Cây phượng bật gốc: 12 học sinh bị thương và 1 em tử vong

0
402

Khoảng 6h15′ sáng 26/5, trong sân trường THCS Bạch Đằng, quận 3, một cây phượng cổ thụ bất ngờ bật gốc, đè 13 học sinh lớp 6 khiến một em tử vong.

Trong lúc các em học sinh chuẩn bị vào lớp, cây phượng vĩ cao hơn 10 mét, thân to 2 người ôm, phía bên phải sân trường bất ngờ bật gốc, đè trúng nhóm học sinh.

Toàn cảnh vụ tai nạn nhìn từ trên cao (ảnh chụp màn hình báo Tuổi trẻ).

 

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Phúc cho biết, 13 học sinh gặp nạn học lớp 6. Đến 9h, bệnh viện thông báo 1 em tử vong, theo báo VnExpress.

Trên báo Tuổi trẻ thông tin, đến 8h15 sáng, thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết bệnh viện đã tiếp nhận khoảng 8 em trong nhóm học sinh bị thương trong vụ cây đổ. Bệnh viện An Sinh tiếp nhận 1 em, Bệnh viện chấn thương chỉnh hình SAIGON – ITO tiếp nhận 4 em.

Nhiều phụ huynh đã đến trường hỏi thông tin con mình có hay không bị nạn, song không liên lạc được với người nhà trường. Bà Lê Thị Hiền (phụ huynh lớp 8/4) giọng run rẩy nói: “Con tôi và bạn bè của nó thế nào? Sự việc nghiêm trọng thế này, sao trường không báo cho chúng tôi”.

                                   Ảnh chụp màn hình báo NTD Tiếng Việt.

 

TP. HCM có mưa lớn chiều tối qua, tập trung ở khu vực trung tâm – nhất là quận 1, 3, 5, 10 và kéo dài hơn hai giờ. Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ đánh giá đây là cơn mưa lớn nhất từ đầu năm.

TP. HCM bước vào mùa mưa từ giữa tháng 5. Cơn mưa nặng hạt vào chiều 19/5 cũng khiến một số cây ở các tuyến đường bật gốc.

Tổng hợp