BUTL (Bạn uống tôi lái) – dịch vụ cho thuê tài xế chuyên nghiệp tại Việt Nam

0
3374

Bạn đang lo lắng khi phải lái xe trong tình trạng say rượu, bia? Bạn đang phân vân khi để lại xe ở một điểm nào đó? Bạn đang cần một tài xế cho một trường hợp hay một chuyến đi của mình thật sự nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Nếu rơi vào những trường hợp trên hãy tương tác với BUTL, ứng dụng tìm tài xế đưa bạn về nhà an toàn và chuyên nghiệp nhất.

Trước các vấn nạn của tình trạng say rượu, bia lái xe gây tai nạn giao thông ngày càng nghiêm trọng, nguy hiểm đến tính mạn và tài sản của chính bạn và mọi người. Công ty cổ phần Bạn Uống Tôi Lái tại địa chỉ B 40, Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh đã mạnh dạn đưa vào sử dụng ứng dụng BUTL, nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp tìm tài xế đưa họ về nhà khi say rượu, bia một cách an toàn trên chính xe của họ, đồng thời đây còn là dịch vụ hữu ích hỗ trợ tài xế chuyên nghiệp cho bạn trong những chuyến đi của mình.

BUTL được xem là một ứng dụng thông minh, đơn giản dể sử dụng như công nghệ Uber hay Grap, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhất là các khách hàng hay phải tiếp khách, uống bia rượu nhiều, không tiện để xe lại ở nơi xa lạ. Khi gặp trường hợp này, khách chỉ cần mở ứng dụng BUTL lên và bấm tìm kiếm, tài xế BUTL sẽ có mặt tức thời (từ 5 đến 15 phút) và dùng chính xe của khách để đưa khách về nhà một cách an toàn.

Một khách hàng đang sử dụng ứng dụng BUTL, bạn uống tôi lái

Riêng đối với đối tượng khách hàng là những người mới có xe ô tô, những lãnh đạo có ô tô nhưng không có tài xế riêng, hay cho những chuyến đi riêng tư… đều có thể sử dụng dịch vụ BUTL thông minh này. BUTL hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi với giá cả phải chăng và công khai trước những chuyến đi.

Theo ông Trần Nhật Trường – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc công ty BUTL cho biết: “Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo niềm tin cậy cao cho khách hàng, nhất là những khách hàng mới, BUTL không ngừng đáp ứng tốt lượng tài xế giỏi, nhiều kinh nghiệm để phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi với thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó, BUTL không ngừng đổi mới giao diện của tiện ích, tính chuyên nghiệp của nhân viên và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Công tác tuyển chọn tài xế của BUTL luôn được chú trọng theo một quy trình chặt chẽ và nghiêm ngặt, bên cạnh đó BUTL còn mua gói bảo hiểm xuyên suốt hành trình mọi chuyến đi của khách hàng nên khách hàng an tâm giao mọi việc cho chúng tôi”.

Ông Trần Nhật Trường – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc công ty BUTL

Báo cáo của các cơ quan chức năng, Việt Nam là một trong số quốc gia có xu hướng gia tăng về mức độ tiêu thụ rượu, bia và tỉ lệ người dân uống rượu, bia ngày càng tăng. Nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới trong năm 2015, tại Việt Nam người sử dụng rượu bia đang dần được trẻ hóa với 1/3 số người bắt đầu uống trước tuổi 20; tỉ lệ có uống rượu trong độ tuổi 14 – 17 là 34% và trong độ tuổi 18 – 21 là 57%.

Một thói quen “vô thức” của nhiều người Việt là uống xong vẫn lái xe. Và hậu quả tất yếu của hành vi này là những vụ tai nạn giao thông để lại hậu quả nghiêm trọng cho gia đình và xã hội. Mỗi năm Việt Nam có 12.000 người chết vì tai nạn giao thông, trong đó 4.800 trường hợp có liên quan đến rượu bia. Văn hóa nhậu nhẹt đã gây ra hậu quả khôn lường. Việt Nam là nước đứng thứ 2 ở Đông Nam Á về tiêu thụ rượu bia, đứng thứ 10 ở Châu Á và đứng thứ 29 trên thế giới và gây ra hàng ngàn vụ tai nạn giao thông, nguyên nhân chiếm đa số chính là việc điều khiển xe trong trình trạng không làm chủ được bản thân, say xỉn do rượu bia. Vì vậy ngay lúc này đây, đừng để rượu bia điều khiển tay lái của chúng ta, biến chúng ta thành nạn nhân của những vụ tai nạn giao thông thảm khóc. Hành động khi còn có thể để tự bảo vệ tính mạng của chính mình, hãy gọi ngay BUTL khi bạn không đủ tỉnh táo lái xe về nhà an toàn.

Đội ngũ tài xế

Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm được tuyển chọn và đào tạo bài bản. BUTL luôn mong muốn chủ phương tiện thoải mái, an toàn và thư giãn nhất trên từng chuyến đi”

Số lượng tiêu thụ bia rượu như nước ta hiện nay, thiết nghĩ mỗi người dân chúng ta nên có ý thức bảo vệ bản thân của mình trước những tác hại xấu của rượu bia gây ra. Đã có bia rượu thì tuyệt đối không nên lái xe nhé. Là một người tiêu dùng thông minh và đẳng cấp bạn nên chọn BUTL trong những tình huống bắt buộc không thể lái xe để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người thân yêu. Chúng tôi luôn tâm niệm đem đến một dịch vụ đẳng cấp 5 sao cho quý khách hàng. BUTL – Hãy cứ là bạn, an toàn đã có tôi. BUTL những tài xế tận tâm của chúng tôi với chất lượng phục vụ 5 sao sẽ đưa bạn và “xế iu” của bạn về nhà an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ

Địa chỉ: Công ty cổ phần dịch vụ BUTL tại địa chỉ B40,

đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: ‎19002058

website http://butl.vn/

Trung Hậu