Kentech – Thanh Bình Tân đồng hành cùng hội yến sào Việt Nam

0
692

Ngày 20/12/2019 vừa qua tại khách sạn Malibu Vũng Tàu – TP. Vũng Tàu, Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam đã tổ chức chương tình Hội Nghị Yến Sào Việt Nam 2019. Hội Nghị rất hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý, bạn bè quốc tế, cùng toàn thể bà con hội viên đến từ nhiều tỉnh thành Việt Nam.

Hội nghị có sự tham dự của các đơn vị như: đại diện văn phòng phía Nam Bộ Nông Nghiệp; đại diện cục chăn nuôi phía Nam; Cục xúc tiến thương mại; Hiệp Hội Yến Sào Malaysia PPSB,… Hội Nghị diễn ra với 2 chủ đề chính: Tìm hiểu quy trình tinh chế yến sào theo chuẩn xuất khẩu của malaysia với Mr. Mah Swee Lye; tạo lợi thế trong vùng nuôi yến cạnh tranh với Mr. Chia Hua Pheng.

Qua hội nghị những kinh nghiệm đi trước trong ngành nuôi yến của nước bạn được chia sẻ. Những câu hỏi liên tục được các bà con nuôi yến tại Việt Nam đưa ra để được giải đáp cụ thể, rõ ràng. Trong khuôn khổ chương trình, đêm Gala “KẾT NỐI NGHỀ YẾN – VỮNG BƯỚC THÀNH CÔNG” mang lại không khí vui tươi, kết nối giao lưu các thành viên hội viên HHYS Việt Nam và các bạn bè Malaysia. Chúng ta đã ôn lại quá trình hình thành của Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam và những kết quả đã thực hiên công việc được từ thời điểm thành lập hiệp hội đến cuối năm 2019 và mở ra một năm 2020 với nhiều chương trình hành động thiết thực với mục tiêu làm cho ngành yến sào Việt Nam ngày càng thịnh vượng.

Cuộc thi ảnh đẹp Chim Yến – Hơn Cả Tình Yêu đã tìm ra được 3 tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi.
Giải 1: Tác giả Nguyễn Hoài Nam với tác phẩm: “Chờ Mẹ”.
Giải 2: Tác giả Tùng Vũ với tác phẩm: “Cánh Chim Tự Do”.
Giải 3: Tác giả Nguyễn Tường Khánh với tác phẩm: “Mẹ Không Về Nữa”.

Sau khi nhận giải nhất tác giả Nguyễn Hoài Nam đã tặng lại giải thưởng 10.000.000đồng cho quỹ Bảo Vệ Tổng Đàn Chim Yến Việt Nam và chương trình nuôi chim yến mồ côi.

Thật xúc động khi cả 3 tác giả đều tặng tác phẩm cho Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam để tổ chức phiên đấu giá gây quỹ Bảo Vệ Tổng Đàn Chim Yến Việt Nam và chương trình nuôi chim yến mồ côi. Và chương trình đấu giá đã được ủng hộ nhiệt tình từ bà con hội viên và bạn bè Malaysia. Buổi đấu giá ủng hộ đã nhận được số tiền hơn một trăm triệu đồng, nó thực sự đáng quý và rất cần thiết cho chương trình Bảo Vệ Tổng Đàn Chim Yến Việt Nam.

Trong chương trình, Ông Trương Bình – Doanh Nhân (Founder Công ty Thanh Bình Tân – đứng bên phải) tài trợ và triển khai công tác truyền thông cho Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam.

Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam xin được cám ơn các cơ quan ban ngành đã quan tâm ủng hộ, bạn bè quốc tế đã đến giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và sự ủng hộ nhiệt tình đến từ quý hội viên và rất mong chúng ta sẽ gặp nhau trong những chương trình hay hơn trong năm 2020.

thegioikhoinghiep.net