Nutricare: “Thương hiệu thực phẩm xanh”

0
4158

Công ty sữa Nutricare với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sức khỏe chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh  tật. Nutricare vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2017” tại Hà Nội.

Sau một thời gian có mặt tại thị trường Việt Nam, 16/04/2017 Hội khoa học và công nghệ lương thực – thực phẩm Việt Nam đã chứng nhận sản phẩm Care 100 Gold là “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” vinh danh “Thương hiệu thực phẩm xanh” năm 2017.

Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hội khoa học và công nghệ lương thực – thực phẩm Việt Nam, tôn vinh các sản phẩm sức khỏe chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh  tật. Sản phẩm đạt giải phải đạt 11 tiêu chí, trong đó có 2 tiêu chí về sản xuất, 4 tiêu chí về sản phẩm, 3 tiêu chí về hoạt động kinh doanh và 2 tiêu chí về tính nhân văn xã hội.

Sản phẩm đạt giải Care 100 Gold là sản phẩm với công thức cải tiến mới nhất dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn, không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng năng lượng và đạm cao, dồi dào vitamin và khoáng chất giúp trẻ phục hồi dinh dưỡng, tăng trưởng khỏe mạnh, còn cải tiến bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng như DHA, Taurin, Choline, Colostrum, tinh dầu Olive, Omega 3 – 6…hỗ trợ trẻ phát triển trí não, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng.

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu chính nhập khẩu từ Mỹ, Newzealand, EU, đồng thời được sản xuất trên dây chuyền áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005 & GMP, HACCP có độ tin cậy, an toàn cao và sản phẩm trao giải sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng.

Với những nỗ lực không ngừng, Nutricare đã liên tiếp nhận được các thành tích vinh dự qua nhiều năm như: Huy chương vàng thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng; Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013; Cúp vàng thương hiệu cho thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng (VIETNAM BESTFOOD); Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em trong 2 năm 2014 và 2016; Nhà cung cấp chất lượng Kim Cương 2015 – Gold Trusted Quality Supplier 2015; Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng; Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng và sản phẩm uy tín, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng…


Sự cải tiến thường xuyên giúp cho sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn. Đạo đức là nền tảng của mọi mục tiêu mà Nutricare hướng tới, lợi ích tối đa cho khách hàng, cho phụ nữ, người cao tuổi và trẻ em Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm phong phú, chất lượng cao, được người tiêu dùng ưa chuộng.

Dinh dưỡng phụ nữ mang thai

Dòng sản phẩm Dinh dưỡng trẻ em

Dòng sản phẩm chuyên biệt

Không chỉ sản xuất các sản phẩm từ sữa mà Nutricare còn là một kênh thông tin khá bổ ích, sâu rộng nhiều kiến thức cần thiết cho mọi người, cung cấp nhiều kiến thức hay về sức khỏe và đời sống với nhiều nội dung thiết thực được cập nhật liên tục trên:

www. nutricare.com.vn


Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare,

Trụ sở chính: Tòa nhà Nutricare, Số 1, Liền kề 2, Khu đô thị Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Nhà máy:  Lô VII.2, KCN Thuận Thành 3, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh.

Tel: 1800 6011 | 024. 668 333 68 – Email: contact@nutricare.com.vn

 

Phương Nam