CEO 8X Cao Tiến Thành: “Thành công từ thực tiễn kinh doanh”

0
772

Là một chàng trai ít nói, điềm đạm nhưng đầy nhiệt huyết, ý chí cầu tiến cao trong công việc, sau khi tốt nghiệp ngành Hội họa Viện kiến trúc của trường Đại học kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, anh đã thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng thiết kế nội thất Kiến Thành cho đến nay.

Ông Cao Tiến Thành – Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng thiết kế nội thất Kiến Thành

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Quảng Ngãi, sống một thời gian ở Bình Thuận, sau đó Cao Tiến Thành chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp cho đến nay. Do giữ được uy tín trên thị trường, sản phẩm chất lượng, mẫu mã đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu trang trí nội thất trên thị trường, từ một doanh nghiệp khởi nghiệp với muôn vàn khó khăn ban đầu cho đến nay công ty đã dần phát triển tốt.

Hiện công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn của Căn hộ cao cấp thuộc chung cư An Gia riverside quận 7, Căn hộ cao cấp Him Lam thuộc Lô 8 Block B, Căn hộ cao cấp LandMark trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó công ty của anh còn thực hiện các dự án trang trí nội thất văn phòng, nhà ở, showroom, cafe, nhà hàng, Bar…tư vấn về phong thủy, không gian nội thất và xây dựng.

Sản phẩm cung cấp trên thị trường của anh chuyên về thiết kế đối với căn hộ showroom, shop, sản phẩm thực hiện gồm tủ, bàn ghế, sofa, nội thất căn phòng, nội thất nhà ở. Hiện công ty của anh đang đẩy mạnh trên lĩnh vực xây dựng nhà ở, xây dựng chung cư, xây dựng văn phòng ở các tỉnh, thành phố.

“Ăn nên làm ra”, từ một công ty ban đầu tọa lạc tại số 88/24, Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, rồi anh mở văn phòng đại diện tại 76/51, đường Lê Lợi, phường 4, quận Gò Vấp và một chi nhánh tại 86/1, Ung Văn Khiêm, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Trao đổi với chúng tôi, Giám đốc trẻ Cao Tiến Thành tâm sự: “Trong công việc cũng như trong cuộc sống luôn đòi hỏi sự thân thiện, sự chân thành và trung thực nhất nên anh luôn trao dồi kiến thức, làm việc nghiêm túc, đầy trách nhiệm, giữ chữ tín với khách hàng, từ đó lượng khách hàng biết đến công ty của anh ngày càng nhiều hơn”.

Nói ít làm nhiều đó là phương châm và suy nghĩ của chàng Giám đốc trẻ Cao Tiến Thành và rất kỹ tính trong việc làm ăn chọn đối tác trong các hợp đồng, đối tác làm ăn, anh rất có trách nhiệm và thực hiện các dự án đạt chất lượng cao được đối tác và các doanh nghiệp đánh giá cao. Do sớm bươn chải trong cuộc sống, từng có thời gian làm công ăn lương cộng với niềm đam mê, yêu nghề và đã từng thất bại nhiều lần trong kinh doanh nhưng với anh đó là bài học để anh đứng vững hơn, quyết tâm thực hiện tốt hơn công việc, hoài bão của mình trong hiện tại và sắp tới.

Hoạt động và phát triển gần 4 năm, anh mong muốn tìm đối tác cổ đông nhằm huy động nguồn vốn để có thể đủ sức thực hiện những dự án lớn hơn, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển rộng khắp trong tương lai.

Nói về những dự định cũng như những dự án sắp tới, Cao Tiến Thành cho biết: “Tuy vẫn còn đó không ít khó khăn về nguồn khách hàng trong thực hiện các tác phẩm, dự án nhưng anh luôn kỳ vọng và mong muốn trong thời gian tới sẽ tạo mối quan hệ với các đối tác tốt hơn nữa, tìm kiếm thị trường, tiến tới xây dựng tốt hệ thống kinh doanh rộng khắp và tạo thương hiệu vững chắc trên thị trường”.

Dù mới hoạt động trong thời gian ngắn nhưng công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với nhiều dự án thiết kế – thi công nội thất có chất lượng, phong cách độc đáo đáp ứng tốt thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đẩy mạnh hợp tác liên doanh với những doanh nghiệp lớn. Với phương châm “chậm mà chắc”, Cao Tiến Thành đang hướng tới mục tiêu xây dựng cho mình hệ thống kinh doanh ổn định và thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Bình Minh