Bế mạc và trao giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023

0
317
Sau thời gian tranh tài gay cấn và sôi nổi, chiều 28/10 vừa qua, tại sân bóng đá Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP. HCM, diễn ra trận chung kết giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023.
ADCO FC dành chức vô địch giải bóng đá truyền thống Cúp CEO FC lần thứ 11 năm 2023

ADCO FC dành chức vô địch giải bóng đá truyền thống Cúp CEO FC lần thứ 11 năm 2023

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức trao giải vua phá lưới cho Lê Đăng Chiến đội CEO; giải thủ môn xuất sắc nhất cho Lê Thành Lợi đội ADCO; giải phong cách cho đội CEO; trao hạng ba cho đội Lão tướng Quận 7; Á Quân thuộc về đội King Ball và Cúp vô địch giải thuộc về đội ADCO.

Ông Nguyễn Chiến Lũy - Phó Trưởng ban tổ chức phát biểu

Ông Nguyễn Chiến Lũy – Phó Trưởng ban tổ chức phát biểu

Trước đó, chiều 14/10, tại sân bóng đá Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP. HCM, Hội Doanh nhân CEO tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023 gây quỹ từ thiện. Sau giải đấu toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ phối hợp cùng Văn phòng Đại diện Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng tại TP. HCM trao viện phí cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 2, TP. HCM.

Ông Hồ Văn Hòa trao giải phong cách cho đội CEO FC

Ông Hồ Văn Hòa trao giải phong cách cho đội CEO FC

Tham dự giải năm nay có Đội Lão Tướng Quận 7, King Ball FC, Kiến Trúc ADCO FC và CEO FC; giải đấu áp dụng luật thi đấu 8 người, theo quy chế bóng đá ngoài chuyên nghiệp và đá vòng tròn tính điểm.

Ông Nguyễn Chiến Lũy - Phó ban tổ chức trao giải hạng Ba cho đội Lão tướng Quận 7

Ông Nguyễn Chiến Lũy – Phó ban tổ chức trao giải hạng Ba cho đội Lão tướng Quận 7

Ông Nguyễn Chiến Lũy – Giám đốc Công ty Đại lý thuế Bắc Trung Nam, Phó Trưởng ban tổ chức giải cho biết, giải bóng đá truyền thống CEO FC được duy trì hàng năm nhằm giúp các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi, thúc đẩy phong trào “Rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Ông Bùi Văn Phúc - Phó ban tổ chức trao Cúp cho đội Á Quân King Ball

Ông Bùi Văn Phúc – Phó ban tổ chức trao Cúp cho đội Á Quân King Ball

“Một giải đấu mang tầm vóc to lớn hơn câu chữ của nó rất nhiều, bởi vì chiếc cúp của CEO FC không phải quý báu bằng hiện vật, hiện kim mà giá trị của nó cao cả hơn rất nhiều. Giải đấu là ngôi nhà quen thuộc của những anh em trong cộng đồng doanh nhân, là lối nhỏ dẫn những người anh em từ mọi nơi về tao ngộ cho cuộc hẹn quỹ từ thiện CEO FC. Qua giải đấu, các đội bóng đã thể hiện tinh thần quyết tâm vì màu cờ sắc áo, thể hiện tình đoàn kết trong thi đấu, để lại cho khán giả những đường bóng hay, những bàn thắng đẹp làm nức lòng người hâm mộ và đã góp phần vào sự phát triển phong trào bóng đá trong cộng đồng doanh nghiệp quận 7 cũng như trong thành phố” – Ông Nguyễn Chiến Lũy chia sẻ.

Nhà báo Hải Linh trao giải vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất

Nhà báo Hải Linh trao giải vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất

Giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023 đã chính thức khép lại mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. Hy vọng rằng giải đấu sẽ được tiếp tục duy trì, phát huy và tổ chức thành công hơn nữa, nhiều hơn nữa các đội bóng tham dự giải đấu cùng quỹ từ thiện CEO FC ở những mùa giải năm sau.

Chụp hình lưu niệm

Chụp hình lưu niệm

Quỹ từ thiện CEO FC đóng vai trò là cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp giàu lòng nhân ái, thông qua quỹ đã giúp đỡ, chăm lo cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, nhiều bệnh nhân nghèo mắc bệnh hiểm nghèo tìm lại sự sống mong manh.

Toàn bộ số tiền sẽ được trao tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 2, TP. HCM

Toàn bộ số tiền sẽ được trao tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 2, TP. HCM

Giải bóng đá truyền thống CEO FC đã tạo một sân chơi lành mạnh, đoàn kết, nhân ái, cống hiến, hy sinh hết mình vì những người nghèo, người già neo đơn; trẻ em mồ côi; người khuyết tật và những người dễ bị tổn thương khác ở nhiều tỉnh thành vùng sâu, vùng xa trên cả nước. Mọi hành động, mọi việc làm của CEO FC ứng với phương châm “trên sân hết mình – ngoài sân chân tình.

Bảo Bình – Trần Cường