Hội nghị “Ra mắt sản phẩm mới, phục vụ Ngành Xây dựng”

0
1410

Ngày 10/8 vừa qua; tại Trung tâm Hội nghị Crystal Place (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) diễn ra Hội nghị “Ra mắt sản phẩm mới, phục vụ Ngành Xây dựng” do Công ty Cổ phần TT & Phát triển Thương hiệu NEW STAR (Nhà phân phối độc quyền tại TP.HCM) phối hợp với Công ty CP TMDV 1689 GROUP tổ chức với sự bảo trợ thông tin của Tạp chí Việt Nam Hội Nhập đã giới thiệu tới đối tác và khách hàng sản phẩm Xi măng chống thấm đa dụng thế hệ mới CX-MEN với những tính năng vượt trội được sản thuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu …

PGS-TS. Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng Cục Hành chính Quản trị II, Văn phòng Chính phủ (Thứ 2, bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tại Hội nghị.

Đến dự Hội nghị có PGS-TS. Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng Cục Hành chính Quản trị II, Văn phòng Chính phủ; Ông Nguyễn Tự Khánh – Phó Chủ tịch Hiệp hội VLXD và Xây dựng TP.HCM; Đại diện Nhà máy sản xuất-Công ty CP Mozart Việt Nam; Đại diện Công ty CP TMDV 1689 GROUP-Đại diện kinh doanh trên toàn quốc; Đại diện Công ty Cổ phần TT & Phát triển thương hiệu NEW STAR-Nhà phân phối độc quyền tại TP.HCM … cùng các Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng và đại diện hơn 50 doanh nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và BĐS tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam …

Đại diện Công ty CP TMDV 1689 GROUP giới thiệu những tính năng vượt bậc của Xi măng chống thấm đa dụng CX-MEN cùng với thí nghiệm sản phẩm thực tế.

Đại diện Công ty CP TMDV 1689 GROUP cho biết: Theo kết quả khảo sát và nghiên cứu của khoa Kỹ thuật Xây dựng –  Đại học Bách Khoa TP. HCM (được đăng tải Trên Tạp chí Xây dựng của Bộ Xây dựng vào cuối tháng 12/2016) thì có gần 85% công trình tại TP. HCM bị thấm nước. Tại các nước Tây Ban Nha, Ý và Mỹ…tình trạng thấm tại công trình cũng xảy ra và tạo thành vấn nạn. Hiện tượng này nếu như kéo dài sẽ gây ảnh hưởng xấu tới cả công trình. Như vậy, tình trạng thấm nói chung đã và đang là một vấn đề khó giải quyết.

Sản phẩm Việt, sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Châu Âu

Sau nhiều năm tập trung khảo sát thị trường trong và ngoài nước, nghiên cứu những công nghệ mới, tiên tiến của các nước đang phát triển như Mỹ, CHLB Đức, CH Pháp… để xây dựng và hoàn thiện các sản phẩm vật liệu xây dựng với công nghệ tiên tiến nhất, hiệu quả nhất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam nhưng vẫn dễ dàng sử dụng theo thói quen của người thợ xây (thợ hồ) Việt Nam. Công Ty CP MOZART Việt Nam với khao khát mang đến những sản phẩm trong ngành xây dựng với công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội góp phần bảo vệ các công trình xây dựng bền vững với thời gian đã cho ra đời sản phẩm xi măng chống thấm đa dụng CX-MEN.

Ông Lê Bảo Trung – TGĐ Công ty CP TMDV 1689 GROUP chia sẻ sức lan tỏa của dòng sản phẩm Xi măng CX-MEN trên các phương tiện truyền thông …

Sản phẩm này thực sự đã tạo nên một cơn sốt rất lớn trong ngành xây dựng khi được Công ty CP DV 1689 GROUP phân phối ra thị trường toàn quốc từ đầu năm 2019 đến nay. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động hóa cao, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, CHLB Đức theo công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu và được chuyển giao từ cộng hòa Liên Bang Đức.

