BLĐ Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân đến thăm và tri ân các đại lý và quý khách hàng nhân dịp tết Canh Tý 2020

0
1044

Năm cũ 2019 đã đi qua và một mùa xuân mới lại về. Nhân dịp năm mới BLĐ Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân (Kentech) đến thăm và tri ân các đại lý và khách hàng đã đồng hành cùng Công ty trong suốt một năm qua và thay mặt Công ty trân trọng gửi đến Quý khách hàng, Đại lý và các Đối tác lời chúc mừng năm mới 2020, An khang – Thịnh vượng – Hạnh phúc.

Ông Trương Bình (bên phải) Giám đốc Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân và Chủ tịch HĐQT Công ty Du lịch Sài Gòn Star.

kentech.com.vn

“Cảm ơn các quý đại lý và đối tác đã cùng chúng tôi xây dựng hình ảnh, thương hiệu và chất lượng sản phẩm vững chắc trong lòng người tiêu dùng, mỗi sự ủng hộ của quý khách hàng là động lực để Kentech hoàn thiện hơn từng ngày xứng đáng với tình yêu thương của các đối tác, quý khách hàng”, đó là lời chân thành của BLĐ Công ty gửi đến Quý khách hàng, Đại lý và các Đối tác trong năm qua cùng đồng hành với Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân.

Công ty TNHH TM-DV Điện Tử Viễn Thông Thanh Bình Tân chính thức thành lập vào năm 2006. Từ một đơn vị nhỏ là cơ sở Sản xuất – Thương mại Điện tử Thanh Bình vào 1994, trải qua gần 30 năm xây dựng & phát triển Thanh Bình Tân trở thành thương hiệu tên tuổi lớn trong ngành điện tử viễn thông. Với trụ sở chính tọa lạc tại quận Bình Tân – quận đông dân nhất TP.HCM, Thanh Bình Tân đặt nền móng vững chắc cho sự tồn tại và khẳng định vị thế của mình hôm nay.

Với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm, Thanh Bình Tân đang dẫn đầu với các thương hiệu TBT, Kentech, Trivision,… đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Đặc biệt, tập trung vào tiêu chí chất lượng và giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Thế mạnh của Thanh Bình Tân là hệ thống các đại lý, nhà phân phối cùng các trung tâm điện máy trải dài khắp cả nước, cung cấp đa dạng các mặt hàng điện tử như: Tivi, Ampli, Loa, Đầu Đĩa, Micro, Equalizer, âm thanh sân khấu, karaoke gia đình,… Trong năm vừa qua, Thanh Bình Tân đã khai trương thành công thêm chi nhánh ở miền Bắc, đồng thời phát triển rất tốt thị trường miền Trung. Còn miền Nam vẫn duy trì năng lực dồi dào. Tổng kết lại, số đại lý nhà phân phối, tăng lên gấp đôi, về doanh thu là vượt chỉ tiêu 20%,… đó là những thành tựu đáng khích lệ.

Năm 2019 vừa qua, là một năm mà Kentech gặt hái nhiều thành tựu không chỉ bằng sự nỗ lực phấn đấu làm việc không biết mệt mỏi của toàn thể đôi ngũ nhân viên,… đã mang đến sự tin tưởng của Quý khách hàng, Đại lý và và Đối tác.

Một lần nữa, nhân dịp tết Canh Tý 2020 BLĐ Công ty KENTECH trân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đại lý, đối tác tin tưởng ủng hộ, sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong suốt thời gian qua và góp phần không nhỏ cho phát triển lớn mạnh của công ty, doanh nghiệp, để Công ty sẵn sàng cho chặng đường kế tiếp trong năm mới với nhiều mục tiêu lớn hơn.

Một lần nữa BLĐ Công ty kính chúc Quý Đại lý, Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới ngập tràn niềm vui, tài lộc dồi dào, hạnh phúc viên mãn.

Wudiep