UniHomes Miền Nam sẽ tổ chức chương trình thiện nguyện mang chủ đề ‘Tết chia sẻ – Ấm tình người’

0
522

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái, mong muốn được chia sẻ với những hoàn cảnh bất hạnh. Mang ý nghĩa hết sức nhân văn và cao đẹp, Công ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes Miền Nam sẽ cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Tết chia sẻ – Ấm tình người” vào ngày 05/01/2020 tới đây tại Nhà dưỡng lão tình thương Vinh Sơn.

“Tết chia sẻ  – Ấm tình người” – là một trong những chuỗi hoạt động thiện nguyện cuối năm của công ty UniHomes Miền Nam nhằm mang đến cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống có thêm chút niềm vui để đón một năm mới đầy ý nghĩa.

Năm cũ sắp qua một mùa xuân mới đã đến, không khí Xuân Canh Tý đang tràn ngập khắp mọi nơi trên cả nước. Tết Nguyên Đán là một thời khắc thiêng liêng đối với mỗi chúng ta. Đây cũng là dịp để cho cả gia đình nghỉ ngơi, quây quần bên nhau, cầu mong một năm mới sum vầy hạnh phúc. Nhưng không phải ai cũng may mắn hưởng trọn niềm hạnh phúc đó bên gia đình, đâu đây trong cuộc sống hối hả này vẫn có những hoàn cảnh khó khăn, họ là những người vô gia cư, những em bé mô côi, hay người già neo đơn không nơi nương tựa. Một minh chứng cho những điều bất hạnh ấy chính là tại Nhà Dưỡng Lão Tình Thương Vinh Sơn đang có hơn 150 cụ bà trên 70 tuổi, không có người thân. Hiện tại có trên 27 cụ bà do sức khỏe quá yếu, không thể đi lại, chỉ nằm một chỗ nên mọi sinh hoạt đều cần phải có người hỗ trợ chăm sóc.

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn được chia sẻ với những cụ bà bất hạnh, kém may trong và mang ý nghĩa hết sức nhân văn và cao đẹp đó, Công ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes Miền Nam sẽ cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Tết chia sẻ – Ấm tình người” vào ngày 05/01/2020 tới đây tại Nhà dưỡng lão tình thương Vinh Sơn.

Để chương trình có thể diễn ra thành công cũng như mang đến nhiều hơn những sự giúp đỡ cho các hoàn cảnh ở Nhà Dưỡng Lão Tình Thương Vinh Sơn, Ban tổ chức rất mong nhận được sự ủng hộ của các Mạnh thường quân, những nhà hảo tâm, Quý đối tác, Khách hàng, các tổ chức cá nhân cùng UniHomes Miền Nam cùng chung ta đem đến một mùa xuân ấm áp và rộn tiếng cười cho các cụ.

Tất cả đóng góp của tất các Mạnh thường quân, những nhà hảo tâm, Quý đối tác, Khách hàng, các tổ chức cá nhân sẽ được chúng tôi cập nhật công khai trên trang Website và Fanpage của công ty và các phương tiện truyền thông khác.

Được thành lập ngày 4/11/2017, có địa chỉ tại số 1024 – 1026 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Sau hai năm đi vào hoạt động công ty đã đạt được rất nhiều thành công và không ngừng khẳng định đẳng cấp tại thị trường Miền Nam. Từ những nỗ lực không ngừng cùng sự năng động và sáng tạo khác biệt của mỗi cán bộ nhân viên UniHomes cũng như định hướng chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo, đến nay thương hiệu UniHomes đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản miền Nam.

Mọi sự đóng góp xin gửi về:

Tên tài khoản – Trần Hoàng Hải; Số tài khoản 19033764953017

Ngân hàng Techcombank chi nhánh Võ Văn Ngân

Nội dung chuyển tiền vui lòng ghi rõ:

“Ủng hộ từ thiện Xuân 2020 – cá nhân/ đơn vị ủng hộ”

Hoặc đóng góp hiện vật/tiền mặt:

Liên hệ trực tiếp tại công ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes Miền nam

Số 1024 – 1026 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

Liên hệ đăng ký tham gia hoặc ủng hộ chương trình: Hotline: 0906 604 602

Diệu Phước