Trang chủ Tin tức TP.HCM: Phong tỏa khách sạn, Bệnh viện ngừng tiếp nhận bệnh nhân...

TP.HCM: Phong tỏa khách sạn, Bệnh viện ngừng tiếp nhận bệnh nhân vì Covid-19

0
888
Một ca nghi nhiễm Covid-19 đã ở khách sạn Thanh Danh 2, quận 11, TP.HCM từ ngày 21 đến ngày 22/7. Ca nghi nhiễm này cũng từng điều trị ở Bệnh viện Quốc tế City, quận Bình Tân.
Cơ quan chức năng đã khử trùng, phong tỏa khách sạn từ tối 28/7 (ảnh chụp màn hình VnExpress).
Liên quan ca nghi nhiễm Covid-19, khách sạn T.D2 (đối diện Bệnh viện Chợ Rẫy) trên đường Nguyễn Chí Thanh, Q.11 (TP.HCM) bị phong tỏa, khử khuẩn vào tối ngày 28/7.

Theo thông tin của trên báo Thanh Niên, đã có 4 người của khách sạn T.D2 được đưa đi cách ly tập trung tại khu cách ly Q.11 (một người mang khẩu trang thường xuyên nên không đi cách ly tập trung mà cách ly tại khách sạn), 48 khách lưu trú cách ly tại chỗ.

                                Ảnh chụp màn hình Tuổi Trẻ.

 

Đã có 7 người được lấy mẫu xét nghiệm, gồm 5 nhân viên khách sạn T.D2, 2 khách lưu trú cùng phòng với người nghi nhiễm Covid-19.

Theo thông tin trên báo VnExpress, ca nghi nhiễm này từng điều trị ở Bệnh viện Quốc tế City, quận Bình Tân. Sáng 29/7, bệnh viện này đã thông báo ngừng tiếp nhận bệnh nhân ba ngày để có các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống Covid-19.

Đêm 28/7, Bộ Y tế thông báo hai ca nghi nhiễm nCoV, liên quan đến hai bệnh viện ở TP.HCM là Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Quốc tế City nhưng chưa công bố kết quả xét nghiệm khẳng định Covid-19.

Ấn phẩm Thế Giới Khởi Nghiệp – tập 9

Tổng hợp