CLB Doanh nhân Nam Định: Ra mắt Ban Bất động sản – xây dựng – nội thất & giao lưu kết nối lần I

0
3014

Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM long trọng tổ chức ra mắt Ban Bất động sản – xây dựng – nội thất & giao lưu kết nối lần I tại khách sạn Kỳ Hòa (Quận 10, TP.HCM) vừa qua, buổi ra mắt Ban diễn ra thành công tốt đẹp trong sự vui tươi và phấn khởi của các doanh nhân, doanh nghiệp đến tham dự. Đây cũng là dịp gặp gỡ, kết nối hoạt động kinh doanh hợp tác giữa hội viên CLB doanh nhân, và sản xuất với mục tiêu xây dựng CLB ngày càng phát triển bền vững.

Ban Bất động sản – xây dựng – nội thất & giao lưu kết nối lần I với mong muốn gắn kết, thông qua các chương trình giao lưu, giúp các doanh nghiệp liên kết với nhau tạo ra những cơ hội làm ăn, hợp tác bền vững, hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình phát triển kinh doanh. Bởi thực tế doanh nghiệp nào cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Như vậy, việc thành lập Ban Bất động sản – xây dựng – nội thất đi sâu vào đời sống chi tiết của doanh nghiệp, tạo điều kiện cho những ngành nghề tương đồng với nhau có thể liên kết và hợp tác phát triển.

Mặc dù là ngày đầu tiên ra mắt Ban thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các Doanh nhân và các nhà tài trợ. Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quốc Mạnh, Chủ tịch HĐQT công ty CP Sản xuất thương mại Sài Gòn (Sadaco), chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân tỉnh Nam Định  TP Hồ Chí Minh bày tỏ: “Tôi thật sự rất bất ngờ vì sự đón nhận, tham gia nhiệt tình của các doanh nghiệp, dự tính ban đầu chỉ 20 doanh nghiệp nhưng đến ngày hôm nay đã có hơn 60 các doanh nghiệp với những ngành nghề gần gũi với nhau, từ bất động sản, xây dựng, thiết kế, nội thất tham gia,… Điều này nói lên tất cả anh chị em Doanh nhân của chúng ta đều rất quan tâm đến việc gắn kết, giao lưu giữa những người con Nam Định. Từ đó tạo ra những cơ hội, tạo nên sức mạnh cho sự phát triển bền vững của Ban và CLB.”.

Ông Trần Quốc Mạnh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sản xuất thương mại Sài Gòn (Sadaco).

Cũng theo chia sẻ của ông Mạnh, những hội viên tham gia Ban sẽ bao gồm hội viên chính thức là những thành viên của CLB Doanh nhân tỉnh Nam Định hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản, xây dựng, nội thất và hội viên liên kết là những doanh nhân tâm huyết và có mong muốn tham gia, không nhất thiết phải là người Nam Định. Ông Mạnh cho rằng: “Việc thành lập Ban và CLB không phải là cục bộ địa phương, nó xuất phát từ tình yêu quê hương. CLB sẽ hoạt động một cách cởi mở nhằm tăng sức lan tỏa rộng rãi hơn.” Đến với buổi lễ thành lập Ban Bất động sản – xây dựng – nội thất, mỗi doanh nhân mong muốn hy vọng sự đóng góp một phần nào đó của mình vào CLB để CLB ngày càng phát triển mạnh hơn.

Là nhà tài trợ Kim cương của chương trình, ông Đoàn Văn Cường – TGĐ  Công ty TNHH Nhôm NamSung chia sẻ: “Tôi là người con xuất phát từ nghề rèn thuộc huyện Nam Trực (Nam Định). Năm 1982 tôi vào TP.HCM khởi nghiệp, đắt đầu từ cơ sở gia công các sản phẩm cửa kéo nhôm đến rèn đúc, vành xe đạp, … Năm 1992, tôi thành lập Doanh nghiệp Tiến Cường chuyên kinh doanh, sản xuất nhôm. Trải qua nhiều thăng trầm, đến nay ông Cường đã thành lập công ty sản xuất thanh nhôm định hình mang nhãn hiệu nhôm NamSung. Nắm bắt sự đang lên của thị trường BĐS Việt Nam, công ty NamSung đã chủ động kết nối với các Doanh nghiệp BĐS để đưa các mặt hàng nhôm công ty đang kinh doanh vào thị trường tiềm năng đầy hứa hẹn này.”.

Ông Đoàn Văn Cường – TGĐ  Công ty TNHH Nhôm NamSung (Đứng thứ 3 bên trái).

https://nhomnamsung.com.vn

Hài hước gọi thành công của mình là “đi lên từ vành xe đạp”, hiện nay doanh nghiệp NamSung phát triển lớn mạnh với sản lượng sản xuất ra thị trường đạt 12.000 tấn/năm,  các đại lý, tổng kho trải dài từ Huế đến Mũi Cà Mau. Ông Đoàn Văn Cương còn chia sẻ tham vọng sẽ mở một nhà máy trên chính quê hương Nam Định để phục vụ thị trường miền Bắc và tạo thêm thu nhập cho người dân Nam Định cũng như đóng góp cho quê hương ngày càng phát triển hơn nữa trong lĩnh vực công nghiệp.

 

 

http://www.tamchandoor.com

Ngoài Công ty TNHH nhôm Namsung sự kiện còn ghi nhận sự đóng góp của các đơn vị tài trợ Vàng, tài trợ Bạc và các đơn vị đồng hành.

