American Fucoidan Công ty Doctor’s Nutrivita: 100% thiên nhiên – an toàn – hiệu quả

0
1521

“Mệt và kiệt sức đến nổi tôi có cảm tưởng sắp xa lìa cõi trần thế! Nếu tôi không “cầm lòng” thì tôi đã trăn trối cho Vũ Xuân Hùng biết vàng bạc kim cương tôi “giấu” chàng ở đâu để khi tôi đi có cái mà “hộ thân””. Đó là lời chia sẻ của chị Đinh Thị Xuân Hòa khi quên không uống thuốc American Fucoidan Công ty Doctor’s Nutrivita mỗi ngày.

Trên những tháng ngày rong ruỗi qua các chặng đường “Vòng Tay Nhân Ái”, Xuân Hòa và những bạn hữu đồng hành trên những nẻo đường thiện nguyện cùng Nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, ca sĩ Quang Thành, Kim Anh, Thanh Hà, Hùng Rùa, Vân Nguyễn và cả cô ca sĩ hay hát nhạc Trịnh Công Sơn Khánh Ly đều trang bị cho hành lý của mình một hộp American Fucoidan của Công ty Doctor’s Nutrivita. Nói theo kiểu quảng cáo “Sơn Đông Mãi Võ” thì quá dễ. Tuy nhiên một chút “Kinh nghiệm bản thân” gửi đến những bạn hữu thân thương là Fucoidan đã thật sự “Cứu” tôi.

Chị Xuân Hòa (bên phải)

Chị Xuân Hòa chia sẻ: “Mỗi buổi sáng Tôi có thói quen uống hai viên American Fucoidan của Công ty Doctor’s Nutrivita trước khi bắt tay vào một ngày làm việc và  trước những  chuyến đi dù đường bộ, máy bay hoặc làm một việc gì đó tôi cảm thấy thật sự bình yên không mệt mõi. Tuy nhiên có một lần gặp một “sự cố” mà tôi dặn lòng sẽ không bao giờ “quên” người yêu American Fucoidan. Đó là: Trên chặng đường từ Đà Lạt về lại Thành Phố, Chúng tôi cả đoàn không về bằng máy bay. Tất cả chất chồng trên những chuyến xe để trên đường về sẽ ghé Trại phong Di Linh, Nhà dưỡng lão của các Soeur. Trung tâm mồ côi của các em không nơi nương tựa và tôi hoàn toàn gục ngã, không gượn nổi, mệt lã người sau những đêm thức trắng chuẩn bị cho chương trình đêm diễn tại Edensee Resort Hồ Tuyền Lâm và sáng hôm sau phải lên đường sớm cho những nơi phải đến đã dự định của đoàn thiện nguyện “Vòng Tay Nhân Ái” trên chuyến về. Mệt và kiệt sức đến nỗi tôi có cảm tưởng sắp xa lìa cõi trần thế. Nếu tôi không “cầm lòng” thì tôi đã trăn trối cho Vũ Xuân Hùng biết vàng bạc kim cương tôi “giấu” chàng ở đâu để khi tôi đi có cái mà “hộ thân”.

Chị Xuân Hòa (thứ 4 từ phải sang)

Cả đoàn đều trở thành Bác sĩ, cạo gió, Tylenol, từ B1 đến B10 điều thử nghiệm và cả vài viên thuốc hồng hồng trắng trắng của các Soeur tại trại phong cùi Di Linh nhưng cũng không cứu vãn được tình thế.
Ca sỹ Quang Thành hỏi chị: “Sáng chị đã uống Fucoidan chưa”. Vì sáng nay vội quá nên Chị đã quên không uống thuốc theo quy định. Thế là mọi người cấp tốc lấy 2 viên cho chị uống liền, một lúc sau chị dần hồi phục.

Qua sự việc nêu trên chị đã tâm nguyện rằng: “Quên gì thì quên, kể cả quên chồng là nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng… nhưng luôn nhớ mỗi ngày phải uống 2 viên American Fucoidan của Công ty Doctor’s Nutrivita ”. Muốn làm gì đi chăng nữa sức khỏe là quan trọng và là tất cả của thành công. Không có sức khỏe bạn sẽ không làm được bất cứ việc gì trên cõi đời này. Fucoidan quả là thần dược mình đã dùng và thấy rất hiệu nghiệm. Đó là kinh nghiệm bản thân của Xuân Hòa khi đã sử dụng sản phẩm American Fucoidan của Công ty Doctor’s Nutrivita.

Xuân Hòa