Lần đầu tiên tại Việt Nam, ra mắt sách… giữa trời

0
691
Sáng 16.6, lần đầu tiên tại Việt Nam, First News – Trí Việt và tác giả Phạm Tuấn Sơn đã tổ chức buổi ra mắt cuốn sách Dám làm giàu trên khinh khí cầu cỡ lớn tại sân vận động Tự Do (Huế).
Khán giả TP.Huế được dịp mãn nhãn thích thú khi tận mắt chứng kiến hình ảnh tác giả Phạm Tuấn Sơn bay trên khinh khí cầu cùng những chồng sách mới trên tay, do phi công mời từ Bangkok (Thái Lan) trực tiếp điều khiển.
Anh giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình trên không trung và thả mô hình cuốn sách bay tiếp đất nhẹ nhàng cùng những thông điệp khích lệ các bạn trẻ hãy biết khát khao, dám ước mơ, hành động và tự tin khởi nghiệp.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, ra mắt sách… giữa trời - ảnh 1
Lần đầu tiên tại Việt Nam, ra mắt sách… giữa trời - ảnh 2
Lễ ra mắt sách được tổ chức tại sân vận động Tự Do (Huế) ẢNH: QUỲNH TRÂN
Xuất thân từ hoàn cảnh gia đình rất khó khăn ở Hà Nội, mẹ mắc bệnh ung thư nhưng tác giả Phạm Tuấn Sơn đã vượt qua mọi vất vả, sự mặc cảm tự ti để vươn lên thành công trong kinh doanh, gánh vác gia đình.
Bằng mối quan hệ qua công việc, anh đã mời các tỉ phú, triệu phú, diễn giả, tác giả hàng đầu thế giới đến Việt Nam để dạy cách để các bạn trẻ mới khởi nghiệp tìm con đường làm giàu.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, ra mắt sách… giữa trời - ảnh 3
Tác giả Phạm Tuấn Sơn chuẩn bị vào vạch xuất phát ẢNH: QUỲNH TRÂN
Từ kho kiến thức và kinh nghiệm học được từ những người giàu có và thành công trên thế giới, tác giả Phạm Tuấn Sơn đã quyết định đưa những kinh nghiệm thực tế và kiến thức quý báu vào trong cuốn sách với tâm niệm: “Bằng hành trình của chính mình và chứng kiến những gì xảy ra trong riêng gia đình, tôi nhìn thấy được thịnh suy của một đời người và cảm nhận quy luật cuộc đời mà nhờ nó phải tìm ra con đường giàu có và duy trì bằng ý chí và hành động. Tôi viết cuốn sách này để tặng bạn đọc muốn khởi nghiệp cũng như cho chính tôi”.
Nhân dịp ra mắt sách, tác giả Phạm Tuấn Sơn và First News – Trí Việt còn trao 10 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó, hiếu học trị giá 50 triệu đồng, tặng tủ sách Hạt giống Tâm hồn và 300 cuốn sách cho các em học sinh của Trường Quốc học Huế.

Lê Công Sơn/thanhnien