Khai trương chợ phiên Dealshaker day – Nền tảng thương mại điện tử hữu ích cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

0
2230

Trong bối cảnh công nghệ & toàn cầu hóa phát triển mạnh mẽ, thương mại điện tử đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam hướng đến nhằm quảng bá sản phẩm cùng thương hiệu ra thị trường quốc tế.

Chính thức khai chương chợ phiên DealShaker Day tại văn phòng công ty Sub Sao Khuê, số 8 Hoàng Minh Giám, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Năm bắt nhu cầu đó, chợ phiên DealShaker Day khai trương vào sáng 04/12/209 tại công ty Sub Sao Khuê, số 8 đường Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM… Phiên chợ được tổ chức với mục đích làm cầu nối liên kết mua bán, giao lưu, trưng bày & trao đổi các sản phẩm hàng hóa giữa khách hàng với các doanh nghiệp thành viên của CLB Onelife.

Chị Nguyễn Thị Như, một khách hàng thường xuyên của chợ phiên DealShaker Day cho biết: bản thân mình rất thích mô hình này bởi sự đa dạng hàng hóa sản phẩm, nhất là các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe. “Không khí chợ phiên hôm nào cũng rất vui vẻ, thoải mái. Mình có thể tìm hiểu thêm nhiều kiến thức có giá trị khác ngoài thông tin sản phẩm cơ bản.”. Ngoài ra, chị còn cho biết thêm nơi đây trở thành điểm hẹn định kỳ hàng tuần của chị để tìm mua các sản phẩm cho gia đình. Điểm đặc biệt của chợ phiên DealShaker Day hàng hoá được trưng bày và trao đổi mỗi ngày. Trong đó, thứ 4 hàng tuần được ấn định là ngày họp chợ phiên của mọi người. Đây là địa điểm trưng bày, quảng bá sản phẩm đến thị trường của các doanh nghiệp trong và ngoài CLB Onelife. Đồng thời, người tham gia chợ phiên có thể tham gia trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ các kỹ năng thao tác trên điện thoại để thành thạo cách sử dụng nền tảng thương mại điện tử DealShaker vào trong việc mua bán kinh doanh.

DealShaker là 1 nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuất phát từ châu Âu, có quy mô gần 200 quốc gia với số lượng cố định 3,6 triệu thành viên toàn cầu. Nền tảng này hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đưa thương hiệu & sản phẩm vươn ra toàn thế giới với một chi phí rất thấp. Việt Nam là 1 trong số 100 quốc gia được DealShaker nhượng quyền thương hiệu kể từ năm 2017. Qua 2 năm hoạt động, sàn TMĐT này mang lại triển vọng tích cực cho nhiều doanh nghiệp đăng ký tham gia. Chị Hoàng Bích Hoài Anh – Giám đốc một công ty quảng cáo & là một họa sĩ cho biết: mình rất bất ngờ khi bán hết 24 bức tranh mình vẽ từ rất lâu chỉ trong 2 tuần tại 20 quốc gia khác nhau. “Mới lần đầu tham gia vào lĩnh vực TMĐT & ngẫu nhiên chọn DealShaker nhưng không ngờ hiệu quả đáng kinh ngạc như vậy!”. Thành công bước đầu khi tham gia kinh doanh trên DealShaker lĩnh vực nghệ thuật đã khẳng định tiềm năng của sàn TMĐT này & chị cũng khẳng định sẽ giới thiệu mô hình này đến bạn bè của mình.

Giá trị của nền tảng TMĐT DealShaker là các quy định pháp lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chung châu Âu về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ,… sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp đăng ký tham gia. Bên cạnh đó, DealShaker còn tích hợp phương thức thanh toán bằng đồng tiền mã hóa kỹ thuật số giúp doanh nghiệp linh hoạt trong chiến lược kinh doanh của mình. So với các nền tảng thương mại điện tử hiện nay, DealShaker giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng một thị trường rộng lớn, doanh số tiềm năng với chi phí thấp nhất.

Cổ đông sáng lập sàn TMĐT DealShaker tại Việt Nam kiêm đồng sáng lập Công ty Sub Sao Khuê, chị Trần Thị Thu Hương cho biết: hiện nay có khoảng 200.000 thành viên ở khắp các tỉnh thành, đang cùng nhau học tập, chia sẻ thương hiệu, sản phẩm của mình trên nền tảng DealShaker. “Sao Khuê sẽ tư vấn trực tiếp cho các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia vào DealShaker. Trong 2020, mình sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình này hơn nữa để giúp các doanh nghiệp vừa & nhỏ tiếp cận nền tảng này tốt hơn. Qua đó, chúng tôi mong muốn đóng góp các giá trị tốt nhất giúp người bán và người mua đều đạt được lợi ích khi tham gia sàn TMĐT này!” 

Một số hình ảnh vui tươi tại chợ phiên

Trung Lân