Thế giới khởi nghiệp: Điểm tin Ấn phẩm tập 4

0
859

Thay mặt Ban biên tập Thế giới Khởi nghiệp xin kính chúc quý bạn đọc năm mới an khang, thịnh vượng.  Đi vào hoạt động hơn 09 tháng nhưng  trong thời gian qua Thế giới Khởi nghiệp được nhiều quý bạn đọc, các đối tác và nhiều tác giả quan tâm chia sẻ và ủng hộ ngày một nhiều hơn.

Thế giới Khởi nghiệp ra đời không chỉ hòa chung khí thế khởi nghiệp của đất nước, tạo ra sân chơi hữu ích cho các bạn trẻ đã và đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp, mang đến thật nhiều giá trị khác biệt cho bạn đọc trong tất cả các lĩnh vực sức khỏe, du lịch, ẩm thực, bất động sản, giải trí, từ thiện…

Là đối tác tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp muốn đưa giá trị của mình đến với khách hàng, cũng như các cá nhân có đam mê muốn khởi đầu một sự nghiệp nghệ thuật, kinh doanh…

Ấn phẩm Thế giới Khởi nghiệp đã thực hiện được 03 tập cho đến nay mời quý đọc giả đón đọc ấn phẩm tập 04 với nhiều nội dung, chuyên mục đa dạng và phong phú hơn đáp ứng và mang đến cho quý độc giả nhiều thông tin hữu ích.

Nhiều bài học, kinh nghiệm, kiến thức đa dạng phong phú từ nhiều doanh nhân, đã trải qua kinh nghiệm, khó khăn trong thương trường đến con đường thành công được các tác giả trong ấn phẩm thể hiện một cách đa chiều và chân thật với nhiều thể loại sinh động. Ban biên tập điểm tin một số bài trong chuyên mục nằm trong ấn phẩm tập 04 chuẩn bị phát hành đến quý bạn đọc và các đối tác.

Chàng trai Tây Nguyên đam mê ca hát: 

Với niềm khát khao âm nhạc cháy bỏng, dù trước đây việc theo học âm nhạc của anh rất khó khăn, để được đến trường, Hoài Phú phải đạp xe đi tận hơn 50 km và phải mất hơn 3 giờ đồng hồ mới đến được Trường Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk. Dù cuộc sống vẫn còn đó lo toan cơm áo gạo tiền anh và gia đình phải tập trung cho công việc kinh doanh trong thời gian dài tại TP. Hồ Chí Minh nhưng mỗi khi nghĩ đến âm nhạc là anh lại nhớ vô cùng, ngọn lửa âm nhạc cứ ầm ỉ trong anh chờ ngày bốc cháy mà thôi. Đối với anh được ca hát, được đứng trên sân khấu là niềm hạnh phúc không tả xiết”. Đó là tâm sự của một doanh nhân – ca sĩ trẻ Võ Phước Hoài Phú.

Doanh nhân – ca sĩ trẻ Võ Phước Hoài Phú

Doanh nhân Việt Kiều Nhật Bản – Tiến sĩ Nguyễn Trí Dũng với bài viết “Cánh chim không mỏi cho sự phát triển của Việt Nam”.

Không chỉ là một nhà khoa học giỏi, một doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ cao, ông còn được biết đến bởi những tâm huyết dành cho quê hương Việt Nam nơi chôn nhau cắt rốn của mình.

Doanh nhân Việt Kiều Nhật Bản – Tiến sĩ Nguyễn Trí Dũng

Câu chuyện đầu năm với Doanh nhân – ca sĩ Quang Thành

“Vật chất, tiền tài, danh vọng không là thước đo của sự thành công. Chính sự ổn định bình yên của gia đình, hoàn thiện nhân cách của bản thân và mang đến cho trẻ em mồ côi, người bất hạnh dẫu chỉ là một nụ cười cũng là góp nhặt hành trang mưu cầu hạnh phúc để mỗi chúng ta hướng tới”. Đó là logan của Doanh nhân – Ca sĩ Quang Thành. Với một thông điệp đầy ý nghĩa, gia đình là tế bào xã hội, gia đình tốt xã hội tốt, với một tấm lòng nhân ái dù có làm một việc nhỏ bé đến đâu đó cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc cho cộng đồng xã hội.

Doanh nhân – Ca sĩ Quang Thành.