 

Xi măng chống thấm đa dụng CX-MEN đã giải quyết được rất nhiều vấn đề đã tồn tại hàng nghìn năm qua.. Những vấn đề của công trình như thấm, ngấm, dột, ẩm sẽ được xử lý hoàn toàn. Các chuyên gia trong ngành xây dựng trong và ngoài nước đánh giá rất cao về sản phẩm này. Một sản phẩm công nghệ cao có tính ứng dụng thực tiễn lớn.

Các hạng mục cần chống thấm thuận: Sàn nhà vệ sinh, mái, ban công, lô gia, sàn tầng 1, tầng hầm, bể nước, máng nước hay các hạng mục cần chống thấm ngược: vách tầng hầm, tường hai nhà sát nhau bên ngoài không trát được, sửa chữa tường cũ bị ẩm mốc, thấm chân tường,…Những vị trí nào cần chống thấm đều dùng xi măng chống thấm xử lý được.

Ông Nguyễn Tự Khánh – Phó Chủ tịch Hiệp hội VLXD và Xây dựng TP. HCM chia sẻ ý kiến tâm đắc về sản phẩm Xi măng chống thấm CX-MEN. 

Theo các Chuyên gia, để xử lý những khu vực thường xuyên bị ẩm sau đó gây ra mốc, kiềm hoá, loang màu sơn, ố vàng, muối trắng,…thì sử dụng xi măng chống thấm là tối ưu nhất. Vĩnh viễn loại bỏ được nấm mốc trên tường, mang lại vẻ đẹp cho lớp sơn trang trí bên ngoài. Các khu vực cải tạo mà luôn ẩm ướt, không khi nào khô ráo thì những biện pháp chống thấm khác không thể xử lý được, khi ấy xi măng chống thấm phát huy tác dụng để xử lý triệt để khu vực ấy.
Xi măng chống thấm CX-MEN tương thích với gạch, bê tông nên khi kết hợp lại được một khối thống thất có độ bền theo năm tháng. Không bị ôxi hoá, không bị lão hoá như các loại nhựa hữu cơ hay bitum. Sản phẩm xi măng chống thấm CXMEN còn chống co ngót và rạn nứt nên khi xây và trát lên tường sẽ luôn bền đẹp và chống thấm tuyệt đối.

Chuyên gia kinh tế, ThS. Nguyễn Hoàng Dũng rất tâm đắc về sản phẩm xi măng chống thấm thế hệ mới CX-MEN và chia sẻ cảm nhận tại Hội nghị.

Khả năng chống thấm “siêu việt” đến 50 năm – Thách thức mọi thời tiết

Một điều đặc biệt là xi măng chống thấm CXMEN có thể dùng để xây ngay từ những viên gạch đầu tiên ở móng để ngăn nước ngấm theo mạch gạch ngược lên trên. Dùng để trát tường tầng 1 sẽ làm cho tường luôn khô ráo, khỏi lo phải ốp gạch nữa.

Bảng so sánh chi phí …

Chi phí dùng xi măng chống thấm CXMEN thấp hơn bất kỳ phương án dùng chống thấm nào khác khi so sánh về chất lượng và tuổi thọ. Một sản phẩm vừa mới vừa cũ, lạ mà quen. CX-MEN sẽ giúp hàng triệu công trình khỏi thấm vĩnh viễn.

Xi măng chống thấm CX-MEN “Thách Thức Mọi Thời Tiết”, Xi măng CX-Men có tính năng chống thấm, chống vi nứt toàn khối hoàn hảo lần đầu tiên được phát triển tại Việt Nam. Sản phẩm “Xi măng chống thấm đa dụng CX MEN” mang lại hiệu quả sử dụng ổn định lâu dài, giúp cho chủ đầu tư, nhà thầu tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công.

