Kentech đồng hành cùng hội nghị khách hàng Hải Vân năm 2019: “Vượt sóng vươn xa cùng Hải Vân phát triển”

0
1518

Vừa qua tại TP. Thanh Hóa, Công Ty TNHH Điện Tử Máy Tính Hải Vân đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng Hải Vân năm 2019 với chủ đề: “Vượt sóng vươn xa cùng Hải Vân phát triển”.

Công Ty TNHH Điện Tử Máy Tính Hải Vân Thành lập từ 2009 cho đến nay, địa chỉ  32, 34 phố Hàng Đồng, Phường Điện Biên, Thành phố Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân các khách hàng thân thiết đã gắn bó thủy chung với quá trình phát triển của Công ty, đồng thời chào đón các khách hàng tiềm năng có thiện chí hợp tác với Công ty Hải Vân.

Chương trình có sự hiện diện của hơn 200 vị khách quý đến tham dự. Đặc biệt KENTECH – Công ty TNHH Điện tử viễn thông Thanh Bình Tân đến dự và đồng hành cùng chương trình này.

“Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện tử như: Tivi, Ampli, Loa, DVD, Micro, Equalizer, âm thanh sân khấu, karaoke gia đình, … phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Các dòng sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân mang thương hiệu KENTECH, TRIVISION, TBT, AUDITON…rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng trong nước.

 

Các dòng sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân mang thương hiệu KENTECH, TRIVISION, TBT, AUDITON…

Có hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc các qua các kênh phân phối như: Đại lý, Nhà Phân Phối, Trung Tâm Điện Máy trên khắp tất cả các tỉnh thành và trên 30 trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc, đi kèm các dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác cùng sự an tâm cao nhất cho người tiêu dùng. Hiện nay Thanh Bình Tân – Thương hiệu KENTECH được các đại lý, khách hàng biết đến là một trong những thương hiệu Việt lâu năm, uy tín – chất lượng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, viễn thông hiện hay tại Việt Nam”. Đó là lời chia sẻ của Giám đốc kinh doanh Nguyễn Đình Trung thay mặt cho công ty TNHH Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân đến dự và cùng đồng hành cùng chương trình.

Ông Nguyễn Đình Trung (đứng giữa) – Giám đốc kinh doanh: Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân.

kentech.com.vn

Ông Trung cho biết thêm: “Thời gian gần đây, công ty Thanh Bình Tân đã tập trung nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng âm thanh chuyên biệt dành cho các công trình nhà nuôi chim Yến, đồng thời công ty còn tổ chức thi công, lắp đặt trọn gói nhà nuôi chim Yến trên cả nước và Công ty rất muốn hợp tác cùng mở các đại lý trên toàn Quốc”.

Ceo Hải Vân thay mặt cho Công Ty TNHH Điện Tử Máy Tính Hải Vân: “Xúc động chia sẻ lòng biết ơn đến Quý khách đã không quản đường xá xa xôi để có mặt đông đủ trong buổi hội nghị khách hàng ngày hôm nay. Sự có mặt của quý khách ngày góp phần không nhỏ vào sự thành công của hội nghị.

Bà Hải Vân (đứng thứ 5 bên phải)- Giám đốc Công Ty TNHH Điện Tử Máy Tính Hải Vân.

Và là niềm vinh hạnh lớn đối với Công ty Hải Vân chúng tôi, chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, vững mạnh và phát triển. Biết rằng sẽ có nhiều khó khắn và thử thách. Nhưng chúng tôi luôn có các bạn bên cạnh – những khách hàng luôn luôn tin tưởng chúng tôi”.

Thành Công