Nguyễn Hồng Đăng Khoa: 8x “Nặng tình với nông nghiệp Việt”

Nguyễn Hồng Đăng Khoa – Giám đốc trẻ Công ty TNHH Nhà Nguyễn vốn xuất thân từ một kỹ sư xây dựng nhưng không theo nghề của mình đã học mà anh lại bén duyên với nông nghiệp Việt. Đi con đường hiếm ai đi và không ít thách thức khi chọn hướng đi cho nông nghiệp kỹ thuật cao. Hãy cùng Thế giới khởi nghiệp khám phá con đường đầy khó khăn như thế nào của Anh để giữ vững Nhà Nguyễn cho đến ngày hôm nay.

Nguyễn Hồng Đăng Khoa – Giám đốc Công ty TNHH Nhà Nguyễn.

Giám đốc trẻ nặng tình với Quê hương

Có thể nói, đối với doanh nhân trẻ Kỳ Phương lại là một câu chuyện kinh doanh khá đặc biệt, đó là chị thành công và vươn lên từ nghị lực sống, từ một quyết tâm vượt lên hoàn cảnh để làm giàu. Công việc kinh doanh của chị lại là trầm hương sạch và những vật dụng phục vụ thờ, cúng và không ngừng tìm tòi Kỳ phương chuẩn bị kế hoạch ra mắt sản phẩm làm đẹp cho phái nữ, cùng tìm hiểu nhé các bạn.

Kỳ Phương thứ 2 từ trái qua: Giám đốc Công ty TNHH Thác khói Thiên Hương

Phan Thị Hồng: “Phù thủy” bất động sản Việt

Qua tìm hiểu và trò chuyện chúng tôi thấy rằng chị Hồng không chỉ là một phụ nữ thành đạt và có khả năng biến hóa tài tình trong tư vấn bất động sản tại CCR, chị như là một “phù thủy” trong làng bất động sản Việt. Hãy cùng tìm hiểu tại sao Chị Hồng lại có biệt hiệu này nhé.

Chị Phan Thị Hồng – Giám đốc sàn giao dịch bất động sản CCR- Hệ thống phân phối bất động sản cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh (City Central Real- CCR).

Hơn 40 năm gắn bó với giảng dạy môn nghệ thuật âm nhạc, giáo sư Đào Quốc Trụ đã góp công đào tạo rất nhiều thế hệ ca sĩ nổi tiếng cho nền âm nhạc Việt Nam, với ông niềm đam mê với nghề luôn cháy bỏng. Tuy đã nghỉ hưu nhưng có lẽ nghiệp dạy đã ăn sâu vào con người của ông, khi có nơi mời giảng dạy mặc dù gần hay xa ông luôn nhận lời để truyền đạt kinh nghiệm cho các học trò đam mê ca hát với mong muốn các trò mình đào tạo bài bảng sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp nghệ thuật.

Giáo sư Đào Quốc Trụ

Cuộc sống không ai biết trước được điều gì, khi đã lựa chọn cho mình một công việc tốt nhưng cơ duyên lại đưa đẩy mình đam mê một công việc khác phải chăng đó là số phận? Thế giới Khởi nghiệp mời quý vị nghe qua lời tâm sự của Nghệ sĩ ưu tú – Đặng Lưu Việt Bảo chia sẻ về cuộc đời và sự nghiệp của ông, từ một đạo diễn điện ảnh bỗng dưng trở thành một nhà giáo lúc nào không hay không biết ! phải chăng đó là số phận?”.

Nghệ sĩ ưu tú – Đặng Lưu Việt Bảo

Một giang hồ “khét tiếng” đất Sài thành năm xưa, giờ đây anh đã hoàn lương và trở thành một nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng với những triển lãm ảnh nghệ thuật gây được nhiều tiếng vang. Đặc biệt tất cả hình ảnh triển lãm của mình bán được anh đều làm từ thiện. Mời quý bạn đọc xem đó là ai và con đường chông gai khó khăn hoàn lương của anh như thế nào?

Nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh ( Đứng thứ 4 từ trái qua) cắt băng khánh thành Cầu kinh Rạch Gốc – huyện Long An

Một sinh viên Trường Đại học Khoa xã hội nhân văn luôn có đam mê, nhiệt huyết làm từ thiện xã hội, chị luôn xem đây xem là một việc làm hết sức ý nghĩa và nhân văn được chúng tôi chuyển tải trong chuyên mục Vòng tay nhân ái.

Âu Phương Anh 

Ngoài ra ấn phẩm lần này còn nhiều chuyên mục rất ý nghĩa, bổ ích và phong phú như kiến thức dành cho những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp, mục sức khỏe với nhiều bài thuốc đông y quanh nhà, bộ ảnh đẹp về Hoa sen và chuyên mục Văn thơ tản mạn.

Mời quý vị đừng bỏ lỡ và đón đọc.

Ban Biên tập