Giải ‘Golf CLB Nam Định tại TP HCM’ chào mừng Hội nghị thường niên năm 2019

0
644
Ngày 23/12/2019 Giải “Golf CLB Nam Định tại TP HCM” được tổ chức tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (Quận Gò Vấp, TP HCM). Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng “Hội nghị thường niên năm 2019” của CLB Doanh nhân Nam Định tại TP HCM vừa được tổ chức vào sáng ngày 20/12/2019 vừa qua.

 

Giải Golf CLB Nam định tại TP. HCM lần VI này quy tụ gần 50 golfers tranh tài. Các golfer là những doanh nhân có tiếng trong CLB golfer,  là những người con quê hương Nam Định đã mang đến sự hấp dẫn và đầy kịch tính tạo ra một sân chơi hết sức ý nghĩa.  Bên cạnh đó, giải còn nhằm kết nối giao lưu chia sẻ giữa các doanh nhân, thắt chặt tình đoàn kết của hội và động lực thúc đẩy CLB golf phát triển lớn mạnh không ngừng.
Ông Trần Văn Tắc: Chủ tịch Công ty Giầy Tuấn Việt Tuvi’s – P. Chủ nhiệm CLB Doanh nhân Nam Định – Chủ nhiệm CLB Golf Nam Định tại TP. HCM (đứng thứ 4 bên trái) và Ông Nguyễn Văn Chương: TGĐ Công ty B.A Furniture – P. Chủ nhiệm CLB Doanh nhân Nam Định tại TP. HCM – Trưởng Ban Bất động sản – Xây dựng – Nội thất – P. Chủ nhiệm kiêm tổng thư ký CLB Golf Nam Định tại TP. HCM (đứng thứ 5 bên trái).
Golf CLB Nam định tại TP. HCM được thành lập với mục đích kết nối và tập hợp các anh em bè bạn thích chơi golf người Nam định tại các khu vực chung quanh TP. HCM trong một nhóm (Hội) cùng nhau giao lưu golf và chung vui trong một không gian đậm đà bản sắc Nam Định; Giao lưu golf, CLB tạo điều kiện cho các giao lưu khác từ kinh tế đến văn hóa xã hội nhằm giúp đỡ nhau trong công việc chung, riêng nhất là những việc có liên quan đến quê hương; Tổ chức các giải golf cho anh em Nam định và các bạn có tình cảm gắn bó với quê hương Nam định có cơ hội thể hiện mình và học hỏi nhau; Gắn kết golfer Nam định tại TP. Hồ Chí Minh với các bạn, các hội, CLB golf khác.

Đặc biêt qua 5 năm thành lập đến nay, CLB golf tỉnh Nam Định tại TP. HCM đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng – xã hội. Cụ thể, CLB đã trao tặng gần hai tỷ đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật như: Tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho đồng bào nghèo, quyên góp quần áo, thực phẩm, gạo… cho đồng bào bị thiên tai, bão lụt, hoặc khi đủ điều kiện có thể xây cầu, làm đường cho những vùng còn đang đi lại khó khăn, tặng nhà tình nghĩa cho người già neo đơn không nơi lương tựa, …

Họ là những Doanh nhân quê hương Nam Định vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp mặc dù xa quê hương nhưng tấm lòng luôn hướng về quê hương yêu dấu, nơi chôn rau cắt rốn của mình, khi công việc cuộc sống dần ổn định, họ mong muốn mang đến phần nào những giá trị cộng đồng hết sức ý nghĩa này,…

Thay mặt BTC Ông Nguyễn Văn Chương gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả nhà tài trợ, các mạnh thường quân trong thời gian qua đã có tấm lòng vàng giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Năm mới sắp tới, niềm mong mỏi được đón một cái tết đầm ấm bên gia đình luôn là niềm mơ ước của rất nhiều các em sinh viên học giỏi, nhất là các em sinh viên hiếu học xa nhà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết. Hiểu được tâm nguyện ấy của các em cùng với tinh thần: “tương thân tương ái” từ bao đời nay của dân tộc ta và cũng phát huy tinh thần gắn kết yêu thương của CLB Nam Định luôn rang rộng vòng tay hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón một cái tết đầm ấm, sum vầy bên gia đình.

 

 

Hội nghị thường niên năm 2019” của CLB Doanh nhân Nam Định tại TP HCM vừa được tổ chức vào ngày 20/12/2019 vừa qua.