Bất động sản Hưng Phát nơi khách hàng giữ trọn niềm tin

0
2067

Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ – Môi Giới Bất Động Sản Hưng Phát (Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Phát) là một trong những thương hiệu công ty Địa ốc hiện nay luôn đề cao tôn chỉ về chất lượng tư vấn và dịch vụ địa ốc tại Việt Nam. Với phương châm “Hiệu quả – Uy Tín – Trung Thực – Nhanh chóng”.

Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ – Môi Giới Bất Động Sản Hưng Phát không những truyền tải những thông tin trên đến với nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng thực sự và trong khi đó, những khách hàng có nhu cầu mua, thuê bất động sản thì mong muốn tìm kiếm những bất động sản phù hợp nhất, đảm bảo tính an toàn, tiện lợi và pháp lý cao. Ngoài ra, với đội ngũ chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm và những nhân viên kinh doanh đầy nhiệt huyết, quý khách hàng sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin một cách chi tiết cặn kẽ xác thực khi cộng tác.

Có nhiều năm trong lĩnh vực Bất động Sản với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Phát đã phấn đấu không ngừng phát triển với tiêu chí hoạt động của Công ty “Hưng Phát nơi khách hàng gửi trọn niềm tin”.

Trong thời gian qua Công ty đã đáp ứng được nhu cầu giao dịch về bất động sản của nhiều khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng hiệu quả nhất và uy tín nhất. Đặt biệt tại thị trường Bất Động Sản tại Quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh công ty hiện đang có chi nhánh văn phòng đại diện khắp khu vực.

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Phát hoạt động trong nhiều lĩnh vực đa dạng như sau:

  • Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, Đấu giá quyền sử dụng đất.
  • Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng.
  • Xây dựng nhà, công trình cao cấp các loại.
  • Hoạt động thiết kế chuyên dụng (hoạt động trang trí nội thất).
  • Hoạt động tư vấn quản lý định giá Bất Động Sản.
  • Tư vấn pháp lý: Là một trong những thế mạnh của chúng tôi với các dịch vụ: Tư vấn thủ tục xin phép đủ điều kiện kinh doanh BĐS, Tư vấn pháp luật cụ thể cho từng dự án BĐS; tách thửa quyền sử dụng đất, xin giấy phép xây dựng, hoàn công…
  • Vay vốn ngân hàng: Tư vấn thủ tục cho vay nhanh gọn và đơn giản để bạn có ngay ngôi nhà đáng mơ ước với sự hỗ trợ từ các đối tác ACB, Sacombank, DongABank.
  • Tư vấn môi giới BĐS: Với gói dịch vụ: định giá BĐS, quảng cáo BĐS, tư vấn đầu tư BĐS. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin rằng đem đến sự hài lòng tối đa nhất khi quý khách hàng cộng tác với Hưng Phát.
  • Nhà đất Online: Những nhà đất hot nhất! Căn hộ giá rẻ bất ngờ! Thung lũng vàng cho đầu tư nhà đất! Tất cả đã được cập nhật hằng ngày chi tiết tại Website. Quý khách hàng có thể đặt quảng cáo cũng như liên hệ để thực hiện kinh doanh nhà đất online cho chính mình.

Chúng tôi luôn coi khách hàng và thành công của họ là giá trị quan trọng nhất. Sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng chính là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục làm tốt vai trò là nhà tư vấn hữu ích và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Chúng tôi luôn tự đặt câu hỏi cho mình đã hiểu khách hàng đến đâu và dịch vụ, sản phẩm cùng sự tư vấn, hỗ trợ mang lợi ích gì cho khách hàng? Điều này lý giải vì sao hơn 90% khách hàng hiện nay đã luôn tin tưởng và giao cho chúng tôi sứ mệnh là nhà tư vấn cho tất cả những nhu cầu liên quan đến bất động sản của họ…
Với những giá trị và thành công đã và đang đạt được, cả tập thể Công ty luôn luôn tin rằng sẽ đưa Hưng Phát trở thành tập đoàn Bất Động Sản lớn mạnh và tạo được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn môi giới bất động sản, cung cấp giải pháp toàn diện cũng như cách thức giao dịch bất động sản hiệu quả tối đa.
Công ty hoạt động với phương châm: “ Hưng Phát Nơi khách hàng gửi trọn niềm tin”. Với phương châm đó Công ty luôn chú trọng đến việc tạo một môi trường hoạt động thân thiện và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, luôn cải thiện, thiết lập, tạo mối quan hệ tốt và thân thiết với các đối tác, khách hàng.
Những chương trình đảm bảo chất lượng toàn diện, những phương pháp tiên tiến, uy tín hàng đầu là những cam kết hướng tới sự đổi mới và cải tiến để ngày càng đưa uy tín công ty lên tầm cao mới.
Đến với Công ty Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Phát Quý khách có nhiều cơ hội đầu tư vào các sản phẩm bất động sản lớn – nhỏ, đa dạng với tỷ suất sinh lời cao trong thời gian ngắn.

Những dự án này Công ty đã sàng lọc ra từ rất nhiều các sản phẩm tại Thành Phố Hồ Chí Minh, các Tỉnh lân cận và hân hạnh giới thiệu đến Quý khách một số sản phẩm hấp dẫn nhất, với vị trí đẹp nhất, hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, giá cả hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt, khả năng sinh lợi cao để Quý khách yên tâm đầu tư hay an cư, lập nghiệp.
Để tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều cơ hội đầu tư vào các dự án để sinh lời Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ – Môi Giới Bất Động Sản Hưng Phát có nhiều chiến lược phát triển, chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức Tài chính, Ngân hàng… tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Công ty là một trong những doanh nghiệp có được nét văn hóa riêng, tạo được môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó luôn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển của xã hội.
Với quyết tâm, đoàn kết cùng nhau phát triển chúng tôi tin rằng Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ – Môi Giới Bất Động Sản Hưng Phát có đủ cơ sở, để đạt được những mục tiêu chiến lược theo kế hoạch đã đề ra. Công ty sẽ trở thành một trong những công ty uy tín, chất lượng tốt kinh tế hàng đầu Việt Nam và ngày càng vươn xa hơn nữa.

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG PHÁT
Giám đốc: Nguyễn Phước Sửu
Trụ sở: 793/62 – Trần Xuân Soạn – Kp4 – Phường Tân Hưng – Quận 7 – TP.HCM
Website: www.bannhaquan7.com.vn http://www.batdongsanhungphat.vn/
Điện Thoại : 08.6683.6079 Hotline : 0909.477.288 – 0965.241.419
Web chính: http://bandatquan7.com.vn

Xí Đặng