Nam giới ngủ khỏa thân tốt cho ‘chuyện ấy’

0
633

Trên thực tế, nam giới đi ngủ trong tình trạng khoả thân rất tốt cho sức khỏe, nhất là trong ‘chuyện ấy’.

Không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho cánh mày râu mà ngủ nude- ngủ khoả thân còn có tác dụng tăng cường sức khỏe của những chú “tinh binh”, tăng cường chức năng của các bộ phận trong cơ thể, hạn chế được tối đa các bệnh về thần kinh.

Ngược lại nếu như đi ngủ mà quý ông thường mặc nhiều đồ lót, quần áo bó sát sẽ có nguy cơ làm giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn, cảm thấy bức bí rất khó chịu.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, không mặc quần áo khi đi ngủ mang lại nhiều lợi ích vô giá đối với sức khỏe sinh sản của nam giới.

Bảo vệ chức năng sinh sản

Giấc ngủ có chức năng rất quan trọng, giúp cơ thể phục hồi lại sức khỏe sau một ngày dài vận động, đây cũng chính là lúc cơ thể điều tiết lại việc tuần hoàn máu. Việc mặc quần áo khi đi ngủ sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình tuần hoàn máu rất nhiều, chính vì vậy bạn cần hết sức lưu ý nên bỏ thói quen này nếu muốn cơ thể thật sự “khỏe”.

Quần áo chật khiến cho bộ phận sinh dục bị cọ sát mạnh liên tục, dẫn đến tình trạng rối loạn chức năng cương dương.

Quần áo sẽ làm cho cơ thể mất đi sự thoải mái, vô tình trong lúc ngủ sẽ khiến cho việc lưu thông máu bị ảnh hưởng, đặc biệt là đối với những chiếc quần chip quá chật. Điều này sẽ dẫn tới nhiệt độ bìu tăng cao, kéo theo việc sản xuất tinh trùng bị suy giảm. Không những thế, những chiếc quần này sẽ khiến cho việc bài tiết mồ hôi bị ứ đọng, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây ra tình trạng viêm nhiễm “cậu nhỏ”.

Ngủ khỏa thân giúp bạn tự tin hơn

Đối với cánh mày râu, việc ngủ khỏa thân đặc biệt tốt cho chuyện ấy. Ngủ khỏa thân khiến cho cơ thể luôn mát mẻ. Kéo theo đó, nhiệt độ của tinh hoàn sẽ được hạ thấp, sự di chuyển của tinh trùng càng linh hoạt, ham muốn tình dục tự nhiên cao hơn.

Nếu đang gặp trục trặc trong chuyện ấy, bạn có thể thả long và thư giãn toàn bộ cơ thể bằng cách cởi bỏ hết quần áo trên người, kể cả đồ lót. Và nếu nằm cạnh nàng, bạn cũng đừng ngại ngần và đề nghị nàng hãy thực hiện tương tự như mình. Cởi bỏ đi những “vật cản” không cần thiết, nàng và bạn sẽ gần nhau hơn, hau cơ thể sẽ dễ dàng hoàn quyện với nhau và mọi căng thẳng cũng như khoảng cách sẽ được xóa bỏ.

Gắn kết mối quan hệ và tăng hứng thú tình dục

Một số người rất thích được ngủ khỏa thân vì họ cho rằng khi làm như vậy sẽ làm cho sự ham muốn tình dục phát triển một cách tự nhiên.

Nhiều bằng chứng cho thấy việc da tiếp da thường xuyên giúp tăng cường hocmon oxytocin, góp phần tăng cảm giác thân mật và liên kết 2 người với nhau. Trong khi hầu hết những nghiên cứu này đều tập trung vào các bà mẹ và trẻ sơ sinh, việc da kề da sẽ làm tăng cảm giác gần gũi giữa bạn và nữa kia hơn.

Tăng khả năng thụ thai

Khi ngủ mà không vướng bận quần áo, khí huyết cơ thể được lưu thông, giúp giảm nhiệt độ tinh hoàn khiến tinh binh hoạt động mạnh mẽ hơn, ngăn ngừa các rối loạn chức năng quan hệ ở nam giới.

Theo một nghiên cứu năm 2015, những người đàn ông võ sĩ đạo và ngủ khỏa thân có ít phân đoạn DNA trong tinh trùng của họ (nghĩa là tinh trùng chất lượng cao hơn) so với những người đàn ông mặc đồ bó sát vào ban ngày và đi ngủ mặc quần áo. Các nhà nghiên cứu dự đoán rằng điều này có liên quan đến nhiệt độ phòng thấp hơn, giữ cho tinh hoàn luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Một số lưu ý khi lựa chọn không mặc quần áo khi đi ngủ

– Tuyệt đối không nên khỏa thân để ngủ khi điều kiện vệ sinh xung quanh chỗ ngủ của bạn không đảm bảo.

– Nên lựa chọn các loại ga trải giường không gây kích ứng da, mềm mại, thoáng khí.

– Không nên duy trì thói quen này nếu hệ thống sinh dục của các quý ông đang bị viêm nhiễm.

Thùy Linh