Bất Động Sản UniHomes Miền Nam không ngừng phát triển khẳng định đẳng cấp

0
1508

Ngày 4/11/2019 vừa qua Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes Miền Nam (là tiền thân của Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes), đã tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập văn phòng chi nhánh khu Bắc có địa chỉ 1024 – 1026 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Buổi lễ kỷ niệm được tổ chức thân mật với sự tham dự của ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên công ty.

Nguyễn Đức Trường(áo trắng bên trái qua) – Tổng giám đốc CTy CP BĐS UniHomes Miền Nam tặng bằng khen cho cán bộ có thành tích xuất sắc.

Được thành ngày 4/11/2017, có địa chỉ tại số 1024 – 1026 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Sau hai năm đi vào hoạt động công ty đã đạt được rất nhiều thành công và không ngừng khẳng định đẳng cấp tại thị trường Miền Nam. Từ những nỗ lực không ngừng cùng sự năng động và sáng tạo khác biệt của mỗi cán bộ nhân viên UniHomes cũng như định hướng chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo, đến nay thương hiệu UniHomes đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản miền Nam.

Trần Hoàng Hải – Tổng Giám đốc CTy CP BĐS UniHomes Miền Nam phát biểu tại buổi lễ.

Hai năm không phải là thời gian quá dài nhưng với những gì tập thể Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes Miền Nam đã đạt được, xem như cột mốc khẳng định sự phát triển lớn mạnh của UniHomes, là dấu ấn cho sức mạnh nội tại của tập thế UNI không ngừng tiến bước trong ngành bất động sản.

Trong buổi lễ kỷ niệm, Ban lãnh đạo cũng chia sẻ về chặng đường phát triển của UniHomes với những cột mốc đạt được cùng định hướng trong tương lai bằng kinh nghiệm và các thành tích đã được ghi nhận trong nhiều năm qua tại thị trường khu Bắc, khu Đông TP.HCM, Nha Trang và hiện tại là Bình Dương.

Hoàng Trọng Nghĩa (thứ ba từ bên phải qua) – CTHĐQT UniHomes Miền Nam.

Từ những thành tích đã đạt được đó, Ban Lãnh Đạo UniHomes tiếp tục kỳ vọng vào nội lực tiềm tàng của anh chị em đội ngũ cán bộ nhân viên UNI: không ngừng sáng tạo, đổi mới để đột phá, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín, trở thành thương hiệu tín nhiệm được khách hàng, đối tác yêu mến lựa chọn, từ đó hòa hợp tạo nên một thương hiệu UniHomes đoàn kết vững mạnh. UniHomes sẽ tiếp tục nghiên cứu mở rộng phát triển; tìm kiếm đối tác; quỹ đất tại thị trường: Phan Thiết, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, từng bước định hình, mang tới những sản phẩm, phương thức quản lý vận hành chuyên nghiệp.

Với chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển, UniHomes đã trở thành đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú: căn hộ, nhà phố, vila, biệt thự, khu đô thị, Officetel, bất động sản nghỉ dưỡng tại các vị trí chiến lược trọng điểm của cửa ngõ phía Đông thành phố và một số tỉnh thành có tiềm năng du lịch, tạo dựng thương hiệu UniHomes uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản phía Đông TP.HCM.

Nhân Phạm