N&N Cosmetics: Cơ hội kinh doanh, quảng bá sản phẩm tại Vietbeauty 2017

0
1346

Tại Vietbeauty 2017, Công ty N&N Cosmetics là một trong hàng trăm doanh nghiệp vinh dự được tham gia triển lãm, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng gần xa. Với các dòng mỹ phẩm nước hoa và dưỡng da thiên nhiên đến từ các nước Châu Âu, hấp dẫn và chinh phục nhiều khách hàng đến tham quan, trải nghiệm. Nhân dịp này, Phóng viên (PV) thegioikhoinghiep.net có cuộc phỏng vấn nhanh ông Nguyễn Văn Tưởng – Giám đốc Công ty TNHH N&N Cosmetics xoay quanh nội dung này.

– PV: Đến với Vietbeauty 2017, Công ty N&N Cosmetics mang đến cho khách hàng những sản phẩm nào?

Ông Nguyễn Văn Tưởng – Giám đốc Công ty TNHH N&N Cosmetics: Đến với Vietbeauty 2017, Công ty N&N Cosmetics, chúng tôi có 02 dòng sản phẩm: Nước hoa cao cấp Geparlys được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp và dưỡng da thiên nhiên từ Balan.

– PV: Anh đánh giá gì về quy mô cũng như ý nghĩa hoạt động triển lãm quốc tế của Vietbeauty 2017 tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh?

Ông Nguyễn Văn Tưởng – Giám đốc Công ty TNHH N&N Cosmetics: Vietbeauty là một triển lãm mang tầm quốc tế. Là nơi tụ họp của các thương hiệu sản phẩm từ nhiều nơi trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đều chủ yếu làm đẹp, đúng như tên gọi Vietbeauty. Triển lãm được UBM tổ chức một lần/năm với quy mô hàng trăm gian hàng từ khắp các nước.

– PV: Tại Vietbeauty 2017 khách hàng được tiếp cận và trải nghiệm sử dụng những sản phẩm nổi tiếng nào? 

Ông Nguyễn Văn Tưởng – Giám đốc Công ty TNHH N&N Cosmetics: Là nhà nhập khẩu độc quyền, N&N Cosmetics mong muốn hợp tác với các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Với sự đầu tư về quảng cáo thường xuyên và mở rộng trên tất cả các kênh truyền thông chắc chắn chúng tôi sẽ hỗ trợ các nhà phân phối quảng bá sp mà họ phân phối một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Ngoài ra với chiết khấu cao cho các nhà phân phối, chúng tôi tin tưởng sẽ tạo được sự quan tâm và hài lòng cho các nhà phân phối. Với tiêu chí Win-Win-Win chúng tôi quan niệm sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả: Nhà nhập khẩu – Nhà phân phối – Khách hàng.

– PV: Anh đánh giá gì về tầm quan trọng của hội chợ triển lãm quốc tế lần này và ý nghĩa, cơ hội đầu tư, quảng bá sản phẩm danh tiếng, chất lượng giữa các doanh nghiệp với khách hàng tại Việt Nam?

Ông Nguyễn Văn Tưởng – Giám đốc Công ty TNHH N&N Cosmetics: Vietbeauty 2017 được tổ chức với mục đích quan trọng là kết nối các doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước với các công ty, cá nhân có nhu cầu nhập khẩu, kinh doanh các sản phẩm hay còn gọi là “B to B”. Hầu hết các kết nối và hợp đồng nhập khẩu, phân phối sản phẩm đều được khởi nguồn từ các triển lãm như vậy.

Đặc biệt Vietbeauty còn là cơ hội để N&N Cosmetics có thể giới thiệu đến các nhà phân phối, đại lý cũng như khách hàng dòng sản phẩm nước hoa cao cấp Geparlys được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp và dòng dưỡng da Evree, Mincer nhập khẩu từ Balan.

Trong ngày đầu tiên khai mạc, N&N Cosmetics đã nhận được nhiều đề nghị phân phối hàng từ các nhà phân phối và đại lý tại TP.Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác. Chúng tôi đánh giá cao kết quả này và đó cũng là lý do chính chúng tôi quyết định đầu tư và tham gia tại Triển lãm Vietbeauty 2017 lần này. Cuối cùng xin chân thành cảm ơn thegioikhoinghiep.net đã dành thời gian cho chúng tôi có cơ hội chia sẻ những sản phẩm chất lượng đến nhà phân phối cũng như khách hàng tại Việt Nam.

– PV: Xin cảm ơn anh đã dành cho Phóng viên thegioikhoinghiep.net cuộc phỏng vấn ý nghĩa này./.

Trung Hậu