Thí nghiệm với khả năng chống thấm của hỗn hợp Xi măng CX-MEN trộn với cát khi bỏ vào nước.

Ưu điểm của xi măng chống thấm CX MEN: dễ thi công, bao phủ toàn khối với liên kết bền chặt giữa tường và lớp tô bên ngoài hình thành 1 lớp chống thấm toàn khối. Bền nén và bền uốn cao tương thích với mọi xi măng và vật liệu xây dựng nên tốt vĩnh viễn. Chống thấm thuận và nghịch. Độ bền cao trên 50 năm trừ khi đập bỏ xây lại vì khi tô tạo thành một lớp toàn khối theo mảng xây dựng cơ bản của ngôi nhà, nên trừ khi đập bỏ, còn ko sẽ vĩnh viễn theo kết cấu ngôi nhà. Chống rạn nứt, chân chim: Sản phẩm được tăng thêm độ dẻo, tăng độ co giãn, tạo thành khối co giãn nên sẽ giảm thiếu tối đa rạn nứt, chân chim khi gặp nắng mưa thất thường nhất là đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa thuộc các nước Đông Nam Á. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn: ISO 9001:2015 và Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia QCVN 16:2017/BXD.

Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 và Phiếu kết quả thử nghiệm của Tồng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Xi măng chống thấm CX-MEN là sản phẩm của Công ty CP MOZART VIỆT NAM sản xuất vối hai nhà máy sản xuất xi măng chống thấm đa dụng bố trí tại TP. Đà Nẵng và KCN Long Khánh-TP. Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai với công suất 500 tấn/ngày sẵn sàn đáp ứng phục vụ kịp thời nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Công ty MOZART dự kiến sẽ xây dựng thêm một nhà máy tại miền Tây và đặt tại KCN ÔMÔN Cần Thơ công suất đạt được 1000 tấn/ngày.

Hiện tại, Công ty Cổ phần TT & Phát triển thương hiệu NEW STAR là Nhà phân phối độc quyền tại TP.HCM các sản phẩm xi măng chống thấm thương hiệu CX-MEN với nhiều hệ thống đại lý phân phối ở các quận, huyện cung cấp giải pháp cho các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng với chất lượng, hiệu quả, độ bền cao, tiết giảm nhiều chi phí, tăng năng suất lao động. Xi măng chống thấm CX MEN là giải pháp chống thấm và nứt trong các công trình xây dưng giải quyết nổi lo của rất nhiều nhà thầu xây dựng và chủ đầu tư.

*Một số hình ảnh tại Hội nghị Ra mắt sản phẩm:

Ông Phan Đắc Tánh – TGĐ Công ty Cổ phần TT & Phát triển thương hiệu NEW STAR (Nhà phân phối độc quyền sp Xi măng CX-MEN) cùng ký kết Hợp đồng tại Hội nghị với ông Võ Văn Kim (bên phải): làm Đại lý phân phối sp tại khu vực Quận 7, Nhà Bè, Cần Giờ.

Ông Nguyễn Minh Chánh – Phó TGĐ Công ty CP TMDV 1689 GROUP (Đại diện kinh doanh toàn quốc) tặng hoa chúc mừng ông Trần Ngọc Cảnh, trở thành Nhà phân phối sản phẩm CX-MEN độc quyền tại tỉnh Đồng Nai.

Các đại biểu tập trung theo dõi thí nghiệm tại Hội nghị.

Khách hàng đặt câu hỏi về thông tin và các tính năng của sản phẩm …

Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm …

Công ty Cổ phần TT & Phát triển Thương hiệu New Star – Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Xi măng chống thấm đa dụng CX-MEN tại TP.HCM: Luôn sẵn sàng hợp tác và chuyển giao các giải pháp “chống thấm” cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn làm đại lý phân phối tại các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM .

Liên hệ:      – Mr. Phan Đắc Tánh – TGĐ: 0827 28 6161                                  – Website: www.nsmedia.vn

Nhật Quang