Công Bố Giải Thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021

0
602

Ngày 12/11 vừa qua, sự kiện trực tuyến công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện thu hút hơn 200.000 lượt xem livestream trên Facebook và Youtube của Dot Property Vietnam.

Trước đó, các sự kiện trao giải được tổ chức ở TP.HCM vào ngày 01/11 tại Vinpearl Luxury Landmark 81 và ở Hà Nội ngày 05/11 tại Hanoi Daewoo Hotel đã nhận được sự góp mặt của gần 300 khách mời là đại điện cấp cao từ các nhà chiến thắng, ban cố vấn giải thưởng, nhà tài trợ, đối tác charity và đông đảo báo giới, truyền hình.

Những người tiên phong cho xu hướng phát triển bền vững

Năm 2021 này, giữa bối cảnh đầy biến động của ngành BĐS, Dot Property Vietnam Awards quay trở lại với chủ đề “Phát triển bền vững – xu hướng tất yếu của hệ sinh thái ngành BĐS Việt Nam”. Giải thưởng là nơi hội tụ những hình mẫu doanh nghiệp điển hình của tinh thần phát triển bền vững của ngành BĐS Việt Nam.

Sự kiện tôn vinh những hình mẫu doanh nghiệp & dự án tiêu biểu của xu hướng phát triển bền vững

Tại sự kiện, VINHOMES JSC được vinh danh tại giải thưởng danh giá nhất dành cho chủ đầu tư/ nhà phát triển là Developer of The Year Vietnam 2021 (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất). Giải thưởng danh giá nhất dành cho dự án BĐS là Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year 2021 (Dự Án Của Năm Do Nhà Đầu Tư Bình Chọn) thuộc về Diamond Crown Hai Phong.

Danh hiệu cao quý Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021 (Nhân Vật Bất Động Sản Của Năm)đã thuộc về hai nhân vật là Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh và Ông Phạm Lâm – Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam.

Bên cạnh đó, sự kiện còn chứng kiến cơn mưa giải thưởng dành cho: Sunshine Homes (6 giải), Tân Á Đại Thành – Meyland (3 giải), DKRA Vietnam (3 giải), Onsen Fuji (2 giải), DOJI LAND (2 giải)…

*Danh sách đầy đủ các nhà chiến thắng: https://bit.ly/DPA2021_ThongBaoChienThang

BĐS Việt Nam luôn cần phát triển bền vững

Dot Property Vietnam Awards 2021 còn vinh hạnh nhận được sự đồng hành của những người khởi xướng và truyền lửa cho tinh thần phát triển bền vững của BĐS Việt Nam.

Tin rằng, BĐS Việt Nam cần nhiều hơn nữa người giữ ngọn đuốc truyền lửa & giữ lửa cho tinh thần phát triển bền vững, để xu hướng tất yếu này luôn là mục tiêu hàng đầu và là “kim chỉ nam” của các doanh nghiệp, từ đó trở thành lá chắn bảo vệ doanh nghiệp trước mọi viễn cảnh biến động phía trước.

BĐS Việt Nam cần nhiều hơn nữa những người truyền lửa tinh thần phát triển bền vững

Phát triển bền vững – xu hướng tất yếu của ngành BĐS

Khoảng lặng vừa qua thực sự là một giai đoạn khó khăn chưa từng có với cộng đồng doanh nghiệp BĐS. Hơn cả việc trông đợi vào tín hiệu tích cực từ tình hình dịch bệnh, thì những chiến lược để phát triển bền vững sẽ là cứu cánh của doanh nghiệp trong giai đoạn “ngàn cân treo sợi tóc” này.

Đây là lý do Dot Property Vietnam Awards chọn “Phát triển bền vững” làm chủ đề của giải thưởng năm nay, để từ đó từng bước hiện thực hóa xu hướng này một cách sâu rộng hơn trong từng mắt xích của hệ sinh thái BĐS Việt Nam.

Thông điệp này cũng đã được nhấn mạnh qua chia sẻ của ông Ngọc Bùi – Trưởng ban tổ chức Dot Property Vietnam Awards 2021:

“Trong bối cảnh Covid 19, chúng ta hoàn toàn có thể cùng nhau vực dậy và bứt phá trong khủng hoảng nếu có sức mạnh từ bên trong. Để tôi rèn nên sức mạnh đó, chúng ta buộc phải có một tầm nhìn dài hạn, xuất phát từ chính mong đợi của thị trường trong một giai đoạn khủng hoảng không chỉ về kinh tế mà còn về niềm tin. Phát triển bền vững gắn liền với sự trân trọng yếu tố con người sẽ là lời giải cho bài toán đó, đặc biệt trong một tương lai bất định và nhiều rủi ro về sức khỏe.”

Ông Ngọc Bùi – Trưởng BTC giải thưởng BĐS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2021

Dot Property Awards cùng cộng đồng BĐS Việt Nam vì tương lai bền vững

Trên hành trình 6 năm đồng hành cùng hệ sinh thái BĐS Việt Nam nói riêng và hệ sinh thái BĐS khu vực nói chung, Dot Property Awards luôn đặt lên mình 3 sứ mệnh: (1) Tôn vinh các doanh nghiệp, dự án có đóng góp to lớn trong hệ sinh thái BĐS; (2) Truyền động lực cho các xu hướng đã, đang và sẽ có ảnh hưởng to lớn đến ngành BĐS; (3) Phụng sự xã hội, cộng đồng qua những dự án phi lợi nhuận quy mô lớn. Dot Property tin rằng đó là những giá trị cốt lõi tạo nên tầm vóc, uy tín và sự khác biệt giữa Dot Property Awards với các giải thưởng khác.

Dot Property Awards cùng BĐS Việt Nam hướng đến một tương lai hưng thịnh và bền vững.

Hành trình năm 2021 đã kết thúc trọn vẹn. Dot Property Awards Vietnam sẽ tiếp tục nỗ lực mang ngành BĐS Việt Nam tiếp cận với những xu hướng của BĐS toàn cầu, thông qua việc phát triển những hạng mục giải thưởng mới bắt kịp xu hướng chung của thế giới, từ đó góp phần tạo động lực cho ngành BĐS Việt Nam phát triển nhanh chóng và có lợi thế cạnh tranh trên sân chơi quốc tế.

Thành Công