Tổng thống Trump: ‘Tôi chưa bao giờ làm gì sai trong mắt của mẹ’

0
567

Tổng thống Trump đã gửi lời chúc đến các bà mẹ trên toàn nước Mỹ nhân dịp Ngày của Mẹ và nói rằng người mẹ quá cố của ông chưa bao giờ thấy ông “làm gì sai”.

Tổng thống Trump cùng với Đệ nhất phu nhân Melania tại Vườn Hồng của Nhà Trắng hôm 7/5/2020 (ảnh: Andrea Hanks/White House/Flickr).

“Tôi có một người mẹ tuyệt vời. Tôi yêu mẹ và bà cũng rất yêu thương tôi”, Tổng thống Trump nói trong chương trình “Fox & Friends” của hãng Fox News vào ngày 8/5.

“Mẹ rất thương tôi. Tôi chưa bao giờ làm gì sai, đó là một vấn đề lớn. Có lẽ đó là lý do tại sao tôi có thành quả theo cách tôi đã sống. Tôi không biết. Tôi chưa bao giờ làm gì sai trong mắt của mẹ”, ông chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn, Tổng thống Trump cũng nói về vợ ông, Đệ nhất phu nhân Melania.

“Mẹ tôi là một người phụ nữ tuyệt vời, và Melania là một người mẹ tuyệt vời của Barron”, Tổng thống Trump nói khi đề cập đến con trai út của mình. “Barron đang lớn lên rất đẹp và cô ấy là một người mẹ tuyệt vời của Barron”.

Khi được hỏi liệu ông có nghĩ mẹ mình sẽ ngạc nhiên khi biết ông là Tổng thống Hoa Kỳ hay không, ông nói rằng ông nghĩ bà sẽ như vậy. Mẹ ông mất năm 2000 ở tuổi 88.

“Tôi nghĩ bất kỳ người mẹ nào cũng vậy”, ông chia sẻ. “Mẹ tôi là người đã cho tôi rất nhiều sự tự tin và bà tin tưởng tôi…. Cha tôi cũng vậy. Ý tôi là, ông là một người đàn ông mạnh mẽ, nhưng ông là một người đàn ông tốt, một con người rất tốt, một người rất tốt. Và ông ấy luôn tin tưởng vào tôi”.

“Tôi nhớ bố mẹ tôi”, ông Trump nói và chia sẻ rằng được cha mẹ thương yêu là một yếu tố giúp ông thành công trong sự nghiệp.

Băng Thanh