Ceo Nguyễn Văn Chương: Nhận giải thưởng “HOLE IN ONE” trị giá hơn 1 tỷ đồng

0
1375

Golfer Nguyễn Văn Chương đã chinh phục thành công giải hole in one tại giải golf nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng lễ ra mắt Hội Doanh nhân Quảng Nam (QNB), diễn ra vào ngày 27/9/2019 vừa qua với số lượng hơn 200 Golfers tham gia. Giải được tổ chức tại sân Golf Tân Sơn Nhất, riêng giải “HOLE IN ONE” tổng trị giá giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Ngày 1/11/2019 tại Showroom Mazda Bình Tân đã diễn ra buổi lễ trao giải thưởng HOLE IN ONE. Với giải thưởng là chiếc xe hiệu Mazda 6 trị giá 819.000.000 của ông Nguyễn Văn Tiến tài trợ và 1 năm chơi Golf miễn phí của Fastee tài trợ trị giá 260.000.000; 10.000.000 của ngân hàng Liên Việt bank tài trợ. 

Chỉ trong 1 ngày diễn ra giải đấu (27/9) giải golf QNB 2019 chứng kiến những màn rượt đuổi của hơn 200 golfer là các doanh nhân quê Quảng Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Người xuất sắc ghi Hole in One là golfer Nguyễn Văn Chương. Đây là chiến thắng hết sức hạnh phúc không riêng golfer Nguyễn Văn Chương mà bất kỳ tay golf nào khi tham dự giải đấu đều mong muốn đạt được. Bởi vì Hole in One điểm thử thách cực kỳ khó. HIO chỉ thuộc về người chơi đánh bóng golf xuống hố golf quy định thành công chỉ với một cú đánh duy nhất từ điểm phát bóng. Theo thống kê, tỷ lệ để một golfer chuyên nghiệp đạt HIO là 1/3000. Với người chơi có handicap thấp, tỷ lệ này lên tới 1/5000.

Anh Nguyễn Văn Chương không dấu được niềm vui mừng và hạnh phúc khi chinh phục thành công giải hole in one tại giải golf nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng lễ ra mắt Hội Doanh nhân Quảng Nam (QNB), diễn ra vào ngày 27/9/2019 vừa qua, qua đây Anh gửi lời trân trọng cảm ơn Ông Trần Vũ Lê Chủ tịch Hội Doanh Nhân Quảng Nam phía nam (QNB), Ông Nguyễn Đình Hùng Cty Tín Hiếu trưởng BTC giải, Ông Nguyễn Văn Tiến nhà tài trợ chiếc xe Mazda 6, Ông Trịnh Văn Thành Cty Golf Pro, Ông Vương Minh Rạng PGĐ và Ông Đỗ Hoàng Duy đại diện đơn vị Bảo hiểm. Đã tổ chức và sắp xếp thời gian đến dự trao giải HIO là chiếc xe Mazda 6 hôm nay. Trân trọng cảm ơn Quí vị rất nhiều!. Cảm ơn con gái đã tặng bố tình cảm thân thương và bó hoa rất đẹp.

Wudiep