Tự hào Việt Nam – Kentech hưởng ứng bằng chương trình khuyến mãi giảm giá tưng bừng

0
833

Đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0, U22 Việt Nam chính thức lần đầu tiên đăng quang ngôi vương môn Bóng đá nam tại đấu trường SEA Games. Hòa chung không khí vui mừng của cả nước, thương hiệu Kentech thuộc công ty TNHH TM-DV Điện Tử Viễn Thông Thanh Bình Tân áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá từ 30 đến 49% cho tất cả các mặt hằng điện, điện tử,…

Như lời tri ân, sự cổ động tinh thần tiếp thêm nhiệt huyết máu lửa, giúp các bạn trẻ luôn giữ vững phong độ trong các mùa giải tiếp theo. Và cũng là lời cám ơn các tuyển thủ quốc gia, cám ơn màn trình diễn xuất sắc của các bạn đã đáp lại sự thổn thức của hàng chục triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam yêu bóng đá, để mang đến vinh quang cho đất nước và những tấm huy chương vàng danh giá. Hy vọng bóng đá Việt Nam trong tương lai sẽ tiếp tục bay cao, bay xa hơn trên đấu trường quốc tế và sẽ luôn nhận được sự cổ động nhiệt tình cả nước.

Ông Trương Bình – Giám đốc CÔng ty TNHH Điện tử Viễn thông Tân Bình Tân.

Hãy nhanh tay sắm ngay cho mình những sản phẩm có giá trị mang thương hiệu Kentech để được nhận nhiều ưu đãi lớn của công ty và cũng chúc mừng bóng đá Việt Nam lần đầu tiên vô địch Sea Games 30 sau 60 năm chờ đợikentech.com.vn

Được biết, Công ty TNHH TM-DV Điện Tử Viễn Thông Thanh Bình Tân Tiền thân là Cơ Sở SX-TM Điện Tử Thanh Bình hoạt động từ năm 1994, đến 01/2006 Công ty TNHH TM-DV Điện Tử Viễn Thông Thanh Bình Tân chính thức được thành lập, trụ sở chính đặt tại 509 Tân Hoà Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM. Với bề dày gần 30 năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện tử như: Tivi, Ampli, Loa, Đầu Đĩa, Micro, Equalizer, âm thanh sân khấu, karaoke gia đình, … phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Sản phẩm của Thanh Bình Tân với các thương hiệu TBT, KENTECH, TRIVISION rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng trong nước. Hệ thống phân phối là các Đại lý, Nhà Phân Phối, Trung Tâm Điện Máy trãi khắp tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Diệu Nhân