Giải bóng đá truyền thống CEO lần 10 tranh cup Viva Plaza

0
407

Tiếp nối thành công giải bóng đá truyền thống CEO 9 lần trước, giải bóng đá truyền thống CEO lần thứ 10 này tranh Cup VIVA PLAZA sẽ diễn ra vào lúc 17h Thứ 6 Ngày 07/010/2022 tại sân bóng đá Phước Kiển , huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Ông Cao Hoàng Dũng, CEO Công ty kiến trúc ADCO, Trưởng ban tổ chức giải bóng đá truyền thống CEO  chia sẻ: Như vậy là sau một thời gian dài chuẩn bị Giải bóng đá truyền thống CEO lần 10, đã sắp bước vào giai đoạn tranh tài cực kì gay cấn và sôi nổi. Một giải đấu mang tầm vóc to lớn hơn cái câu chữ của nó rất nhiều, bởi vì chiếc cup của CEO không phải quý báu bằng hiện vật, hiện kim mà giá trị của nó cao cả hơn rất nhiều: “Là nơi mọi người chung tay góp sức vì những mảnh đời khó khăn trong cộng đồng, là ngôi nhà quen thuộc của những anh em thân thuộc trong cộng đồng doanh nhân, là lối nhỏ dẫn những người anh em từ mọi nơi về tao ngộ cho cuộc hẹn 10 năm, là quán vắng thâu đêm bên những chén huynh chén đệ hội ngộ, hay đơn giản là chốn yên bình để anh em sống với đam mê của mình mà quên đi phong trần bộn bề bon chen cuộc sống”.

Tuy mang ý nghĩa thiện nguyện, kết nối bằng hữu nhưng không có nghĩa là những trận đấu của giải thiếu đi sự quyết liệt hay hấp dẫn. Vì đơn giản, tiêu chí của giải CEO: “Trên sân hết mình – ngoài sân chân tình”. Nên sẽ không bao giờ có chỗ cho sự nhượng bộ, ra sân là mang dòng máu chiến binh, lỗi phải gì ra “sân nhỏ” trình bày sau. Đó mới là một sân chơi đẹp, giàu ý nghĩa đã duy trì và phát triển suốt một thập kỉ.

Xin cảm tạ những Lãnh đội và các cầu thủ đã đăng ký tham gia giải Truyền thống CEO lần thứ 10 Cúp ViVa Plaza.

Tham dự Giải bóng đá truyền thống CEO lần thứ 10 trang Cup VIVA PLAZA sẽ diễn ra vào lúc 17h Thứ 6 Ngày 07/010/2022 tại sân bóng đá Phước Kiển , huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Gồm có 8 đội bóng là các thành viên, cán bộ, nhân viên từ các công ty trên địa TP Hồ Chí Minh. Giải đấu chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn 2 đội có thành tích xuất sắc nhất mỗi bảng vào vòng chung kết. Bảng A gồm các đội; Cựu CEO Friday, Kofi Kai FC, Hàn Gia FC, Mắt Tinh Anh FC. Bảng B gồm: Green House FC, CEO FC, ADCO FC, ngân hàng VIB quận 4 FC.

Thành Công