Doanh nhân Nguyễn Văn Chương là một trong những doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghề mộc thuộc xã Hải Lý (Nam Định), ngoài tay nghề với những sản phẩm mỹ nghệ cao cấp như đúc đồng, điêu khắc ngà voi,… ông còn có một đam mê lớn với lĩnh vực kinh doanh BĐS. Với kinh nghiệm tích lũy trong quá trình làm nghề cùng những kiến thức có được từ Trường Mỹ Thuật, ông Chương đã Nam tiến Sài Gòn để thực hiện khát vọng kinh doanh của chính mình.

Buổi lễ ra mắt Ban điều hành, đồng thời thông qua điều lệ và phương hướng hoạt động của Ban. Ông Nguyễn Văn Chương – Giám đốc công ty TNHH B.A – Boutique – Art Funiture được tín nhiệm bầu làm trưởng Ban Bất động sản – xây dựng – nội thất.

http://boutique-art.com.vn

Trải qua quá trình học hỏi không ngừng, ông đã gây dựng nên một doanh nghiệp tên tuổi và tầm cỡ. Sau 20 năm, Công ty TNHH B.A tự hào là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và nội thất gỗ được khách hàng trong nước lẫn quốc tế đánh giá cao. Ngoài là doanh nhân tài ba, ông Nguyễn Văn Chương còn giữ nhiều cương vị quan trọng trong các clb, các tổ chức xã hội và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện đóng góp hướng về cho quê hương. Với vị trí Trưởng ban Bất động sản – xây dựng – nội thất, anh Chương được mọi người trong CLB tín nhiệm và kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thành công cho Ban.

“Tôi tham gia câu lạc bộ, trước hết vì tôi là người con Nam Định. Thứ 2 tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm của doanh nghiệp mình từ lúc tôi còn hai bàn tay trắng đến khi có được thành công như ngày hôm nay. Và đặc biệt, dựa vào sự hiểu biết và mối quan hệ thiết thực của mình, tôi sẽ góp phần kết nối các doanh nghiệp, mang lại những cơ hội cho nhau cùng hợp tác, cùng phát triển. Từ đó, đưa ban Bất động sản – xây dựng – nội thất sẽ ngày càng có tiếng nói uy tín hơn.”.

Cũng theo ông Chương việc thành lập Ban là niềm ấp ủ từ lâu của CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM. CLB luôn mong muốn sẽ có sự chắt lọc, phân loại các nhóm ngành nghề để hoạt động đúng lĩnh vực, sẽ giúp sâu sát thực tế hơn, đi sâu vào đời sống của mỗi doanh nhân. Vì vậy, sau hơn 1 năm hình thành và phát triển CLB, ông Chương cho rằng đây chính là thời điểm chín muồi để thành lập Ban đầu tiên: Ban Bất động sản – xây dựng – nội thất.

Với cương vị mới, Ông Chương cảm ơn sự tín nhiệm của các thành viên và bày tỏ quyết tâm sẽ là cầu nối để đưa Ban phát triển vững mạnh. Trình bày về phương hướng hoạt động của Ban, Ông Chương chia sẻ trước mắt sẽ tạo ra các nhóm nội bộ zalo, viber, facebook và các trang khác, … nhằm mục đích để các thành viên trong ban kết nối và hiểu rõ về nhau hơn. Sinh hoạt định kỳ mỗi tháng 1 lần vào sáng thứ 7 của tuần cuối mỗi tháng với các chủ đề khác nhau. Ngoài ra, sẽ có những ký kết hợp tác trong sinh hoạt nếu có, giới thiệu nguồn vốn với lãi suất ưu đãi, cho doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, các doanh nhân, doanh nghiệp cũng đã chia sẻ, thảo luận và đóng góp ý kiến của mình về hoạt động của Ban trong thời gian tới.

Nói về việc thành lập Ban Bất động sản – xây dựng – nội thất, ông Đòan Văn Hoạt – TGĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân chia sẻ: “Lĩnh vực bất động sản, nội thất hay xây dựng có mối quan hệ mật thiết hơn, nó sẽ hỗ trợ, tương tác để cùng phát triển. Vì vậy, việc thành lập Ban bất động sản – xây dựng – nội thất là cơ hội rất lớn cho doanh nghiệp của tôi nói riêng, cũng như những doanh nghiệp khác trong CLB cùng phát triển”.

Ông Đoàn Văn Hoạt – TGĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (bên phải).

http://diaocvanxuan.com.vn

“Tham gia CLB và Ban, tôi được học hỏi các bậc thầy trong quản trị, trong kinh doanh – những nhân chứng thành công thật sự chứ không phải trên sách vở. Đồng thời, tôi mong muốn các bậc thầy chỉ dẫn “đàn em” những kinh nghiệm thành công cùng như phòng tránh những rủi ro trong quá trình quản trị kinh doanh”, đó là chia sẻ chân thành của Ông Đặng Xuân Điệp – Giám đốc Công ty Màn Sài Gòn.

Ông Đặng Xuân Điệp – Giám đốc Công ty Màn Sài Gòn (Đứng thứ 2 bên phải).

https://www.mansaigon.com.vn

Buổi lễ ghi nhận sự đóng góp ý kiến tích cực của các thành viên tham gia. Các doanh nhân, doanh nghiệp cùng hy vọng Ban Bất động sản – xây dựng và nội thất sẽ không ngừng phát triển, là cầu nối để các doanh nghiệp chia sẻ cơ hội, hợp tác và thành công.

Tú Phan