Những kiểu tóc ngắn đẹp, mẹ phải làm ngay cho con gái diện Tết

0
4799
Tóc ngắn vẫn có thể làm được những kiểu tóc đẹp nhất. Đối với các bé gái có tóc ngắn mẹ hãy làm điệu hơn cho con với các mẫu tóc dưới đây.

 

Cứ tưởng rằng với tóc ngắn sẽ chẳng thể làm gì để thêm đẹp hơn. Tuy nhiên, dù hạn chế vì không sở hữu mái tóc dài thì vẫn có thể tạo ra những kiểu tóc đẹp dành cho cô nàng tóc ngắn.

Đặc biệt, các bé gái rất thích làm điệu, do vậy những cách làm tóc cho bé gái tóc ngắn đẹp sau đây sẽ giúp các bé thêm tự tin và đáng yêu hơn.

Kiểu tóc cột hai bên cho bé gái tóc ngắn

Kiểu tóc cột 2 bên dành cho bé gái có tóc ngắn.

Kiểu tóc cột hai bên tỏ ra quen thuộc và dường như cha mẹ nào cũng làm cho con bởi sự đơn giản nhưng lại đẹp. Các bé có tóc ngắn nên việc tết tóc hay buộc lên cao là không thể. Nhưng cột hai bên lại cực kỳ dễ dàng, mẹ chỉ cần chia tóc bé làm đôi rồi cột tóc kiểu đuôi gà hai bên là được.

Mất chưa đầy 1 phút là bé đã trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn với mái tóc đẹp này rồi.

Tóc cột chỏm trên đầu dành cho bé tóc ngắn

Làm chỏm tóc trên đầu đẹp cho bé tóc ngắn.

Cột chỏm tóc trên đầu sẽ tạo điểm nhấn và thêm phần điệu đà cho các bé gái. Mẹ hãy lấy hai lọn tóc nhỏ trên đỉnh đầu xoắn tròn lại rồi dùng dây thun cố định, làm tương tự với bên còn lại. Sau đó có thể điểm xuyến thêm bằng nơ hoặc dây buộc đáng yêu để tăng sự duyên dáng cho các bé.

Kiểu tết tóc mái dành cho bé tóc ngắn

Nếu như các bé có tóc ngắn không thể làm các kiểu tóc tết dài thì mẹ chỉ cần tết tóc ở hai bên mái cũng đủ tạo sự đáng yêu cho các bé rồi.

Phần tóc ở bên bên đầu mẹ hãy tết lại và vòng ra phía sau, lấy kẹp ghim để cố định lại. Hoặc đơn giản hơn, mẹ chỉ cần xoắn tóc chặt hất về phía sau là được. Lúc này, các bé sẽ trông rất nữ tính và xinh đẹp.

Tết tóc sóng nước cho bé tóc ngắn

Kiểu tóc sóng nước đẹp hợp với bé gái tóc ngắn.

Đừng nghĩ rằng chỉ tóc dài mới tết được tóc, các mẹ sẽ dễ dàng biến tấu được kiểu tóc tết dành cho các bé có mái tóc ngắn.

Tết tóc hình sóng nước chỉ thực hiện ở phần tóc trên đỉnh đầu tính từ trán rồi vòng ra phía sau. Như vậy, trông mái tóc của bé sẽ đẹp hơn, thướt tha hơn.

Tóc ngắn xoăn cho bé gái đẹp

Chỉ bằng các dụng cụ làm tóc đơn giản, các mẹ sẽ dễ dàng hơn để làm đẹp cho mái tóc ngắn của bé. Mẹ có thể dùng máy uốn tóc, máy bấm tóc cho bé. Nhưng chỉ thực hiện ở mức độ vừa phải để tránh làm tóc bé bị tổn thương. Khi sử dụng cách này, tóc bé cũng chỉ vào nếp được trong một thời gian ngắn, do vậy mẹ sẽ dễ dàng đổi kiểu tóc khác cho bé.

Như vậy, ngoài những cách làm tóc đẹp đơn giản dành cho bé tóc ngắn như trên đây, mẹ có thể sáng tạo thêm nhiều kiểu tóc khác tùy thuộc vào độ dài, ngắn tóc của bé. Đồng thời, để tăng thêm độ đáng yêu, dễ thương, các phụ kiện thời trang đi kèm như thắt nơ, kẹp cài tóc, băng đô,… sẽ là sự kết hợp tuyệt vời dành cho bé yêu nhà bạn.

Thật dễ dàng để làm đẹp cho mái tóc ngắn, các mẹ hãy lưu ngay những mẫu tóc đẹp này. Chắc chắn, dịp Tết sắp tới đây bé sẽ phải làm điệu nhiều hơn ngày thường đấy.

Theo phunusuckhoe.vn