Chuẩn bị phát hành ấn phẩm: Thế giới khởi nghiệp chào Xuân 2019

0
1037

Thế giới Khởi nghiệp chân thành gửi đến quý bạn đọc, đối tác, khách hàng trong thời gian qua đã quan tâm, theo dõi, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi.

Thế Giới Khởi Nghiệp ra đời không chỉ hòa chung khí thế khởi nghiệp của đất nước, tạo ra sân chơi hữu ích cho các bạn trẻ đã và đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp, mục tiêu cao hơn là mang đến thật nhiều giá trị khác biệt cho bạn đọc trong tất cả các lĩnh vực: Khởi nghiệp; Sản phẩm sạch; Sức khỏe; Làm đẹp; Văn hóa – xã hội; Du lịch; Ẩm thực; Bất động sản; Giải trí; Từ thiện…

 

 

 

 

Ngoài ra Thế Giới Khởi Nghiệp còn là một đối tác đáng tin cậy cho các tổ chức, doanh nghiệp muốn đưa giá trị của mình đến với khách hàng, cũng như các cá nhân có đam mê muốn khởi đầu một sự nghiệp nghệ thuật, kinh doanh…

 

 

Không chỉ kiến tạo và xây dựng đất nước Việt Nam ngày một phát triển giàu mạnh, còn mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Đây chính là nơi chia sẻ, giao lưu các câu chuyện khởi nghiệp, cũng như những kinh nghiệm kinh doanh thành công của các Doanh Nhân thành đạt Việt Nam và trên thế giới. Không ngừng khám phá, đam mê sáng tạo, tạo ra sự khác biệt của riêng mình, thu hút độc giả đó là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống và sự nghiệp của các Doanh Nhân, những câu chuyện khởi nghiệp, những bí quyết thành công cũng như các chủ đề về cuộc sống, xã hội… Ấn phẩm Thế giới khởi nghiệp đã trở thành ấn phẩm được yêu thích với hàng trăm ngàn bạn đọc trên cả nước, tôn vinh những gương mặt nghệ sĩ, hàng đầu, giới thiệu các nhà thiết kế, người mẫu, diễn viên, ca sĩ triển vọng, những Doanh Nhân khởi nghiệp thành công.

Ban biên tập xin gửi đến quý độc giả, lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Ban biên tập rất mong nhận được sự đồng hành của các Ngôi sao, Doanh nhân và Doanh nghiệp trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

Chào đón năm mới 2019, Ấn phẩm phát hành ấn phẩm Đặc biệt mừng Xuân: Tết Dương Lịch 2019 và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Ấn phẩm dày 100 trang, in trên giấy Couche, 4 màu, kích thước 20 cm X 30 cm, với nhiều nội dung phong phú hấp dẫn đa dạng thay đổi theo từng chủ đề khác nhau của mỗi kỳ ấn phẩm.

Ấn phẩm chào xuân dành nhiều thời lượng tôn vinh hoạt động sản xuất kinh doanh, những hình ảnh đẹp của cộng đồng doanh nghiệp, chân dung doanh nhân, câu  chuyện thành công, phản ánh đời sống và tâm nguyện của đồng bào sinh sống ở khắp nơi trên thế giới hướng về đất nước… Những bài viết hấp dẫn tươi vui, tranh ảnh đăc sắc về phong tục Tết, trang văn, thơ, câu đối truyện vui, đậm đà phong vị ngày Xuân,…

Ấn phẩm Thế giới khởi nghiệp rất mong được hợp tác cùng các cấp, ban ngành, các doanh nhân – doanh nghiệp hợp tác giới thiệu hình ảnh và thông tin tới quý bạn đọc cả nước và quốc tế về những nổ lực phấn đấu và những thành tựu đạt được trong số ấn phẩm đặc biệt này. Tất cả các thông tin trên ấn phẩm Xuân dịp này sẽ được đăng trên nhiều trang báo khác hoàn toàn miễn phí.

www.thegioikhoinghiep;doanhnghiephoinhap.vn

Liên hệ hợp tác nội dung  & quảng cáo

BAN BIÊN TẬP THẾ GIỚI KHỞI NGHIỆP

Số 10, Đường số 24, KDC Him Lam, Xã Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Tell: 0986.030.032 – 0905.474.051

Email: ngocdiep@thegioikhoinghiep.net

   Thành Công