Vietbeauty 2017: Nơi hội tụ hơn 1.000 sản phẩm và công nghệ làm đẹp

0
1183

Từ ngày 23 – 25/8/2017, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn – số 799, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triễn lãm và Hội chợ thương mại chuyên ngành làm đẹp quy mô quốc tế nhất tại Việt Nam (Vietbeauty 2017).

Tại Vietbeauty 2017, quý khách được khám phá hơn 1.000 sản phẩm và công nghệ làm đẹp nổi tiếng đến từ 20 nước trên thế giới.

Vietbeauty 2017 được tổ chức bởi công ty tổ chức triển lãm thương mại lớn nhất Châu Á – UBM Asia, Vietbeauty. Đây là nơi các doanh nghiệp trong ngành có thể tìm kiếm những công nghệ và sản phẩm mới nhất về chuyên ngành làm đẹp và thẩm mỹ, đồng thời đây cũng là cơ hội để kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác và nâng cao kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp trong khu vực.

Triểm lãm sẽ có sự trưng bày của các nhà cung cấp hàng đầu trong các lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da, tóc, móng tay, spa và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ nhiều nước trên thế giới.

Rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sẽ trưng bày những sản phẩm và công nghệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tiêu biểu như thương hiệu nước hoa Geparlys đến từ pháp, sản phẩm chăm sóc da Mincer, Evee đến từ Balan và nhiều sản phẩm khác đến từ các nước Châu Âu, Châu Á.

Đến với triển lãnh này, với vai trò là nhà cung cấp, phân phối độc quyền tại Việt Nam, Công TNHH mỹ phẩm N&N (N&N Cosmetics – Beauty from Europe), địa chỉ số 183, Khu biệt thự Khang Điền, 72 Dương Đình Hội, phường Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh trưng bày các sản phẩm nước Hoa, chăm sóc da, mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân…đến từ các nước Châu Âu.

Ngoài ra, tại Vietbeauty 2017, quý khách còn có cơ hội tận hưởng dịch vụ kết nối doanh nghiệp trực tuyến nhanh chóng và thí vị của triển lãm – nơi nhà nhập khẩu, phân phối, trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ, cửa hàng bán sỉ và lẻ, online, 0ffline….để đặt lịch hẹn dễ dàng với các thương hiệu trưng bày tại triển lãm. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để gặp gỡ trực tiếp với các đối tác tiềm năng giúp tiết kiệm thòi gian và nâng cao hiệu quả giao thương giữa hai bên.

Với Công TNHH mỹ phẩm N&N (N&N Cosmetics – Beauty from Europe), địa chỉ số 183, Khu biệt thự Khang Điền, 72 Dương Đình Hội, phường Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh quý khách vui lòng liên hệ: Mr Tuong, di động 0939894567, www.EUmypham.com; Mail: info@eumypham.com./.

Bình Minh