làm đẹp”.

Trong khuôn khổ buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lan – Tổng giám đốc hệ thống L.lisa đã ký kết hợp đồng với bà Trần Thùy Linh – Đại lý phân phối sản phẩm L.lisa, hứa hẹn lần hợp tác cùng phát triển cùng có lợi giữa hai bên.

“L.lisa Cosmetics tự hào là thương hiệu sở hữu độc quyền nhiều công nghệ, phương pháp làm đẹp đẳng cấp trên thế giới”.

 

https://www.youtube.com/watch?v=Q8V4x8xIBN4&feature=player_embedded

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm – Mỹ Phẩm Nhật Bản Cao Cấp L.Lisa liên hệ

Địa chỉ: 52 Thân Nhân Trung, Phường 13, quận Tân Bình, Tp. HCM

Số điện thoại: 028.7309.9679

Mail: lannguyenmpllisa@gmail.com

https://myphamllisa.com

Yến Nguyễn