Ngân hàng TMCP Quân Đội: Giải pháp tài chính cho ‘Start up’

0
1001

Trong năm 2016, cả nước có 110.100 doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký là 891.094 tỷ đồng, tăng 16,2% về số lượng doanh nghiệp và tăng 48,1% về số vốn đăng ký so với cùng kỳ năm 2015. Đây là số doanh nghiệp tăng cao kỷ lục từ trước đến nay và là lần đầu tiên nước ta có trên 100 nghìn doanh nghiệp thành lập trong một năm.

Nguồn: Cục Quản lý đăng ký kinh doanh

Tại các nước phát triển, các doanh nghiệp khi mới thành lập sẽ nhận được sự hỗ trợ vốn từ quỹ đầu tư nhằm hỗ trợ và nâng cao năng lực tài chính doanh nghiệp trong quá trình start up. Riêng ở Việt Nam, hoạt động hỗ trợ vốn từ các tổ chức, ngân hàng cho các doanh nghiệp mới thành lập còn nhiều khó khăn. Như vậy, việc đầu tư và hỗ trợ cho các Start up Việt chưa thật sự thu hút được sự quan tâm chú trọng của các tổ chức liên quan.

Thấu hiểu những khó khăn, trăn trở của các doanh nghiệp khi mới bắt đầu gia nhập thị trường, cuối năm 2016, Ngân hàng TMCP Quân Đội đã triển khai gói sản phẩm Start up dành cho khách hàng doanh nghiệp khởi nghiệp trên toàn hệ thống.

Gói Start up là bộ sản phẩm dịch vụ đi kèm các chính sách ưu đãi về phí và lãi suất nhằm đáp ứng nhu cầu mở tài khoản, giao dịch tài khoản và nhu cầu vay vốn của các khách hàng doanh nghiệp mới thành lập bao gồm các sản phẩm dịch vụ:

  • Gói tài khoản trọn gói: mở tài khoản thanh toán, thanh toán trong nước, dịch vụ trả lương qua tài khoản, dịch vụ EMB, SMS banking.
  • Dịch vụ Nộp thuế điện tử
  • Tài trợ vốn lưu động dành cho KH SME siêu nhỏ
  • Cho vay vốn kinh doanh trả góp dành cho KHDN
  • Cho vay mua ô tô mới dành cho KHDN

Với quy mô tín dụng tới 2.000 tỷ đồng và gói tín dụng không giới hạn đối với doanh nghiệp vay vốn mua ôtô mới, các sản phẩm trong gói Start up đảm bảo có thể đáp ứng tốt nhu cầu tài chính của các doanh nghiệp khởi nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong chiến lược phát triển ban đầu và Ngân hàng Quân đội tiếp tục đồng hành để khẳng định vị thế doanh nghiệp trong tương lai.

Gói Start up của Ngân hàng Quân đội là sự lựa chọn phù hợp với các Start up Việt trong bước đầu khởi nghiệp.

Liên hệ: Ngân hàng TMCP Quân Đội – PGD Tân Thuận – Số 300 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp.HCM.

Hotline – 08. 3872 7888 (Ext: 119) – Mr Huy – 0946 820 135

 

   Ngô Quỳnh Như