VFC: Sơ kết 6 tháng đầu năm ngành Nông dược và bàn chiến lược phát triển bền vững

0
2764

Ngày 25/6, tại TP Cần Thơ, Công ty CP Khử trùng Việt Nam (Công ty VFC) tổ chức buổi họp Sơ kết 6 tháng đầu năm ngành Nông dược và triển khai chiến lược phát triển bền vững.

Tham dự buổi họp có bà Nguyễn Bạch Tuyết – Chủ tịch HĐQT Công ty VFC; ông Trương Công Cứ – TGĐ Công ty VFC cùng gần 400 cán bộ quản lý, nhân viên của VFC.

 

Buổi họp có sự tham dự của bà Nguyễn Bạch Tuyết – Chủ tịch HĐQT Công ty VFC và ông Trương Công Cứ – TGĐ Công ty VFC.

Phát biểu tại buổi họp, ông Trương Công Cứ cho biết, để đạt được những kết quả như hôm nay, trước đó từ cuối năm 2023, Công ty VFC đã có nhiều nỗ lực, chiến lược, mục tiêu đề ra cho quý I, quý II của năm 2024.

 

Ông Trương Công Cứ – TGĐ Công ty VFC phát biểu tại buổi họp.

Tuy nhiên, theo ông Cứ, trong 6 tháng cuối năm còn nhiều khó khăn, thách thức. Đặc biệt là sự cạnh tranh gay gắt từ các công ty khác. Do đó, mỗi cán bộ, nhân viên của ngôi nhà VFC không nên tự mãn với những kết quả đã đạt được mà phải ngày càng thay đổi, trưởng thành hơn.

 

Ông Trương Công Cứ – TGĐ Công ty VFC phát biểu tại buổi họp.

“Nếu công ty không thay đổi, mỗi nhân sự không tự thay đổi bản thân thì sẽ không bắt nhịp kịp sự thay đổi của thị trường, xã hội… Vì vậy, mỗi chúng ta đừng nên an phận với công việc chúng ta đang làm mà từ tâm thức, não bộ phải luôn luôn linh động…”, ông Cứ nhận định.

Đồng thời, TGĐ Công ty VFC cũng nhấn mạnh: “Mỗi cán bộ quản lý, nhân sự của VFC nên thường xuyên trau dồi kiến thức, tự đặt ra mục tiêu, ý chí mạnh mẽ cho bản thân mình để ngày càng cố gắng, thay đổi vượt bậc hơn và làm mới bản thân mình. Có đủ kiến thức, bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn, thách thức và đặc biệt luôn làm việc bằng cái tâm và làm việc hết mình. Chúng ta phải xác định VFC là ngôi nhà, là cuộc sống của mỗi chúng ta”.

Cũng tại buổi sơ kết, anh Nguyễn Phước Tâm – GĐ ngành Nông dược VFC trình bày kết quả trong 6 tháng đầu năm. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm VFC đã có những thuận lợi như: Giá các loại cây trồng chủ lực tương đối ổn định ở mức cao; được các nhà phân phối chiến lược ủng hộ; nông dân vẫn ưu tiên chọn hàng hiệu để đầu tư do giá nông sản tốt.

 

VFC đặt mục tiêu đạt được nhiều thắng lợi mới trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Công ty VFC cũng đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức như: Thời tiết nắng nóng và xâm nhập mặn; tình hình xung đột trên thế giới diễn ra phức tạp từ đó khiến chi phí tăng; đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt của các công ty dẫn đầu thị trường; rủi ro tài chính trong kênh phân phối…

Theo anh Tâm, trong quý III và quý IV/2024, Công ty VFC sẽ tăng cường phối hợp giữa các đầu mối; tăng cường sự làm việc đồng đều của từng thành viên và phát huy hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự.

Cũng tại buổi họp, đại diện Marketing công ty VFC đã đưa ra những hoạt động Marketing hiệu quả trong thời gian qua cũng như những tầm nhìn chiến lược của hoạt động marketing trong thời gian tới để nhà phân phối, quý Khách hàng luôn vững tin đồng hành cùng VFC trước những biến động của thị trường và sự cạnh tranh gay gắt của các công ty cùng lĩnh vực.

 

Cán bộ quản lý, nhân viên của VFC chia sẻ những kinh nghiệp thực tế tại từng địa bàn.

Bên cạnh đó, toàn thể cán bộ quản lý, nhân viên của VFC đã đóng góp 12 ý kiến thiết thực để Công ty VFC phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

 

VFC đặt mục tiêu đạt được nhiều thắng lợi mới trong thời gian tới.

Theo báo cáo, 6 tháng đầu năm 2024, Công ty VFC doanh thu đạt 1.705 tỷ đồng. Trong 6 tháng cuối năm VFC đặt mục tiêu 1.715 tỷ đồng./.

Phong Nha – Tống Thi