Hơn 130 golfers tranh đấu giải Golf mừng Hole In One do Doanh nhân Nguyễn Văn Chương tổ chức

0
827

Ngày 21/11/2019 tại sân Golf Tân Sơn Nhất (quận Gò Vấp, TP HCM) đã diễn ra giải đấu Golf mừng Hole In One (HIO) do Doanh nhân Nguyễn Văn Chương tổ chức lần thứ nhất. Giải golf mừng (HIO) thu hút hơn 130 golfer tham gia tranh tài cùng đông đảo quan khách tới tham dự và chúc mừng.

Được biết, đây là giải đấu đầu tiên doanh nhân Nguyễn Văn Chương tổ chức cho mình nhằm mục đích tri ân và ăn mừng giải Golf Hole In One (HIO) vừa được tổ chức vào ngày 27/9 2019 tại sân Golf Tân Sơn Nhất (TP HCM). Với giải thưởng là 1 chiếc xe ôtô hiệu Mazda 6 trị giá 819.000.000 đồng.

Chia sẻ về giải đấu lần này Doanh nhân Nguyễn Văn Chương chia sẻ: “Tôi rất may mắn khi có một cú Golfone trong giải đấu vừa qua, đây là một phần thưởng hết sức ý nghĩa đối với tôi. Chính vì vậy hôm nay tôi tổ chức giải Golf cho riêng mình nhằm gửi lời tri ân tới Ban tổ chức, Nhà tài trợ, cùng toàn thể quý anh chị em golfers thân hữu luôn dành tình cảm ưu ái và cũng gửi lời chúc mừng đầy ý nghĩa trong ngày hôm nay”.

“Trong sự kiện lần này tôi cũng xin gửi lời trân trọng cảm ơn đến tất cả các quý Nhà tài trợ đồng hành để góp sức cho tôi tổ chức giải đấu lần này. Đặc biệt, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới quý anh chị em thân hữu những người chơi golf và không chơi golf trong đó có cả CLB Nam Định, CLB golf Nam Định tại TP.HCM và ban Bất động sản xây dựng nội thất tại TP.HCM đã gửi hoa và những phần quà cũng như tình cảm ưu ái đến chương trình”. Danh nhân Nguyễn Văn Chương bộc bạch thêm.

Giải thi đấu lần này có tổng cộng 136 golfers tham gia, được chia làm 3 bảng, bảng A, bảng B và bảng C, bao gồm giải nhất, giải nhì và giải 3, trong đó kèm theo 4 giải kỹ thuật khác. Những giải này đều có các Cup, quà lưu niệm và tùy theo vào các giải đạt được.

Một số hình ảnh trước giải đấu:

Giải đấu lần này quy tụ các golfers là những doanh nhân có tiếng hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn và đầy kịch tính tạo ra một sân chơi đầy ý nghĩa dành cho các Golfers là những doanh nhân trong câu lạc bộ tại TP.HCM.  Bên cạnh đó, còn nhằm kết nối giao lưu chia sẻ giữa các doanh nhân, qua đây thắt chặt tình đoàn kết của hội & động lực thúc đẩy hội phát triển lớn mạnh không ngừng.

Thông tin giải đấu sẽ được thegioikhoinghiep.net tiếp tục cập nhật./

                                                                                       Ekip thegioikhoinghiep.net