Lý do siêu phẩm CC Cushion Rosy được giới trẻ Việt săn lùng và cháy hàng ngay trong ngày ra mắt

0
3330

Ngay sau khi vừa ra mắt sản phẩm mới – Siêu phẩm CC Cushion Rosy đã được các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam săn lùng điên đảo. Vì sao vậy? Câu trả lời sẽ được bật mí qua những lý do sau đây.

Đầu tiên phải kể đến chính là siêu phẩm phấn nước CC – Cushion được sản xuất và đóng gói 100% từ Hàn Quốc. Là thương hiệu Việt Nam nhưng được Rosy sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến mang tiêu chuẩn của Hàn với những cải tiến đột phá về mặt thành phần để tạo ra trải nghiệm riêng biệt cho sản phẩm của mình. Đây được cho là một sáng kiến tuyệt vời của thương hiệu Rosy và cách sáng tạo hoàn hảo nhất chính là cải tiến.

Siêu phẩm CC Cushion Rosy được giới trẻ Việt săn lùng và cháy hàng ngay trong ngày ra mắt.

Tiếp theo phải kể đến là sự khác biệt và chỉ có ở Rosy chính là sáng tạo ở thiết kế hộp. Cách thức lấy phấn của Rosy khác hoàn toàn với tất cả các loại phấn nước khác. Hộp phấn có thiết kế một nút bấm đẩy phấn lên qua một lỗ nhỏ. Đây là điểm được đánh giá rất cao ở Rosy, nhờ đó khi sử dụng sẽ kiểm soát lượng phấn lấy mỗi lần, không quá ít, không quá nhiều.

Nguyễn Hồng Nhung – Hoa khôi Hà Nội 2019 (Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa Hậu Đại Sứ Du Lịch Quốc Tế).

Vì không tiếp xúc với không khí, không đụng vào tay, nên phần phấn bên trong hộp không bị oxy hóa, không bị bay hơi, không bị nhiễm vi khuẩn. Vì vậy, bạn có sử dụng vài tháng thì phấn vẫn như mới, chất lượng không đổi, từ đó bảo vệ chất lượng phấn.

Điều tuyệt vời tạo nên Rosy chính là việc dám tạo ra trải nghiệm mới. Tone phấn của Rosy là tone trung tính, công ty đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng sao cho thật phù hợp với làn da của người Việt, vì vậy Rosy chọn tone base vàng nhẹ, thích hợp với khí hậu thời tiết và tone da vốn có của Việt Nam.

9X Lê Thị Kiều Trinh – Tổng giám đốc công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu ROSY COSMETIC.

Đặc biệt, CC – Cushion có chất lượng về độ che phủ, độ mỏng, bóng rất tốt. Tone hợp với các cô gái có làn da sáng một chút và không quá nhiều khuyết điểm. Rosy thích hợp để trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng đi làm, đi chơi. Nếu da đen quá hoặc nhiều khuyết điểm, thâm sạm quá thì nên sử dụng kem che khuyết điểm hoặc chọn sản phẩm có tone da phù hợp.

Lê Thị Kiều Trang – Giám Đốc Rosy lung linh trong siêu phẩm phấn nước Rosy.

Khả năng kiềm dầu ở mức khá. Vì không phải dòng chuyên dụng cho da dầu hoặc da khô, nên vẫn khuyên bạn nên dùng thêm sản phẩm phụ nếu muốn lớp nền hoàn hảo. Da khô thì thêm 1 lớp dưỡng ẩm, da dầu thì nên thêm 1 lớp kiềm dầu hoặc cân bằng PH da đây là điều rất bình thường nếu muốn đẹp.Không xuống tone và giữ ẩm tốt, nhờ đặc điểm này nên Rosy có thể dùng cho cả da dầu và da khô (đừng dầu quá hoặc khô quá). Thời gian giữ tone tốt nhất mình cảm nhận ở 4-5 tiếng. Nếu ai da dầu thì sau 5 tiếng sẽ bị xuống tone nhẹ. Còn nếu da trung bình có thể để cả ngày vẫn rất tốt.

Ban giám đốc công ty TNHH SX TM XNK ROSY COSMETIC

Với việc tung ra thị trường dòng sản phẩm phấn nước CC – Cushion mang công nghệ tiến tiến của Hàn Quốc, thêm một lần nữa khẳng định được đẳng cấp của thương hiệu Rosy trong thị trường Việt, tạo nên một luồng gió mới để các tín đồ làm đẹp có thêm một lựa chọn mới, bổ sung vào danh sách làm đẹp của mình một sản phẩm ấn tượng mang màu sắc Việt.

Diệu Phước